ฉลามชลเจ็บอื้อรับมือทัพบกประเดิมไทยลีก

ฉลามชลเจ็บอื้อรับมือทัพบกประเดิมไทยลีก




ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เตรียมประเดิมรังเหย้าใหม่ ในศึก สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ด้วยสภาพทีมน่าเสียวไส้ ตัวหลักนัดกันเจ็บหลายรายทั้ง เกียรติประวุฒิ สายแวว, เอกพันธ์ อินทะเสน, อดุล หละโสะ, ภานุวัฒน์ จินตะ เซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ลั่นบุกใส่ ทหารบก ตั้งแต่เริ่มเกม เพื่อเก็บ 3 แต้ม ด้าน พ.ต.ขวัญ รัตนรังษี เฮดโค้ช กงจักรพิฆาต ฟุ้งแม้เป็นรอง แต่เชื่อแบ่งแต้มกลับบ้านได้

ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. 53 มีเตะกัน 2 คู่จาก 2 สนาม โดยคู่ที่เป็นไฮไลต์ รองแชมป์เก่า 2 สมัยติดต่อกัน ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี อดีตแชมป์ไทยลีก ครั้งที่ 11 จะเปิดรังตัวเองที่ สถาบันการพลศึกษา จ. ชลบุรี พบกับ ทีม กงจักรพิฆาต ทหารบก รองแชมป์ลีก ด. 1 ซีซั่นก่อน เวลา 18.00 น. โดยเกมนี้สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17.30 น.

อีกคู่นั้น ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม จะเปิดบ้านสนามกีฬา จ. สมุทรสงคราม พบกับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เวลา 16.00 น.คู่นี้ ช่อง 11 จะถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 16.00 น.

ฉลาม เจ็บอื้อ จเด็จ ขอ 3 แต้ม

ด้านความเคลื่อนไหวทีมรองแชมป์เก่า ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี นั้นล่าสุด จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ขณะนี้ในทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายทีเดียวทั้ง เซนเตอร์ เกียรติประวุฒิ สายแวว, ภานุวัฒน์ จินตะ ,อดุล หละโสะ กองกลางตัวรับเป็นไข้ เอกพันธ์ อินทะเสน ก็ยังเจ็บอยู่ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะตัวหลักรายอื่นๆ สามารถลงสนามได้
ครบครัน

โดยเกมนี้ จะเปิดเกมรุกประเคนเข้าใส่ ทบ. ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อเอาใจแฟนบอลโดยหวังจะเก็บ 3 แต้มประเดิมสนามนัดแรกของฤดูกาลให้ได้ แต่ก็อาจจะไม่ง่ายนัก เพราะเชื่อว่าทหารบกเอง เขาคงจะมาเล่นแบบเน้นตั้งรับรอสวนกลับเราแน่นอน

ส่ง เบิร์น ,โม้ ล่าตาข่าย


สำหรับ 11 คนแรกของทีม ฉลามชล ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเกมนี้ ในระบบ 4-4-1-1 จะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, กองหลัง 4 รายแบ็คซ้าย,ขวา ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะ, เซนเตอร์คู่ ชลทิตย์ จันทคาม, สุทธินันท์ พุกหอม, กองกลาง ริมเส้นซ้าย,ขวา อาทิตย์ สุนทรพิธ, เอกพันธ์ อินทะเสน, คู่กลาง เทิดศักดิ์ ใจมั่น, โรนัลด์ คูฟอน (แคเมอรูน) หน้าต่ำ ไมเคิล เบิร์น (เวลส์) หน้าเป้า พิภพ อ่อนโม้

ทบ. รับเป็นรองแต่ขอแชร์แต้ม

ด้านทีม กงจักรพิฆาต ทหารบก นั้น พ.ต.ขวัญ รัตนรังษี กุนซือใหญ่ ที่พาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง ในฐานะรองแชมป์ ด. 1 ซีซั่นก่อน กล่าวถึงเกมที่ต้องยกพลไปเยือนทีม ฉลามชล ว่า ทุกคนในทีมเราขณะนี้ ถือว่าพร้อมต้องยอมรับเป็นผลดีอย่างมาก ที่เกมสัปดาห์ก่อน เลื่อนออกไปทำให้นักเตะในทีมสดขึ้นกว่าเดิม เพราะหากเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วเรามีปัญหาแน่นอน
เนื่องจากแต่ละคนเพิ่งเสร็จภารกิจรับใช้ต้นสังกัดในกีฬาภายในกองทัพบก ไปเยือนชลบุรี นัดนี้ยอมรับว่าเป็นรองเขาเยอะทีเดียว ไหนจะศักยภาพผู้เล่นรวมถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไปเยือนเขาแบบไม่มีหวังไปเล่นนอกบ้านเจอ
กับทีมใหญ่อย่างชลบุรี

หากบุกไปเก็บ 1 แต้มออกมาได้ก็ ถือว่าโอเคแล้วโดยคงจะไปเล่นแบบเน้นตั้งรับและรอสวนกลับรวมถึงเล่นเกมเพรสซิ่ง กับเขาตั้งแต่ในแดนกลางเพื่อไม่ให้เขาทำเกมได้ถนัดด้วยผมเชื่อว่าแม้นักเตะชลบุรีจะมีทักษะ ที่ดีแต่หากเจอลูกวิ่งสู้ฟัดของเราเข้าไปก็อาจจะไปไม่เป็นเหมือนกัน

ชัยวัฒน์คุมแดนหลัง,ธาตรียืนหอก

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ที่ทีมทหารบกจะส่งลงสนามระบบ 4-4-2 คาดว่าจะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สุริยา อาหาสิเม กองหลัง 4 ราย แบ็คซ้าย,ขวา ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ , เซนเตอร์เป็น ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, จักรกฤษณ์ เรืองสันเที๊ยะ , กองกลาง 4 รายริมเส้นซ้าย,ขวา จักรพงษ์ สมบูรณ์, สมพร ธัญญเจริญ กลางคู่ใน วีระพงษ์ มูลคำแสน, อนุวัติ น้อยชื่นพันธุ์ คู่หน้าเป็น ธาตรี สีหา จับคู่กับ เรวัติ มีเรียน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์