ไม่ไช่กูรู...เเต่กูจะพยายามรู้! TPL

ไทยลีกวันนี้

โค้ชเบ๊ กุนซือใหญ่ของ พลังเอ็ม ได้หน้าบานอีกครั้ง หลัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการลดโทษให้จากเดิมปรับ 10,000 บาท เหลือเพียง 5,000 บาท พร้อมลั่นนัดเยือน ฉลามชล ไม่หวังสูงขอ 1 แต้มเป็นพอ



      นาย องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ลงนามในหนังสือพิจารณาคำอุทธรณ์ของทีม พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่แจ้งขอลดโทษ จากการพิจารณาเมื่อเกมการแข่งขันในแมทช์พบ ทีโอที แคท โดยได้มีคำสั่งลดโทษปรับจาก 10,000 บาท เหลือ 5,000 บาทเท่านั้น

     ขณะเดียวกัน โค้ชเบ๊ ยังกล่าวถึงเกมการไปเยือน ฉลามชล ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ว่า เป้าหมายของทีมคือ 1 แต้ม เพราะต้องยอมรับว่า ศักยภาพของตัวผู้เล่นนั้นเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด นัดนี้คงต้องเน้นรับให้แน่น แต่ไม่ใช่ยืนระบบ 4-5-1 อย่างแน่นอน เพราะดูเหมือนว่า ที่ผ่านมาเด็กยังไม่เข้าใจระบบ ทำให้เกมรับไม่ดีเสียประตูกันง่าย ตนยังเชื่อในศักยภาพของลูกทีมทุกคน แม้จะเพิ่งผ่านเกมหนัก 120 นาที กับ วิหคเพลิง ทีโอที แคท ในศึกเอฟเอคัพ มาหมาด ๆ แต่เชื่อว่า ความฟิตที่ทีมได้ น้าชัช ชัชชัย พหลแพทย์ เข้ามาช่วย น่าจะทำให้เด็กฟื้นตัวได้เร็ว
ปตท. เตรียบสอย จาง จิล ยอง จาง จิล ฮยอก แฝดเกาหลี และ คิม แท เคยือง สามแข้งโสมขาวของ ราชนาวี ระยองมาร่วมทีมในเลกสอง แย้มอาจดึง แข้งไทยสี่ ของนอกอีกสอง
 


     ความเคลื่อนไหวของทีม เศรษฐีน้ำมัน ปตท. ทีมอันดับ 12 ของศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้สวยด้วยการบุกไปชนะ ขอนแก่น เอฟซี ถึงถิ่น 4-2

      สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม เฮดโค้ชของทีมเศรษฐีน้ำมันได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเตรียมทีมเสริมทัพในเลกสองว่า เวลานี้ทีมกำลังคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการดึงตัวสามนักเตะเกาหลีใต้ของทีม มังกรนาวี ราชนาวี-ระยอง มาร่วมทัพในเลกที่สองประกอบไปด้วย จาง จิล ยอง จาง จิล ฮยอก และ คิม แท เคยือง คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ยังไม่ทราบว่าพอมาเล่นแล้วจะทำได้ดีแค่ไหน

     ขณะเดียวกันทีมปตท.ก็มีแผนที่จะดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพอีกโดยวางแผนเอาไว้คือ ดึงตัวในประเทศสี่รายและนักเตะต่างชาติอีกสองราย ซึ่งโค้ชรายนี้ยอมรับว่า นักเตะชุดที่มีอยู่ยังประสบการณ์น้อยไปในการเล่นเกมหนักๆ จึงต้องมีการดึงตัวดีๆเข้ามาเพิ่ม
วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาชื่นชมลูกทีม สตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหาร รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ร่วมมือและช่วยกันอย่างเต็มที่ เชื่อทีมมีโอกาสรอดตกชั้นได้ ส่วนในเลกสองอยากได้หัวหอกเข้าเสริมทีมอีกสักราย





วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของทีมศรีสะเกษ เอฟซี




     หลังจากที่ วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของทีม “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาคุมทัพได้เพียงไม่กี่นัดก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจและพาทีมเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้ แถมยังพาทีมหนีจากบ๊วยของตารางคะแนนได้อีกด้วย โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะคุมทีมบุกไปยันเสมอ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สำเร็จ

     ล่าสุด โค้ชวิสูตร ได้ออกมาเผยถึงผลงานของทีมว่า “ถือว่าน่าพอใจมากกับผลงานของทีมในช่วงนี้ ตนยอมรับว่าช่วงแรกที่เข้ามารับงานนั้นถือว่าลำบากใจพอสมควร และก็เป็นภาระอันหนักอึ้ง แต่พอได้คลุกคลีและปรับทรรศนะคติกับนักเตะในทีมแล้วทุกคนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ จึงทำให้ผลงานออกมาอย่างที่เห็น”

     กุนซือใหญ่ทัพ “กูปรี” ยังบอกต่ออีกว่า “ไม่เพียงแต่ตัวนักเตะเท่านั้นที่ทำให้ตนมีกำลังใจมากขึ้น ทั้งทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนรวมถึงผู้บริหารทุกท่านต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และที่จะขาดไม่ได้เลยกำลังใจจากแฟนบอลที่ยังคงรักและไม่เคยทอดทิ้งทีม ทำให้ตนนั้นรู้สึกได้ว่าจะต้องตั้งใจและทุ่มเทด้วยเหมือนกัน และสิ่งนี้เองที่ทำให้ตนเชื่อว่าทีมยังพอมีโอกาสที่จะรอดตกชั้นได้ถ้าทุกคนช่วยเหลือกันแบบนี้ไปตลอด”

      อยากเสริมหน้าเข้ารังแก้จุดอ่อนในการจบสกอร์

     นอกจากนี้อดีตโค้ชทีมธนาคารกรุงเทพยังได้เผยถึงการเสริมทัพในเลกที่สองอีกด้วยว่า “ในตอนนี้ทุกอย่างเกือบลงตัวหมดทุกตำแหน่งแล้ว แต่ตนก็ยังอยากได้กองหน้าตัวจบสกอร์เพิ่มอีกสักหนึ่งคน เพราะที่ผ่านมาหากตัวหลักบาดเจ็บไปทั้ง วาลซี่ จูเนียร์ หรือ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ก็จะทำให้แดนหน้ามีปัญหา แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่ได้เล็งใครไว้เป็นพิเศษต้องขอดูความเป็นไปได้และความชัดเจนอื่นๆ อีกครั้ง”

ข้อมูล : ไทยลีกออนไลน์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์