ก้าวไปอีกขั้น ปราการทำเก๋ SMS ทายผล ชิงรางวัล เอาใจแฟนบอล

src=http://www.igetweb.com/www/paknamfan/news/186602.jpg

หลังจากแฟนคลับมีการตั้งกระทู้ทายผลการแข่งขันในหัวข้อ ตาทิพย์อวอร์ด มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2010 จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดทาง ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี ได้เห็นถึงการร่วมสนุก และการมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันของทีม จึงได้เปิดระบบ SMS ร่วมทายผลการแข่งขันทุกคู่ทุกนัดของสมุทรปราการเอฟซีตลอดฤดูกาล 2010 พร้อมของรางวัลทุกนัด

ทั้งนี้ทางป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี จะประเดิมการส่ง SMS ทายผลคู่ระหว่าง ม้าคะนองศึกอ่างทองเอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี เป็นคู่แรกของการร่วมสนุกส่ง SMS ทายผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010 เพียงส่ง SMS ทายผลการแข่งขันมาที่ หมายเลข 4849333 (*เพียง 3 บาท/ข้อความ) ใช้ได้ทุกเครือข่ายทั้ง AIS Dtac True Hutch ส่งมากมีสิทธิ์มาก

โดยพิมพ์ SPFC เว้นวรรค แล้วตามด้วยผลการแข่งขันที่ร่วมสนุก โดยพิมพ์สกอร์ของเจ้าบ้าน และตามด้วยสกอร์ของทีมเยือน ส่งมาที่ 4849333 เช่น spfc 0-2 , SPFC 1-6 , spfc 1-1 ค่าบริการครั้งล่ะ 3 บาท  ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยทีมงาน จะปิดรับการทายผล เวลา 17.00 น. ของวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2010 และจะทำการแรนดอมหาผู้โชคดีหลังเกมแข่งขัน โดยจะแจ้งผ่านทางเว็บไซน์สโมสร
www.samutprakarnfc.com และหากท่านคือผู้โชคดีจะได้รับ SMS ยืนยันเพื่อมารับของรางวัลที่สโมสรต่อไป

สำหรับสัปดาห์นี้ ร่วมสนุกชิงรางวัลจะมี 5 รางวัล ได้แก่ เสื้อทีมเหย้าฟลูออปชั่น 1 รางวัล(เลือกไซน์ได้) เสื้อจิ๋วติดรถลายแดง-ขาว 4 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลหาผู้โชคดีหลังเกมการแข่งขันระหว่าง ม้าคะนองศึกอ่างทองเอฟซี พบ ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2010 สำหรับผู้โชคดีจะได้รับ SMS ยืนยัน เพื่อมารับของรางวัลที่สโมสรใน วัน/เวลาทำการ คือ จันทร์-อาทิตย์ 10.00 น. - 19.00 น. (เว้นวันที่มีการแข่งขัน)





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์