บีจีไม่ฟื้นฟอร์มห่วยบุกพ่ายทีโอที 2-0

บีจีไม่ฟื้นฟอร์มห่วยบุกพ่ายทีโอที 2-0

แข้งต่างชาติที่ทีโอที-แคทซื้อมาคุ้มค่าจริงๆเมื่อเล่นกันเข้าขาสุดๆพาทีมเปิดบ้านเล่นฟอร์มหรูไล่ต้อนบางกอกกล๊าส เอฟซีไป 2-0 ส่งผลให้กระต่ายแก้วแพ้สองนัดติดแล้ว

สปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2553

ทีโอที-แคท เอฟซี 2-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี

ประตู : 1-0 มิโลสลาฟ ทอช น.31, 2-0 แอนตัน คูบาล่า น.39

ทีโอที-แคท เอฟซี เช่ายามาฮ่าสเตเดียมรับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งแพ้ช็อกมา

ครึ่งแรก

ต้นเกม ทีโอทีทำได้ดีกว่า แต่เป็นทีมเยือนที่ได้ทักทายก่อนในนาทีที่ 8 เมื่อซารูตะ ฮิโรโนริ ได้บอลก่อนจะล็อกแล้วซัดไกลด้วยขวา เฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว

จากนั้น นาทีที่ 13 มิโลสลาฟ ทอช ยิงฟรีคิกเรียดก่อนจะมีแฉลบเข้าเป้า ทำเอากิตติศักดิ์ ระวังป่า เกือบจะหลงทางแต่ยังไวล้มตัวปัดออกหลังได้ทัน

นาทีที่ 16 ทีโอทีบุกกดดันบางกอกกล๊าสอย่างหนัก เมื่อมิโลสลาฟ ทอช ได้โยกหาช่องแล้วซัดด้วยขวาไปติดเซฟของกิตติศักดิ์ ระวังป่า หวุดหวิด

หลังบุกกดดันอยู่นาน นาทีที่ 31 รุ่งโรจน์ สว่างศรี สกัดบอลไม่ดี บอลลอยโด่งมาตกที่แอนตัน ก่อนจะชงให้มิโลสลาฟ ทอช ดาวเตะสโลเวเนียตะบันเต็มข้อเข้าสามเหลี่ยมซะจนกิตติศักดิ์ ระวังป่า ไม่ทันขยับตัว เจ้าถิ่นขึ้นนำแล้ว 1-0

นาทีที่ 36 ซารูตะ ฮิโรโนริ น่าจะตีเสมอให้กระต่ายแก้วได้สำเร็จ เมื่อล็อกบอลจนกองหลังทีโอทีลื่นหลังหัก ก่อนจะบรรจงปั่นด้วยซ้าย ทว่าไม่เข้ากรอบเฉย

สถานการณ์ทีมเยือนยิ่งแย่ไปใหญ่ เมื่อนาทีที่ 39 ทนงศักดิ์ ประจักกะตา กองหลังบางกอกกล๊าสเอฟซีเคลียร์บอลไม่ดี กลายเป็นไปชิ่งให้แอนตัน คูบาล่า จิ้มเข้าไปเป็นประตู

ช่วงทดเจ็บ ทีโอทีเกือบมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด หลังจากมิโลสลาฟ ทอช แข้งตัวเก่งโยกก่อนแล้วเปิดเข้ากลางมาก่อนที่กิตติศักดิ์ จะตะครุบไว้ไม่อยู่ ยังดีที่ตัวเข้าชาร์จไม่โดน ไม่งั้นเจ้าถิ่นปิดกล่องตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว แถมรุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังเลือดร้อนยังมาเล่นนอกเกมอาศัยช่วงผู้ตัดสินเผลอล็อกคอคู่ต่อสู้จนล้มลง แต่ไม่มีผู้ตัดสินคนใดมองทัน จึงไม่ได้ลงโทษแต่อย่างใด ทั้งที่ถ้าเห็นน่าจะใบแดงแน่นอน

