ผจก.สุรินทร์ทาบชไมเคิ่ลร่วมทีมรู้ผล พ.ค.นี้

ผจก.สุรินทร์ทาบชไมเคิ่ลร่วมทีมรู้ผล พ.ค.นี้

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารตำนานโลกมีสิทธิ์ย้ายมาร่วมทีม 'ช้างศึก' สุรินทร์ เอฟซี ด้านผู้จัดการทีมสุรินทร์รับทาบทามจริง เผยหากชไมเคิ่ลมาจะใส่ชื่อลงแข่งใน เลกที่ 2 ชี้รอคำตอบต้นเดือนพฤษภาคมนี้รู้เรื่อง



รอคำตอบจากชไมเคิ่ล รู้ผลต้นเดือนพฤษภาคม

หลังจากที่นายวรพจน์ อัศวพงษ์โชติ รองผู้จัดการทีมสุรินทร์ เอฟซี ได้กล่าวว่าจะมีการดึงนักเตะระดับตำนานของโลกมาร่วมทีม ทีมข่าวไทยลีกออนไลน์จึงได้สอบถามไปยังนายพูนพล กมุทติรา ผู้จัดการทีมของ ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี และได้รับคำตอบว่า ได้ทำการติดต่อปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มาร่วมทีม เนื่องจากรู้จักกันมาก่อน และหากได้รับการยืนยันจากชไมเคิ่ลว่าจะมาลงแข่งให้ทีมจริง ตนจะส่งชื่อให้ลงแข่งในเลกที่ 2 โดยในเรื่องนี้คงจะได้ข้อสรุปในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

นายพูนพล ได้กล่าวต่อว่า การที่ตนเคยเป็นสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทำให้ได้รู้จักกับมิสเตอร์นีลส์ โคลอฟ ซึ่งเป็นหัวหน้ากองบรรณาธิการ ฝ่ายบริหารหนังสือพิมพ์พัทยาพีเพิล และเป็นคนประเทศเดนมาร์กเหมือนกับชไมเคิ่ล และมิสเตอร์นีลส์ โคลอฟ ก็ทำหน้าที่คอยประสานงานติดต่อปีเตอร์ ชไมเคิ่ลมาร่วมทีม ทางชไมเคิ่ลเองได้ยืนยันว่าถ้ามาเที่ยวเมืองไทยจริงก็จะมาลงเล่นให้สุรินทร์ เอฟซีแน่นอน ส่วนการที่ชไมเคิ่ลจะมาเตะนัดเดียวเพื่อโปรโมตสโมสรหรือจะมาเตะหลายนัดยัง เป็นเรื่องรอง แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ชไมเคิ่ลจะมาหรือไม่

เคยติดต่อ คันโตน่า มาเล่นฟุตบอลชายหาดมาก่อน

สำหรับนายพูนพล เคยติดต่อให้เอริก คันโตน่า ดาวเตะตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้มาแข่งฟุตบอลชายหาด ในนัดที่ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว และทีมชาติฟุตบอลชายหาดชุดดังกล่าวสร้างประวัติศาสตร์คว้าที่ 4 ในการแข่งขัน FIFA Beach Soccer World Cup 2002 ระหว่างวันที่ 13 - 20 มกราคม 2002 ที่ประเทศบราซิลมาแล้ว

ทางด้านปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่กำลังจะอายุ 47 ปี ในเดือนพฤศจิกายน เป็นผู้รักษาประตูระดับตำนานของโลก เคยคว้าฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกับทีมชาติเดนมาร์ก ปี 1992 ในโด่งดังสุดขีดเมื่อพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทริปเปิลแชมป์ ในฤดูกาล 1998 - 1999

ก่อนหน้านี้นักเตะระดับโลกอย่างไนออล ควินน์ อดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ที่ผ่านศึกฟุตบอลโลกในปี 2002 มาแล้ว ได้เคยมาเล่นให้ทีม มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เพื่อเป็นการโปรโมตเมื่อ 4 ปีก่อน หากชไมเคิ่ลมาร่วมทีมสุรินทร์ เอฟซีจริง ก็จะเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ผ่านการแข่งขันฟุตบอลโลกมาแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee
เครดิต http://www.thaileagueonline.com/site/news.php?id_news=757


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์