สุราษฎร์บี้ชุมพร3-2,พัทลุง,กระบี่เฮ2-1ภาคใต้



เดอะ รูสเตอร์ สุราษฎร์ เอฟซี ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านไล่บี้ เหยี่ยวพญายม ชุมพร เอฟซี ก่อนคว้าชัยสุดมันส์ 3-2 ด้าน อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง เอฟซี เฉือน เรือขุดมหากาฬ พังงา เอฟซี สบายเท้า 2-1 ส่วน อินทรีอันดามัน กระบี่ เอฟซี สุดแสบยิงประตูชับทดเจ็บดับ ปืนใหญ่ลังกาสุกะ ปัตตานี เอฟซี 2-1 ศึกลูกหนัง ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคใต้ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา




การแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคใต้ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา


   


< ชุมพร 3-2 เอฟซี>


 <center><b>สุราษฎร์ เอฟซี 3-2 ชุมพร เอฟซี</b></center>


ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดอะ รูสเตอร์ สุราษฎร์ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ เหยี่ยวพญายม ชุมพร เอฟซี ทีมอันดับ 10 เกมนี้เจ้าถิ่น สุราษฎร์ ส่ง คมกฤต สมมิตร, กฤษดา กลางณรงค์ และ วีระศักดิ์ จี้อุ่น นำทัพหวังเก็บ 3 แต้ม ส่วนทีมเยือน ชุมพร มี อนุสรณ์ กาละสังข์, สัจจพงษ์ แซมจะบก, ปิยะพงษ์ สมภักดี และ เอกลักษณ์ ลุงนาม เป็นตัวทีเด็ด โดยก่อนเกมการแข่งขันก็ได้มีฝนตกลงมาเล็กน้อย ทำให้สภาพสนามลื่นพอสมควร
 


เริ่มเกมครึ่งแรก เดอะ รูสเตอร์ ที่ได้เปรียบในเรื่องของสภาพสนาม ก็พยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่ก่อน แต่ก็ยังขาดๆ เกินๆ ไม่ไหลลื่นนัก ขณะที่ ชุมพร เอฟซี อาศัยการโต้กลับเป็นระยะ น.10 ปิยพงษ์ กัปตันชุมพร เตะมุมทางซ้ายไปถึงเสาสองที่มีอีดีบี้ยืนอยู่จับบอลลงยิงสวน แต่ติดกองหลังออกไปหวุดหวิด 
 


น.25 เจ้าถิ่นมีโอกาสขึ้นนำ เมื่อ มูสซ่า หลุดกับดักล้ำหน้า กระชากบอลเข้าหาปากประตูที่เสาแรก ก่อนจะตั้งใจปาดไปเสาสองให้เพื่อนที่เติมขึ้นมา 2 คน แต่ดีที่ ศรายู จินตรักษ์ แบ็กขวาวิ่งตามมาบล็อกเอาไว้ได้ทันท่วงที
 


น.31 เจ้าบ้านก็วิดได้ประตูอีกครั้ง เมื่อแบ็กขวา อนุชาติ เติมขึ้นมาถึงริมเส้นเปิดเข้าหัวมูสซ่าโหม่งเหน่งๆ แต่ อนุพงษ์ โกลชุมพรปัดออกไป และเป็นจังหวะที่ไลน์แมนยกเป็นล้ำหน้าด้วย น.33 อนุชาติ ของเจ้าถิ่น ก็รับเหลือไปเป็นคนแรก เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งเสมอกันอยู่ 0-0
 


ครึ่งหลัง เกมเริ่มสนุกมากขึ้น น.56 ชุมพร เอฟซี ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะกองหลังสุราษฎร์ เอฟซี ผิดพลาด บอลไหลไปถึง สัจจพงษ์ แซมจะบก หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู และยิงผ่านมือให้ ชุมพร เอฟซี ออกนำ 1-0
 


แต่ดีใจได้แค่ 3 นาที กามาร่า ของสุราษฎร์ เอฟซี ก็ตีเสมอสำเร็จ จากความผิดพลาดของศรายุ แบ็กขวาโหม่งคืนผู้รักษาประตูเบาเกินไป กามาร่าฉกเข้าไปยิงให้เจ้าบ้านเสมอ 1-1 เกมเริ่มสนุก เจ้าถิ่นพับสนามบุก นาที 71 แฟนบอลสุราษฎร์ฯ ก็ได้เฮสนั่น เมื่อ วีระศักดิ์ จี้อุ่น มิดฟิลด์ตัวเก่ง เห็นอนุพงษ์ โกลชุมพร ออกมาไกล ตัดสินใจชิพระยะกว่า 40 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้สุราษฎร์ เอฟซี ออกนำ 2-1
 


สุราษฎร์ยังคงบุกหนัก น.87 ก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ สิริพงษ์ ที่เปลี่ยนตัวลงไปใหม่ให้ ชุมพร เอฟซี ตีเสมอ 2-2 ทว่าดีใจได้แค่นาทีเดียว กามารา ก็ได้โหมงที่เสาสองย้อนไปเสาแรกจากการเปิดมาทางริมเส้นฝั่งขวา เข้าประตูให้สุราษฎร์ เอฟซี ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 เวลาที่เหลือทดเจ็บ 5 นาที คมกฤต สมมิตร โดนเหลืองอีกใบ เพราะไปถ่วง เวลาเป็นแดง จากนั้นทั้งสองทีมยิงเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม สุราษฎร์ เอฟซี เอาชนะ ชุมพร เอฟซี 3-2


