บุรีรัมย์ถล่มโหด5-0,สกลนคร1-0,ชัยภูมิตี1-1ด.2อีสาน

หยาบ ๆ นะครับ ตัวเล็กหน่อยนะครับ

นักรบลาวา บุรีรัมย์ เอฟซี ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี กระจุย 5-0 รั้งจ่าฝูงต่ออย่างเหนียวแน่น ด้าน สิงห์ภูพาน สกลนคร เอฟซี ไล่เฉือนชนะ เสืออุบล อุบล ไทเกอร์ เอฟซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ขณะที่ กระเรียนผยอง ชัยภูมิ ยูไนเต็ด สุดเจ๋งไล่ตีเจ๊า ผีตาโขนออกศึก เลย ซิตี้ ได้แบบสนุก 1-1 ศึกลูกหนังลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา





การแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา
บุรีรัมย์ เอฟซี 5-0 กาฬสินธุ์ เอฟซี

ที่สนามฟุตบอลไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เขากระโดง จ.บุรีรัมย์ ทีม นักรบลาวา บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านรับมือ โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมอันดับ 14 เกมนี้เจ้าถิ่นนำทัพโดย ศุภกิจ จินะใจ, กฤษณะ วงษ์บุตรดี และ เกียรติชัย ศรีโปฎก ส่วนผู้มาเยือนมี วุฒิศักดิ์ ภูธรรมะ, อนันต์ เหล่าลุมพุก เป็นแกนหลัก ส่วนบรรยากาศในสนามวันนี้ บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่ของทีมยังมานั่งเชียร์ พร้อมกองเชียร์ลาวาเพลิงกว่า 5 พันคน

เริ่มครึ่งแรก เจ้าบ้านโหมใส่ตั้งแต่ต้นเกมตามแรงเชียร์ แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะทีมกาฬสินธุ์ ที่วันนี้มารับแน่นไม่ได้ น.5 เจ้าถิ่นน่าจะได้ลุ้นก่อนจากการโหม่งของ ยุม ดอง จิน แต่ยังเบาไป เข้ามือโกลผู้มาเยือน ยังคุมเกมพับสนามบุกฝ่ายเดียวสำหรับเจ้าบ้าน น.14 กฤษณะวางบอลยาวให้เกียรติชัยหลุดเดียวเข้าไป แต่ไม่ยอมยิงเปิดกลับมาให้ กฤษฎา สาแก้ว ที่เติมขึ้นมา แต่แรงไป เสียโอกาสอีกหน

ถัดมา 2 นาที กองเชียร์เจ้าบ้านเกือบได้เฮ เมื่อ เดชา สร้างดี เปิดจากริมเส้นซ้ายมากลางประตู อัศวพันธ์ โกลของกาฬสินธุ์ออกมารับหลุดมือ กฤษฎายืนโล่งๆ ได้ยิงจ่อๆ แต่ยิงแป้ก พลาดโอกาสแบบน่าเสียดาย กาฬสินธุ์พยายามโต้กลับ น.32 ได้โอกาสเหมือนกัน จากการโหม่งของ ธวัชชัย ภูธาตุเพชร แต่ยังเข้ามืออุกฤษณ์ ท้ายเกมนักรบลาวาโหมหนัก และน่าจะขึ้นนำมากที่สุดใน น.42 จากการยิงเหน่งๆ ของเกียรติชัย แต่ยังตรงโกลผู้มาเยือนทำให้ครึ่งแรก เสมอกันไปก่อน 0-0

ครึ่งหลังเปิดเกมมา บุรีรัมย์ ยังโหมใส่ตั้งแต่ต้นเกมและแค่นาทีแรก เมนซ่า กระชากกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตูไม่มีใครชาร์จพลาดไปอีกหน น.50 ศุภกิจ ไหลให้เมนซ่ายิงบ้างแต่ยังโดนเซฟ เจ้าบ้านเปลี่ยน 2 คนรวดให้ อนุกรณ์ สางรัมย์ กับ วัชระ เกียมรัมย์ แทน กฤษฎา สาแก้ว กับ ยัม ดอง จิน เกมเริ่มดีขึ้น

