ศรีราชายืมตัวกองหลังไนจีเรียประเดิมสนามเสาร์นี้

ศรีราชายืมตัวกองหลังไนจีเรียประเดิมสนามเสาร์นี้

ศรีราชา เอฟซี เซ็นสัญญายืมตัว เคนเน็ต แอ็กพัวเซ่ กองหลังไนจีเรีย เป็นระยะเวลา 1 ปี มาเสริมทีมแล้ว 'โค้ชแม็ก' หวังช่วยอุดรอยรั่วในแดนหลัง เผยอาจส่งลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ที่จะไปเยือน ปตท.ทันที 




 
โค้ชแม็ก ธนเศรษฐ์ อมรสินชัย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี เปิดเผยว่า ในตอนนี้ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัวนักเตะใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งเป็นนักเตะจากไนจีเรีย ชื่อว่า เคนเน็ต แอ็กพัวเซ่ โดยเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับทีมชลบุรี เอฟซี โดยช่วงนี้สโมสรศรีราชา เอฟซี มีปัญหานักเตะในแดนหลังพอสมควร จึงเซ็นสัญญานักเตะรายนี้เพื่อมาสร้างความแข็งแกร่งในแดนรับให้กับทีม เพราะนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีเพียงสามคน หากมีใครได้รับการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนก็จะได้มีตัวเลือกในแดนหลังมากยิ่งขึ้น ตนคิดว่าในนัดที่จะไปเยือนทีม ปตท. ในวันเสาร์นี้อาจจะส่ง เคนเน็ต ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงเลยก็ได้

สำหรับประวัติของ เคนเน็ต แอ็กพัวเซ่ ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 25 ของศรีราชา เอฟซี เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 1987 มีสัญชาติไนจีเรีย สูง 182 เซนติเมตร น้ำหนัก 76 กิโลกรัม เล่นในตำแหน่งกองหลัง เคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรการบินไทย-บ้านบึง ทีมในดิวิชั่น 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee
เครดิต http://www.thaileagueonline.com/site/news.php?id_news=755

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์