เปิดตัวป้อมปราการ ป๋าแหย๋มลั่นขอคว้าแชมป์100เปอร์เซ็น

src=http://www.thaileagueonline.com/images/news/iay12.jpg


เปิดตัวทีมสมุทรปราการเอฟซี ณ ศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิร์ล สำโรง สปอนเซอร์เพียบ วัณชัย แหยมสลัม กุนซือสมุทรปราการ เอฟซีย้ำเลก 2 ขอพาปราการเป็นแชมป์มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ยัดตัวใหม่เข้ากู้ทีม


การเปิดตัวทีมสโมสรสมุทรปราการ เอฟซี ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิร์ล สำโรงในเย็นวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย. เวลา 16.45 น. ภายในงานประกอบไปด้วยบูธสปอนเซอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกรุงไทย ชุดเครื่องกีฬาผลิตภัณฑ์ กีล่า จักรยายนต์ยามาฮ่า และบูธกิจกรรมของทีมสมุทรปราการ เอฟซี  และยังมีการโชว์จากทีมเชียร์ลีดเดอร์

ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัว สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนสมุทรปราการ เอฟซี อย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็น บริษัท พี.เค.พี. เท็กซ์ไทล์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ กีล่า สันบสนุนชุดแข่งทีมสมุทรปราการ เอฟซีและสินค้าที่ระลึก,บริษัทไทยยามาฮ่า มอเจตอร์จำกัด ผู้ผลิตจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่เปิดตัว ฟีโน่ รุ่น Fortressians ลายสมุทรปราการ เอฟซี ซึ่งมีจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น และยังได้แจกอีก 1 คันในช่วงที่จบท้ายเลก 2 โดยมีกติกาว่าต้องไปรับชมการแข่งขันและร่วมสนุกตามกติกาของทีมสมุทรปราการ เอฟซี ในเกมที่เป็นเจ้าบ้าน ,ธนาคารกรุงไทย ซึ่งได้มีการเปิดตัวบัตร สมุทรปราการ เอฟซี แฟนคลับ เอทีเอ็ม การ์ด ซึ่งหากแฟนบอลสนใจสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาสมุทรปราการทั้งหมด 20 แห่ง นอกจากนี้ ห้างอิมพีเรียล ได้มีการมอบทุนสนับสนุนกับทางสโมสรจำนวน 300,000 บาท

ทางด้าน ป๋าแหยม วัณชัย แหยมสลัม กุนซือทีมสมุทรปราการ เอฟซีได้ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ในเลกสองทีมได้มีการปรับเปลี่ยนจำนวนนักเตะ และก็ได้นักเตะเข้ามาช่วยทีมใหม่ 5 คน โดยมีนักเตะชาวไทย 3คน และต่างชาติ 2 ซึ่งแน่นอนจุดนนี้ก็คงจะนำมาช่วยทำให้รอยรั่วของทีมหายไป และเป็นแชมป์100เปอร์เซ็นต์


นอกจากนี้ ป๋าแหยม ยังได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมสำหรับเกมที่จะต้องไปเยือนกบินทร์บุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. ว่าตอนนี้ทีมมีความพร้อมเต็มร้อยลังจากที่จบเลกแรกไปด้วยลำดับที่ห้า ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนการซ้อมและซ้อมอย่างหนักหน่วงขึ้นและมั่นใจว่าชนะแน่นอน

หน้าหลัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์