แป๊ะ คึกอยากเตะไทยลีก มั่นใจทัพ กิเลน เบิ้ลแชมป์อีกสมัย

แป๊ะ คึกอยากเตะไทยลีก มั่นใจทัพ กิเลน เบิ้ลแชมป์อีกสมัย

“แป๊ะ”พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องตัวเก๋าของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ฯยูไนเต็ด สุดคึก อยากลงฟาดแข้งไทยพรีเมียร์ลีก เต็มทนแล้ว บอกกำลังคึกสุดขีด เช่นเดียวกับนักเตะในทีมทุกคน มั่นใจ ขุนพล “กิเลนฯ” มีดีพอที่จะสามารถคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้อีกหนึ่งสมัย แม้จะมีหลายทีมที่น่ากลัวก็ตาม 


 
สำหรับความเคลื่อนไหวของศีก ไทย พรีเมียร์ลีก 2010 ของทีมแชมป์เก่า “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เตะผ่านไปเพียงนัดเดียว โดยบุกไปชนะ ทีมน้องใหม่ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี สกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่สนาม จังหวัดศรีสะเกษ นั้น และนักเตะเมืองทองฯ มีโปรแกรมลงเตะนัดที่ 2 โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ม้านิลมังกร ราชนาวี ระยอง ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม

นักเตะแดนกลางสุดคลาสสิคของทีมอย่าง “เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมในการรักษาแชมป์ว่า แม้ว่าเราจะผ่านไปเพียง 1 นัด และเอาชนะทีมที่เพิ่งขึ้นมาเล่นไทย พรีเมียร์ลีกอย่างศรีสะเกษได้ แต่ตนก็เห็นว่า นักเตะเมืองทองฯมี่ความเคลื่อนไหวตลอด ลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความพร้อม มีความฟิตตลอด ไม่มีปัญหากับการลงเล่นศึกไทยพรีเมียร์ลีกแน่นอน

“แป๊ะ” กล่าวอีกว่าจากที่ดูศึกไทยพรีเมียร์ลีกเปิดสนามไปแล้วหลายนัด แต่ละทีมลงเล่นครบแล้ว ซึ่งทีมใหญ่หลายทีมก็พลาดท่าแพ้ไปบ้าง ซึ่งเท่าที่มีโอกาสติดตามข่าว และติดตามฟอร์มการเล่นแต่ละทีมแล้ว ก็ถือว่าหลายทีมมีการปรับทัพนักเตะ โค้ชใหม่ มีความหลากหลายมากขึ้น แต่สำหรับตนแล้ว แม้ใครจะมองว่าฤดูกาลนี้ จะเป็นงานหนักที่นักเตะเมืองทองฯยูไนเต็ดจะป้องกันแชมป์ไว้ได้ และยังแอบมั่นใจลึกๆว่าเมื่อถึงที่สุดแล้ว มั่นใจว่าเมืองทองฯจะสามารถรักษาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้อีก 1 สมัย

“ตัวผมเอง พร้อมเต็มที่ มีความกระหายอยากลงเล่น อยากให้ถึงเวลาแข่งเร็วๆ เช่นดียวกับนักเตะในทีมทุกคนที่ฮึกเหิมเต็มที่ อยากลงแข่งขัน แม้หลายคนจะบอกว่าปีนี้มีหลายทีมน่ากลัว ไม่ว่าจะเป็น บางกอกกล๊าส, ชลบุรี ที่เป็นรองแชมป์เก่า, บีอีซี เทโรฯ หรืออย่างกับการท่าไทย เอฟซี ,บุรีรัมย์ การไฟฟ้า รวมทั้งหลายทีม ที่น่ากลัวนั้น ตนก็ยังมั่นใจว่า พวกเรานักเตะเมืองทองฯสามารถเอาชนะได้ และในที่สุดแล้ว พวกเราก็จะคว้าแชมป์ฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก ได้อีก1สมัย ผมมั่นใจมากว่าพวกเราทำได้” แป๊ะ – พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กล่าวด้วยความมั่นใจ




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee
ที่มา :
http://mtutd.tv/NewsDetail.asp?id=1339

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์