ไม่มีอยู่ในกติกา แต่อยู่ในหัวใจของนักกีฬาทุกคน ยกเว้น ปทุมธานี เอฟซี

src=http://i921.photobucket.com/albums/ad57/raiders_0799/Untitled-2.jpg


กระทู้นี้ออกแนวบ่นครับ ผมแค่อยากมาระบายอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ (~ที่มันทำให้ผมโคตรเจ็บปวดที่ต้องเจอแบบนี้)

วันนี้ วันดีครับหลังจากหยุดเทศกาลสงกรานต์มานาน ทีมรักสมุทรปราการ FC ได้เวลาลงแข่งขันกับเค้าซักที วันนี้เจอปทุมธานี FC ครับ ที่สนามธรรมศาสตร์รังสิตที่เดียวกับเพื่อนตำรวจนั่นเอง ผลบอลนัดนี้เสมอกัน 2-2 ครับ แต่ .... แต่ ..........

เหตุการณ์ในวันนี้ถ้าไม่พูดแบบเข้าข้างตัวเองมากนัก ก็ต้องบอกว่า กรรมการห่วยแตกสิ้นดี แบบสิ้นเชิง

1. คุมเกมส์ไม่ได้
2. เป่ามั่ว
3. จังหวะรุนแรงพี่แกไม่ทำอะไรเลย ควักยากชิบ แต่ปราการ 50/50 แจกทันใด
4. ผู้รักษาประตูสมุทรปราการโดนลุมเตะอย่างเมามันในจังหวะชุลมุน พี่แกเป่าช้ามาก ถ้าโดนหัวมีหลับ ใครจะรับผิดชอบในเมื่อบอลมันอยู่ในมือของผู้รักษาประตูแล้ว
5. ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง คุณท่านแถมให้อีก 2 - 3 นาที เดี๋ยวเกมส์ไม่สนุก

อัน นี้เป็นประเด็นของกรรมการ ช่างมันครับเราไม่สนเพราะกระทู้นี้ไม่ได้ตั้งมาว่ากรรมการเพราะมาตรฐาน TPL ยังไม่ดีเลย D.2 จะดีกว่าได้ไง

ผมอยากจะพูดเรื่องของคำว่า น้ำใจนักกีฬา นั่นแหละครับ นักกีฬาทุก ๆ คนควรมีมันฝังอยู่ในหัวนะครับคำนี้ ถ้าไม่มีสต๊าฟโค้ชทั้งหลายก็สั่งสอนกันหน่อยก็ดีนะครับ ผมรับไม่ได้จริง ๆ เกิดมาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ในชีวิต

เหตุการณ์เกิด ณ. ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง นาทีที่ 5 (ทดจริง 3 นาที) Ennin ผู้รักษาประตูสมุทรปราการบาดเจ็บ เพราะโดนเข้าหลายดอกมากวันนี้เลยบอกให้เพื่อนเตะบอลทิ้งเพื่อให้ทีมแพทย์ เข้ามาดูอาการ (~ตอนนี้ปทุมตามอยู่ 1-2 ครับ)

ไอกองเชียร์อย่างผม ก็ลุ้นเมื่อไหร่ตัวเป่าลมจะเป่าฟ๊ะ นานแล้วนะไม่เป่าซักที และตามความเป็นจริงแล้วถ้าผู้เล่นอีกฝ่ายเจ็บควรจะเตะบอลกลับคืนไปให้ใช่ มั้ยครับ แต่นักเตะปทุมไม่ทำตามเหตุผลอันควร เล่นเร็วเปิดบอลจากด้านข้างไปทางบริเวณในกรอบเขตโทษด้านขวา กองหน้าผิวสีตัวเก่งจับได้บอล ตูม !!! หายครับ เสมอ 2-2 พร้อมกับความงุนงงของกองเชียร์ปราการทั้งหมด รวมถึงนักบอลและสต๊าฟโค้ชทั้งหมดของสมุทรปราการ ทำไม ทำไม ไม่เตะบอลคืนให้ เล่นเร็วแบบนี้มันถูกแล้วหรอ

ครับ น้ำใจนักกีฬา ของง่าย ๆ ที่มีให้กันได้หรือไม่ แฟนปราการหลายคนถึงกับรับไม่ได้ตะโกนด่านักเตะของปทุมกระจาย หวิดจะมีเรื่องกันนิด ๆ แต่ปัญหาทุกอย่างเคลียร์ได้

กลางสนามท่าม กลางเสียงโห่เสียงด่า นักเตะปทุมจับโค้ช (จำได้ว่าน่าจะเป็นคนใหม่) โยนฉลองเหมือนได้แชมป์ แบบไม่แคร์เสียงด่าของกองเชียร์ที่เดือดจัดหลายสิบคน แถมเสียงดันก้องไปทั่วอีกด้วย

จากเหตุการณ์นี้ ผมแค่อยากจะบอกว่า น้ำใจนักกีฬา มันมีอยู่ทุกประเภทกีฬาครับ เอาง่าย ๆ บอลกีฬาสี ยังเตะคืนให้เลยครับทั้ง ๆ ที่รู้ว่าจะแพ้ ถ้าฝ่ายปราการทำบ้างก็โดนด่าเละเอาได้ง่าย ๆ และพวกผมก็ไม่ชอบเช่นกันสำหรับพวกไม่มีน้ำใจนักกีฬา

แต่ช่างมันเถอะครับ บอลจบ คือ จบ แต่วันนี้ทำให้ผมรู้อย่างนึงเลยว่า

นักเตะปทุมธานี ยังสะกดคำว่าน้ำใจนักกีฬาไม่เป็น

ส่วนกองเชียร์ปทุมธานี ขอบคุณครับที่ต้อนรับเราอย่างดี

จากคุณ : อย่าลืมปิดไฟ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์