ลีกสำรองบังคับทุกทีมเริ่มเปิดฉาก17พ.ค.

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เตรียมเปิดสนามฟาดแข้งลีกสำรอง วันที่ 17 พ.ค. นี้ วางคิวเตะทุกวันจันทร์ แต่โปรแกรมอย่างเป็นทางการ ยังไม่คลอด พร้อมบังคับทุกสโมสรต้องส่ง เพื่อให้เขาเกณฑ์เอเอฟซี และยกระดับสโมสรของตนเองไปด้วย


ความคืบหน้าของการแข่งขันลีกสำรอง ที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ต้องการเปิดโอกาสให้ทุกสโมสรได้เคลื่อนไหว เพื่อที่จะได้ใช้แข้งตัวสำรองที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น หรือนักเตะที่เพิ่งหายจากการบาดเจ็บ รวมทั้งเยาวชนของทีม ได้ทดสอบฝีเท้า เพื่อการพัฒนาศักยภาพของทีมให้ก้าวไปเป็นอาชีพมากยิ่งขึ้น และถือเป็นไปตามกฎของ เอเอฟซี ด้วย

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้มีการประชุมตัวแทนของสโมสรต่างๆ เพื่อกำหนด กติกาของการแข่งขัน และได้เผยว่า ตอนนี้กำลังรอการอนุมัติงบประมาณลงมา แต่คร่าวๆ จะให้เปิดสนามวันที่ 17 พ.ค. นี้ และอาจจะต้องแข่งในวันจันทร์ของทุกสัปดาห์ แต่โปรแกรมอย่างเป็นทางการ จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับเงินบำรุงทีม พร้อมถ้วยแชมป์ สำหรับทีมชนะเลิศและเงินรางวัลอีกส่วน

นอกจากนี้ส่วนตัวอยากจะให้ทุกสโมสรส่งทีมสำรองเข้าร่วม เพื่อที่จะได้เป็นไปตามกฎของเอเอฟซี และถือเป็นการยกระดับมาตรฐานของสโมสรด้วย ไม่แน่ว่าอาจจะต้องบังคับให้ทุกทีมต้องส่งเพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกัน
สอบฟีฟ่าเอเยนต์ผ่านแค่ 3 คน

จากการที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เปิดให้มีการสอบการเป็นฟีฟ่าเอเยนต์ ครั้งที่ 1/2553 ขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมสอบถึง 56 คน ล่าสุดทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศผลสอบออกมาแล้ว ปรากฏว่าสอบผ่านแค่ 3 คนคือ นายศรันย์ โควสุรัตน์, นายไกรวัล ศรีประทักษ์ และ นายอรรถพล เทนไธสง โดยจะมีการแจ้งให้เข้ารายงานตัวอีกครั้ง ว่าจะเป็นช่วงเวลาใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์