   


< เอฟซี พังงา 2-1 >


 <center><b>พัทลุง เอฟซี 2-1  พังงา เอฟซี</b></center>


ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับ 12  ของตาราง เปิดบ้านรับมือ เรือขุดมหากาฬ พังงา เอฟซี ทีมอันดับ 9 เกมนี้เจ้าถิ่น นำทัพโดย สุริยะ อมตะเวท, อาทิตย์ หนูหลง และ โอฤทธิ์  เหมะรัตน์ ส่วนทีมเยือน พังงา เอฟซี มี รักวิทย์ สมนวล, รุสดี อาแวสือแม, จักรพันธ์ พงษ์ทองหล่อ และ ธารา ดำเกาะ เป็นตัวชูโรง
 


เริ่มครึ่งแรก พัทลุง เปิดฉากบุกใส่ทันที เพียง น.11 ก็ได้ประตูขึ้นนำ จากการสับไกนอกกรอบเขตโทษของ สุริยะ อมตเวทย์ ให้ทีมพัทลุง ออกนำ 1-0 เกมเปิดแลกกันอย่างสนุก น.28 ธีรวุฒิ พาหุลรัตน์ ของพัทลุงก็รับใบเหลืองเป็นคนแรกของเกม จากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบครึ่งแรก พัทลุง เอฟซี ออกนำ พังงา เอฟซี 1-0
 


ครึ่งหลัง พัทลุง ยังคงเปิดเกมรุกหนักใส่เหมือนเดิม และเล่นได้เหนือกว่า น.64 ก็มายิงบวกสกอร์เพิ่มจากฝีเท้าของ ศุภชัย ชูแป้น ให้พัทลุง เอฟซี ออกนำเป็น 2-0 เวลาที่เหลือ พังงา พยายามที่จะตามตีไข่แตกและมาประสบความสำเร็จจนได้ จากการสังหารจุดโทษของ รักวิทย์ สมนวล ในช่วงทดเจ็บ ให้ พังงา เอฟซี ไล่มา 1-2 แต่ไม่ทันสุดท้ายหมดเวลา พัทลุง เอฟซี เอาชนะ พังงา เอฟซี 2-1


   


กระบี่ เอฟซี 2-1 ปัตตานี เอฟซี 


ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ อินทรีอันดามัน กระบี่ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ ปืนใหญ่ลังกาสุกะ ปัตตานี เอฟซี ทีมอันดับ 7 เกมนัดนี้เจ้าถิ่น นำทัพโดย ธนากร พิณนอก, สุภกิณ สุขเกิด, พงษ์เทพ พุ่มศิริ และ อนุวัตร พรหมสกุล, ฝั่งทีมเยือน มี มะนาวี มามะ, สมาแอ สามะ, พิษณุรัก อุทธกัง, ซุดิรมาน เซาะจิ , ฮาเซ็น แมเร๊าะ, รุสดี อามะ, อิสมาแอล วาแวนิ และ ธงชัย อัครพงศ์ เป็นแกนหลัก
 


เริ่มเกมครึ่งแรก ทีมเยือนเดินเกมได้ดูดีกว่าเล็กน้อย และได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ น.6 จากการยิงของฮาเซ็น แมเร๊าะ ให้ ปัตตานี เอฟซี ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 หลังเสียประตู เจ้าบ้าน กระบี่ เอฟซี พยายามที่จะเปิดเกมรุกเพื่อทวงประตูคืนให้ได้  และมาประสบความสำเร็จ น.18 จากการยิงของ คริสเตียน ชุควู ช่วยให้ กระบี่ เอฟซี ตีเสอม เป็น 1-1 และจบครึ่งด้วยสกอร์นี้
 


ครึ่งหลัง กระบี่ แก้เกมลงมาสู้ใหม่ เกมของกระบี่ เอฟซี เริ่มที่จะดูดีขึ้นตามลำดับ และพยายามเดินเกมรุกใส่ผู้มาเยือนปัตานี เอฟซี อย่างหนัก จนทีมเยือนต้องถอยร่นลงไปรับกันพันลวัน และแฟนบอลของ กระบี่ เอฟซี ก็ได้เฮกันดัง จนช่วงทดเจ็บ เมื่อทาง จารึก สุววรณวงศ์ ยิงให้ทีมออกนำ 2-1 และเป็นประตูชัยชนะให้กับกระบี่ เอฟซี เปิดบ้านเฉือน ปัตตานี เอฟซี ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1


 



สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคใต้ วันที่ 2 พ.ค. หาดใหญ่ เอฟซี พบ เอฟซี ภูเก็ต ที่สนามกีฬาจิระนคร หาดใหญ่ เวลา 16.00 น., ระนอง เอฟซี พบ สตูล ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา จ.ระนอง เวลา 16.00 น., ตรัง เอฟซี พบ ยะลา เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.ตรัง เวลา 16.00 น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์