กูปรีวอนไทยลีกยื่นมือช่วยรังเหย้าพังยับกว่า10ล้าน

กูปรีวอนไทยลีกยื่นมือช่วยรังเหย้าพังยับกว่า10ล้าน
  


กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ประเมินแล้วความเสียหายของสนามวิทยาลัยพลศึกษา จ.ศรีสะเกษ รังเหย้าของทีมนับ 10 กว่าล้านบาท สโมสรวอนไทยพรีเมียร์ลีกช่วยเหลือ เพราะเป็นทีมเล็กๆ ไม่มีงบเยอะ ขณะที่ทางผู้ว่าฯ เตรียมระดมงบประมาณช่วยซ่อมแซมให้อีกทาง พร้อมปรับเวลาแข่งในบ้านมาเป็น 16.00 น.

  ผู้ว่าฯศรีสะเกษเตรียมหางบช่วย

         
ความคืบหน้ากรณีที่สนามฟุตบอลสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตจังหวัดศรีสะเกษ ที่เป็นรังเหย้าของทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ได้รับความเสียหายหลังจากที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำ จนทำให้เสาไฟส่องสว่างสนามล้มพังระเนระนาด เมื่อคืนวันจันทร์ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด เฮียหวด สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไป ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ท่านกองเอกวิลาศ รุจิวัฒนพงษ์ ได้ให้ตน พร้อมด้วย ท่านเฉลิมพงษ์ เฉลิมชิต รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา จ.ศรีสะเกษ รวบรวมข้อมูลและความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อส่งขึ้นไปให้ดู นอกจากนั้น ทางรองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ยังเตรียมส่งเรื่องดังกล่าวไปทางอธิบดีกรมพลศึกษา ที่รับผิดชอบอีกทางหนึ่ง เป็นเรื่องที่ดีที่ทางท่านผู้ว่าฯ ได้ออกปากมาว่า พร้อมที่จะหางบประมาณมาช่วยเหลือเพราะเป็นเหตุจากวาตภัยที่ไม่อาจจะคาดการณ์ได้


   วอนบ.ไทยพรีเมียร์ลีกเห็นใจ

 นอกจากนั้น ผจก.ทั่วไปของทีม กูปรีอันตราย ยังได้กล่าวเสริมว่า เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึง เพราะวันนั้นพายุพัดแรงมาก นอกจากเสาไฟทั้งสองต้นที่มีฐานแข็งแรงแล้วยังมีโครงสร้างไฟอันใหม่ที่เราทุ่มงบประมาณทำเสียหายไปด้วย ตอนนี้ยอมรับว่า เหนื่อยใจมากๆ นอกจากสภาพทีมที่กำลังไม่สู้ดีนัก แถมยังเจอกับปัญหามากมายในการทำทีม พอมาเจอกับปัญหาแบบนี้ก็ยิ่งหนักไปใหญ่ ตนอยากที่จะขอความเห็นใจจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ให้สนใจและหาวิธีช่วยเหลือทีมเล็กๆ อย่างศรีสะเกษ บ้างรวมทั้งสปอนเซอร์ที่อยากจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องของงบประมาณในการซ่อมแซม ที่คาดว่าน่าจะใช้งบประมาณมากพอสมควร
   
    คาดใช้10ล้านทำใหม่2เดือนเสร็จ

 สำหรับงบประมาณที่คาดว่าจะใช้ก่อสร้างนั้น ในตอนนี้เราคิดคร่าวๆ ไว้ที่ 10 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย ทั้งเสาเหล็ก 2 ต้น และหลอดไฟที่ถือว่าแพงมาก ในส่วนของการซ่อมแซมตอนนี้ก็จะทำเรื่องไปให้ทางผู้ใหญ่ของจังหวัดเสียก่อน จากนั้นก็จะดำเนินการซ่อมทันที คาดว่าน่าจะประมาณ 2 เดือน ถึงจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนเกมที่เหลือที่เราจะเล่นในบ้านทั้งหมด 3 เกม ก็คงจะเลื่อนมาเล่น 16.00 น. ตามปกติ ซึ่งกลัวว่า แฟนบอลจะหายไปเยอะ เพราะยังติดทำงานอยู่ แต่เราก็ต้องยอมรับเพราะไม่สามารถทำอะไรได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์