สุรินทร์เอฟซี ทาบ

หลังจากที่นายวรพจน์ อัศวพงษ์โชติ รองผู้จัดการทีมสุรินทร์ เอฟซี ได้กล่าวว่าจะมีการดึงนักเตะระดับตำนานของโลกมาร่วมทีม ทีมข่าวไทยลีกออนไลน์จึงได้สอบถามไปยังนายพูนพล กมุทติรา ผู้จัดการทีมของ ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี และได้รับคำตอบว่า ได้ทำการติดต่อปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มาร่วมทีม เนื่องจากรู้จักกันมาก่อน และหากได้รับการยืนยันจากชไมเคิ่ลว่าจะมาลงแข่งให้ทีมจริง ตนจะส่งชื่อให้ลงแข่งในเลกที่ 2 โดยในเรื่องนี้คงจะได้ข้อสรุปในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

     นายพูนพล ได้กล่าวต่อว่า การที่ตนเคยเป็นสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทำให้ได้รู้จักกับมิสเตอร์นีลส์ โคลอฟ ซึ่งเป็นหัวหน้ากองบรรณาธิการ ฝ่ายบริหารหนังสือพิมพ์พัทยาพีเพิล และเป็นคนประเทศเดนมาร์กเหมือนกับชไมเคิ่ล และมิสเตอร์นีลส์ โคลอฟ ก็ทำหน้าที่คอยประสานงานติดต่อปีเตอร์ ชไมเคิ่ลมาร่วมทีม ทางชไมเคิ่ลเองได้ยืนยันว่าถ้ามาเที่ยวเมืองไทยจริงก็จะมาลงเล่นให้สุรินทร์ เอฟซีแน่นอน ส่วนการที่ชไมเคิ่ลจะมาเตะนัดเดียวเพื่อโปรโมตสโมสรหรือจะมาเตะหลายนัดยังเป็นเรื่องรอง แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ชไมเคิ่ลจะมาหรือไม่

     ทั้งนี้สำหรับนายพูนพล เคยติดต่อให้เอริก คันโตน่า ดาวเตะตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้มาแข่งฟุตบอลชายหาด ในนัดที่ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์