@_[บอลไทยวันนี้_รองเท้า2สีหน้าเป้า]_@

ไทยวาง4-5-1บุกอุ่นแอฟริกาใต้วันนี้ลีซอนำ  







 




 


ทีม ชาติไทย จัดแผน 4-5-1 ในอุ่นเครื่องกับแอฟริกาใต้ เจ้าภาพฟุตบอลโลก โดยมี ธีรเทพ วิโนทัย เป็นกองหน้าตัวเป้า




ความ เคลื่อนไหวทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึกอุ่นเครื่องกับทีมชาติแอฟริกาใต้ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2010 ที่สนามบอมเบล่า ในวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.นี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สตีฟ ดาร์บี้ ได้นำนักเตะออกไปช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองเนลสปริท ซึ่งปรากฏว่านักเตะไทยได้รับความสนใจจากแฟนบอลเจ้าถิ่นเป็นอย่างมาก เข้ามารุมล้อมถ่ายรูป และขอลายเซ็นตลอดทาง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่กว่า 10 ชีวิต ที่เจ้าภาพจัดมาดูแลทีมชาติไทย ซึ่งนักเตะได้ใช้เวลาเดินเล่นราว 1 ชม. จึงกลับมาที่พักรับประทานอาหาร เพื่อออกไปฝึกซ้อมที่สนามบอมเบล่า

โดยไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยก็กล่าวถึงเกมนี้ว่า ตนศึกษาสไตล์การเล่นของแอฟริกาใต้มาพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่เรา แต่นัดนี้ไม่น่าจะมี สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน และ เบนนี แมคคาร์ธีย์ กองหน้า เวสต์แฮม ที่ยังมีปัญหาความฟิตน้ำหนักเกิน โค้ชคงไม่ส่งลงเล่น โดยนักเตะส่วนใหญ่ของแอฟริกาใต้ น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่ชนะ จาไมกา มาในเกมอุ่นเครื่อง ส่วนทีมไทยเรานั้น ไม่มีทางเลือกที่จะใช้ระบบไหน นอกจาก 4-5-1 เนื่องจากเราไม่มีกองหน้าเลย

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมชาติไทยที่จะลงสนามในนัดนี้ คาดว่า จะประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์

แบ็คขวา สุทธินันท์ พุกหอม คู่เซ็นเตอร์ ภานุพงษ์ วงศา-เจษฏา จิตสวัสดิ์, แบ็คซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ มิดฟิลด์ ริมเส้นซ้าย สุธี สุขสมกิจ, มิดฟิลด์ตัวรับ เกรียงไกร พิมพ์รัตน์
คู่กลาง ดัสกร ทองเหลา-เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ริมเส้นขวา ณรงค์ชัย วชิรบาล
กองหน้า ธีรเทพ วิโนทัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์