น.66 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮลั่นสนาม เมื่อได้เตะมุม กฤษณะ เตะมาเสาสอง เมนซ่าโหม่งเต็มหัว แต่ยังติดหัวกองหลังกาฬสินธุ์ที่พยายามโหม่งเคลียร์บอลกลับไปชนคานกระเด้งมาเข้าทาง ศุภกิจซัดไม่เหลือซาก บุรีรัมย์นำ 1-0

ถัดมาแค่ 3 นาที เจ้าถิ่นได้เฮอีกหน เมื่อ เมนซ่า เปิดจากริมเส้นเข้ากลางประตู อนุกรณ์ สางรัมย์ พุ่งโหม่งเข้าไปสกอร์หนี 2-0 ก่อนจะเปลี่ยนให้ ธน ออกเกษตร แทน กฤษณะ วงษ์บุตรดี ยิ่งเล่นยิ่งดีกว่า สำหรับเจ้าบ้าน ส่วน กาฬสินธุ์ ก็รับแล้วโต้เร็ว

น.70 ให้ นิวัฒน์ วงษ์วิเศษ แทน อนันต์ เหล่าลุมพุก น.75 เจ้าถิ่นได้เฮคำรบสาม เมื่ออนุกรณ์เปิดจากริมเส้นขวาให้ ธน ออกเกษตรโหม่งเข้าไปเป็น 3-0 แต่ น.79 เกียรติชัย กระชากเดี่ยวหลบแผงหลังกาฬสินธุ์ 5 คนเข้าไปสังหารแบบเลือดเย็น สกอร์ทิ้งห่าง 4-0

ถัดมา น.82 ศุภกิจ กระชากหลุดเช็กล้ำหน้า ก่อนผ่านถวายพานให้ อนุกรณ์ สางรัมย์ ซัดประตูเบิ้ลของตัวเองให้ทีมนำ 5-0 จากนั้นเกมยังเป็นเจ้าบ้านที่บุกต่อเนื่อง แต่ก็จบสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์เอาชนะไป 5-0 คว้าเงินอัดฉีด 5 แสนบาท
สกลนคร เอฟซี 1-0 อุบล ไทเกอร์ เอฟซี

ที่สนามฟุตบอลกีฬากลาง จ.สกลนคร สิงห์ภูพาน สกลนคร เอฟซี ทีมอันดับ 8 พบกับ เสืออุบล อุบล ไทเกอร์ เอฟซี ทีมอันดับ 9 นัดนี้ทั้งสองทีมส่งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม โดยอุบลฯ เกมนี้มี อุดร พิมพ์ภาค กัปตันทีมเป็นตัวหลัก ท่ามกลางบรรยากาศแฟนบอลแน่นสนาม

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามเดินเกมบุกเต็มที่ หวังที่จะยิงประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะทำอะไรกันได้ มีโอกาสด้วยกันทั้งสองทีมแต่ก็ยิงทิ้งยิงขวางกันหมด ทำให้ต้นเกมสกอร์ยังไม่มี จากนั้นเกมยังผลัดกันรุกและรับต่อเนื่อง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถที่จะยิงประตูขึ้นนำกันได้ ทำให้ครึ่งแรกเสมอกันไปก่อน 0-0

ครึ่งหลังเกมยังสนุกและสูสี เจ้าบ้านพยายามที่จะยิงให้ได้แต่ก็ยังไม่เป็นผล ส่วนอุบลฯ ก็สู้ได้สนุกและมีโอกาสยิงชนคานชนเสาเหมือนกัน แต่ท้ายสุด พงษ์วิทย์ ทองเกิด ก็กลายมาเป็นฮีโร่ยิงประตูขึ้นนำให้สกลนคร 1-0 น.72 จากนั้นอุบลฯ โหมหนัก แต่ก็ไม่เป็นผล น.85 เจษฎา โพธิ์ชัย ของเจ้าถิ่นโดนใบแดงหลังเข้าหนัก อย่างไรก็ดีอุบลฯ ก็ไม่สามารถตีเสมอได้ ทำให้จบเกมเจ้าถิ่นชนะ 1-0

