กระหึ่ม!ลี ชุน ซู อดีตดาวเตะโสมขาวสนบู๊ไทยลีก เลก2

กระหึ่ม!ลี ชุน ซู อดีตดาวเตะโสมขาวสนบู๊ไทยลีก เลก2

เอเยนต์ชาวเกาหลีใต้ เผย ลี ชุน-ซู อดีตศูนย์หน้าดาวดัง “พลังโสม” เกาหลีใต้ ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลกปี 2002 และเล่นเคยลงเล่นรอบสุดท้ายปี 2006 แสดงความสนใจที่จะบินมาหาความท้าทายใหม่ๆค้าแข้งกับทีมในเมืองไทย หลังจากรู้สึกเริ่มอิ่มตัวกับ เค ลีก ลีกบ้านเกิด รวมไปถึงประเทศต่างๆในยุโรป และจะเดินทางมาเมืองไทย โดยผ่านทาง ไทยเลิฟซอคเกอร์ ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ในการติดต่อนักเตะเกาหลีเข้ามาในไทยช่วงปิดเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีกอีกราว 1 เดือนข้างหน้า


โดยนายหน้าโสมขาว เผยว่า  ชุน ซู วัย 28 ปี ที่เคยมีประสบการณ์เป็นพ่อค้าแข้งคนแรกของเกาหลีใต้ในลาลีกา สเปน กับทีม รีล โซเซียดัดและนูมานเซีย บอกว่าเขารู้สึกเบื่อฟุตบอลในเกาหลีใต้ และต้องการมาเล่นต่างประเทศ และไทยลีกก็น่าสนใจ อีกทั้งยังติดสัญญาอยู่กับ ซุงนัมดราก้อนส์ ต้นสังกัดปัจจุบันหลังย้ายมาจาก อัล-นาสเซอร์ ในซาอุฯ จึงไม่สามารถย้ายไปเล่นให้ทีมในไหนเคลีกได้ ซึ่งตนคิดว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่จะได้เห็นนักเตะระดับชั้นนำของเอเชียเดิน หน้าเข้าสู่ไทยลีกมากขึ้น


ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยของมิดฟิลด์รายนี้ นายหน้าระบุว่าคงจะอยู่ระหว่าง 200,000 ถึง 300,000 บาทต่อเดือน โดยตอนนี้มีทีมไทยลีก อย่าง ทีโอที แคท เอฟซี ที่กำลังแสดงความสนใจ พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมากแลกกับลายเซ็นเพื่อหวังจะให้มาเล่นทดแทน จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ที่โดนแบนยาว และ อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คว้าตัว ลี โฮ-จิน อดีตนักเตะราซิ่ง ซานตานแดร์ ไปแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์