พี่แท่งลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องปราการเสมอลูก อีสาน 2-2

src=http://www.igetweb.com/www/paknamfan/news/181200.jpg


พี่แท่งลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องปราการเสมอลูก อีสาน 2-2

พี่ แท่งศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ดารานักแสดงของเมืองไทย ที่ล่าสุดมีวงดนตรีชื่อ พลพรรครักเอย เป็นของตัวเอง โดยตั้งขึ้นมาจากกลุ่มเพื่อนที่ร่วมเตะฟุตบอลกันมานานในนาม ทีมแมงปอล้อคลื่น นั้นเอง

ล่าสุด ในเกมที่ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี ลงอุ่นเครื่องกับทีม พญานาคินการบินไทย-ลูกอีสานเอฟซี ที่สนามพรีเมียร์ฟุตบอลคลับ แยกซอยลาซาล เมื่อวานนี้ โดยพี่แท่งถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้าย ช่วงเวลาที่พี่แท่งอยู่ในสนามก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับสมุทรปราการเอ ฟซีที่ตามไปเชียร์โดยตลอด

สำหรับ ฟอร์มการเล่นนั้นถือว่าใช่ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกนิ่งทั้งลูกฟรีคิก ทั้งการเปิดบอลจากลูกตั้งเตะให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู และลูกเตะมุมพี่เท่งถือว่าทำได้ดี และมีส่วนกับประตูออกนำลูกอีสานเป็น 2-1 ได้อีกด้วย ถึงแม้จะโดนทีเด็ดช่วงท้ายเกมของลูกอีสานที่ไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

ด้าน แอปโป้เอ็ดเวิร์ด แอปเปิลตัน(33) ที่ฟอร์มนัดนี้ ป๋าแหยมเฮดโค้ชสมุทรปราการเอฟซีเผยว่า เล่นดีตามมาตรฐาน แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะในการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมในแผงหลัง เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องการสื่อสารระหว่างเกมกันอยู่หลายๆ จังหวะ สำหรับแอปโป้ในบอลดิวิชั่น 2 นั้นคงต้องเบียดกับตัวจริงต่อไป แต่เอฟเอคัพที่สามารถส่งต่างชาติลงได้ 5 ตัวนั้นเราจะให้โอกาสให้ลงแข่งขัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์