ชัยภูมิ ยูไนเต็ด 1-1 เลย ซิตี้

ที่สนามกีฬากลาง จ.ชัยภูมิ กระเรียนผยอง ชัยภูมิ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับมือ ผีตาโขนออกศึก เลย ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ทั้งสองทีม ส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมนี้ ส่วนบรรยากาศในสนามมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมกว่า 1.5 พันคน เก็บค่าผ่านประตูได้ 15,000 บาท

เปิดเกมมาเป็นผู้มาเยือนที่พยายามทำเกมเข้าใส่ และก็ทำได้ดีเหมือนกันมีโอกาสที่จะทำประตูหลายหน ส่วนเจ้าบ้านเริ่มตั้งเกมได้กลับมาครองความได้เปรียบดีกว่าชัดเจน แต่ น.30 เจ้าบ้านพลาดโดนนำ 1-0 จนได้ เมื่อ อลงกรณ์ นาจรทอง ยิงไกลโกลเจ้าถิ่นทำหลุดเข้าประตูไปแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อเสียประตูจึงเปิดเกมบุกเต็มสูบแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ทำให้ครึ่งแรกเจ้าบ้านตามหลัง เลย ซิตี้ 0-1

ครึ่งหลังเกมยังสนุก เจ้าบ้านมาดีกว่าชัดเจนแต่ก็ยังหากโอกาสไม่ได้ มีโอกาสที่จะทำประตูหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เป็นผล ส่วนเลย ซิตี้ ก็หันมารับแล้วโต้เหมือนกัน แต่ก็ยังเพิ่มสกอร์ไม่ได้ เกมมาถึงช่วงทดเวลานาทีที่ 5 ของเกม แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮลั่น เมื่อ ถวิล บุตรสมบัติ โหม่งตีเสมอ 1-1 แบบไม่น่าเชื่อแชร์แต้มสำเร็จ

มหาสารคาม เอฟซี 0-0 หนองบัวลำภู เอฟซี

ที่สนามฟุตบอลกีฬากลาง จ.มหาสารคาม เสืออีสาน มหาสารคาม เอฟซี เปิดรังพบกับ ปลาไหลไฟฟ้า หนองบัวลำภู เอฟซี เกมนี้เจ้าบ้านมี วงศกร สารปรัง นำทัพพร้อมด้วย จักรเพชร ขจิตเวช ส่วนผู้มาเยือนเกมนี้ ขาดตัวหลักไปเยอะแต่ยังมี พงษ์เทพ ฤทธิ์ยา และ เอกภพ ศรีจันทร์ นำทัพ

เกมครึ่งแรกทั้งเจ้าบ้านทำได้ดีกว่าพยายามเปิดเกมเข้าสู้ และทำได้ดีมีโอกาสหลายครั้งหลายครา ที่จะยิงประตูขึ้นนำ แต่ก็เหมือนไม่มีดวงทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไปก่อน 0-0

ครึ่งหลังเกมยังออกมาแบบสนุกสูสี เป็นฝ่ายเจ้าบ้านทีได้ลุ้นมากกว่า แต่ยังปิดสกอร์ไม่ลงเท่านั้นเอง เพราะยิงไปติดทั้งเสาทั้งประตูเซฟ ท้ายเกมช่วงนาทีที่ 91 ของการต่อเวลา อับดุล หลุดเข้าไปยิงเดี่ยวๆ แต่ยิงออกซะงั้นหวิดทำประตูชัยให้เจ้าบ้าน ทำให้จบเกมเสมอกันไปแบบสนุก 0-0

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นัดต่อไป วันที่ 11 เม.ย. ยโสธร ยูไนเต็ด พบ อุดรธานี เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.ยโสธร เวลา 16.00 น., นครพนม เอฟซี พบ สุรินทร์ เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.นครพนม เวลา 16.00 น., ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด พบ หนองคาย เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.ร้อยเอ็ด เวลา 16.00 น., นครราชสีมา เอฟซี พบ มุกดาหาร เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 17.00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์