ครึ่งหลัง

โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ของบีจีตัดสินใจเกมโดยเปลี่ยนเอารุ่งโรจน์ สว่างศรีที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ออก ตลอดจนเนย์ ฟาเบียโน่ ที่แผลงฤทธิ์ไม่ออกด้วย และเกมก็ดีขึ้นทันตา ได้บุกกดดันเจ้าถิ่นบ้าง

แต่นาทีที่ 60 การประสานงานของผู้เล่นต่างชาติของทีโอทียังเกือบจะได้ผลอีก มิโลสลาฟ ทอช ใช้อกชงมาให้แอนตัน คูบาล่า ได้ซัดด้วยซ้าย ก่อนที่จะไปติดเซฟ กิตติศักดิ์ ระวังป่าอีกครั้ง

นาทีที่ 70 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เปิดฟรีคิกเข้ามาและกองหลังทีโอทีสกัดมาเข้ามาซารูตะ แต่หัวหอกร่างเล็กจับบอลไม่ดี พอจะซัดก็ติดเซฟของแซมมวล ที่ออกมาปิดมุมได้เร็ว

จากนั้น นาทีที่ 73 พอล เอคโคเล่ ดาวยิงบางกอกกล๊าสโชว์ความเหนือหลุดมาแตะลอดขาแซมมวล มาได้ แต่จังหวะจะตามไปยิงกลับโดนนักเตะทีโอทีตามมาสกัดทิ้งไว้ได้ทัน

ต่อมา ซามูเอล อจายี่ ได้หลุดมาทางกราบขวา ก่อนจะล็อกจนซามูเอล หลงทางแล้ว แต่มุมเหลือน้อย กลับยิงไปติดข้างตาข่ายซะงั้น ทั้งที่โอกาสตีเสมอมีจะๆแล้วในนาทีที่ 81 ครั้งนี้

ทีมเยือนพยายามจะพับสนามบุกทำประตูตีไข่แตก ก่อนช่วงทดเจ็บ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ก็ยิงฟรีคิกราวๆเส้นเขตโทษ ข้ามคานออกไปเพียงแค่นิดเดียว แต่ก็เกือบมาเสียจากจังหวะโต้กลับเร็วจากสามประสานต่างชาติของฮัลโหล

แต่จบเกม กระต่ายแก้วบุกมาพ่ายทีโอทีเอฟซี สุดชอกช้ำแบบสู้ไม่ได้ ด้วยฝีมือของผู้เล่นต่างชาติสุดคุ้มของเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 เก็บชัยได้นัดเดียว และแพ้ไปถึง 2 นัดติดแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ทีโอที : แซมมวล ป คันนิงแฮม, ชูศักดิ์ สุวรรณา (ครรชิต ชลรัตน์อมฤต น.26), ธีรชัย งามเจริญ, ยุทธนา ไชยแก้ว, มาเรียน ยูฮาส, พลวัฒน์ วังฆะฮาด (เฉลิมวุฒิ ไชยศล น.75), จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่, มิโลสลาฟ ทอช, แอนตัน คูบาล่า, สิทธิศักดิ์ ตาระพัน (ชานนท์ วงษ์อารีย์ น.67), โธมัส โคซาร์

บางกอกกล๊าส : กิตติศักดิ์ ระวังป่า, เดชา เพชรตะกั่ว, อำนาจ แก้วเขียว, รุ่งโรจน์ สว่างศรี (ภานุวัฒน์ ไฟใหล น.45), ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, คุนิฮิโกะ ทากิซาว่า (พอล เอคโคโล่ น.70), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ซารูตะ ฮิโรโนริ, ซามูเอล อจายี่, ชาตรี ฉิมทะเล, เนย์ ฟาเบียโน่ (ศรัณย์ พรมแก้ว น.45)

ผู้ตัดสิน: ศักดิ์ดา ปานสกุล



___ทีโอที แคท เอฟซี 2-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี



______________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์