ฮือฮา!กวินซุ่มเงียบสานตำนานรักน้องมะนาว

ข่าวเมื่อวาน ไม่รู้ซ้ำไหมครับ








ฮือฮา! เจ้าตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดาวรุ่งทีมชาติไทย สังกัดทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สานตำนานรัก นางเอกหน้าใหม่ มิสทีน ไทยแลนด์ปี 2008 มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ อย่างใกล้ชิด เผยจอมหนึบทีมชาติไทย แอบปลื้มมานาน ตั้งแต่ มะนาว ได้ตำแหน่งนางงามหมาดๆ เพิ่งมามีโอกาสได้เบอร์โทร. สานสัมพันธ์ ช่วงงานเลี้ยงปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ขณะที่ฝ่ายหญิง แม้จะยังไม่คิดเรื่องความรักตอนนี้ แต่ก็ยินดีพูดคุยคบหาด้วยดี


กลายเป็นเรื่องขึ้นมาแล้วกับความรักของหนุ่ม-สาววัยรุ่นยุคใหม่ ที่ฝ่ายชาย มีความสามารถเก่งกาจด้านกีฬา ดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติไทย ส่วนฝ่ายหญิงมีความสวยระดับนางงามมิสทีน ไทยแลนด์ และกำลังจะก้าวเป็นนางเอกแห่งโลกมายา
 

จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระดับ 100% ว่าความรักของหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวนั้น ฝ่ายชายก็คือ เจ้าตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย 
 

ที่ล่าสุด เจ้าตอง ได้ก้าวขึ้นมายึดมือหนึ่งทีมชาติไทยแบบเต็มตัว จากการรับใช้ชาติในฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่ไทยไปเยือนอิหร่านเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง เจ้าตอง นายทวารวัยที่เพิ่งย่างเข้า 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมยอดต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทย ที่ชมถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี
 

ส่วนฝ่ายหญิง มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 วัย 17 ปี ที่เพิ่งเรียนจบ ม.6 หมาดๆ จากสุพรรณบุรี และเพิ่งได้เซ็นสัญญา เป็นดาราสังกัดช่อง 7 สี พร้อมกับประเดิมละครของค่ายกันตนา เรื่อง ทีมซ่าส์ท้าฝัน เป็นละครเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล ที่มีกำหนดออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น. ในเร็วๆ นี้
 

นอกจากนั้น มะนาว ยังรับแสดงภาพยนตร์ประเดิมเป็นเรื่องแรกในชีวิต เป็นหนึ่งในนางเอกเรื่อง วิธเลิฟ ด้วยรัก ที่จะเข้าฉายประมาณปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยความสัมพันธ์ของนักกีฬาหนุ่มทีมชาติไทย กับนางเอกสาวดาวรุ่น ผู้กำลังจะกลายเป็นนักแสดงเต็มตัวนั้น
 

เริ่มมาจาก เจ้าตอง-กวิน เกิดอาการปลื้ม มะนาว อย่างแรงตั้งแต่ตอนที่ มะนาว ได้รับตำแหน่งมิสทีน ไทยแลนด์ 2008 มาหมาดๆ ขณะที่ตอนนั้น ตัวเองยังเป็นแค่นักฟุตบอลที่ชื่อเสียงไม่โด่งดัง เป็นที่รู้จักนักเหมือนตอนนี้ ได้แต่เก็บความในใจไว้ว่า สักวันต้องเข้าไปทำความรู้จักสาวน้อยจากสุพรรณบุรี ที่สเปกตรงใจมากๆ ให้ได้
 

กระทั่งเมื่องานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทสยามสปอร์ต ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงปลายปี พ.ศ.2552 เจ้าตอง-กวิน ได้รับเชิญมาร่วมงาน พร้อมกับนักฟุตบอลสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 มาสดๆ ร้อนๆ เช่นเดียวกับ มะนาว-ศรศิลป์ ในฐานะมิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ก็ถูกเชิญมาร่วมงานเช่นกัน
 

เจ้าตองเห็นโอกาสเหมาะ จึงเอ่ยกับพี่ ที่รู้จักในสยามสปอร์ต ให้ติดต่อแนะนำให้รู้จักกับ มะนาว และกลายเป็นว่าตอนแรก มีการพูดคุยแนะนำตัวผ่านทางโทรศัพท์กันก่อน ทั้งที่ทั้งคู่ก็อยู่ในงานเดียวกัน ซึ่งทางฝั่ง มะนาว เองก็ตอบรับไมตรีพูดคุยกับโกลทีมชาติไทยด้วยเป็นอย่างดี โดยตอนแรกก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ชายหนุ่มที่คุยด้วยเป็นนักกีฬาฟุตบอลระดับแชมป์ไทยลีก และมีดีกรีทีมชาติไทยด้วย แต่ มะนาว เองก็ยังไม่ได้ให้เบอร์มือถือส่วนตัวแก่ ตอง-กวิน ตอนครั้งแรกที่คุยกันแต่อย่างใด
 

ต่อมาเมื่อผ่านพ้นกับการได้พูดคุยกันครั้งแรกไปเป็นเวลาระยะหนึ่ง เจ้าตอง ก็ไม่ทิ้งความพยายามในการสานสัมพันธ์ให้คืบหน้าไปกว่าเดิมกับผู้หญิงในฝันคนนี้ แถมยังได้กำลังใจจากพ่อแม่ของตนเอง ในการรุกคืบให้ได้และผู้ใหญ่ต้นสังกัดของฝ่ายชาย-ฝ่ายหญิง ก็ไม่ได้ปิดกั้นความรักของหนุ่ม-สาวคู่นี้แต่อย่างใด 
 

นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทย จากทีมเมืองทองฯ ผู้ซึ่งมีรายได้ในการเป็นนักฟุตบอลทั้งเงินเดือน, เบี้ยเลี้ยงแข่ง-ซ้อม, โบนัสกว่าแสนบาทต่อเดือน ได้พยายามสานต่อ จนกระทั่งในที่สุด มะนาว ยอมให้เบอร์โทร.ส่วนตัว เปิดโอกาสให้เจ้าตอง ได้โทร.มาพูดคุยด้วย 
 

ทำเอานักเตะทีมชาติไทยคนนี้ ถึงกับลิงโลดปลาบปลื้มเป็นยิ่งนัก ขนาดผู้เป็นพ่อของเจ้าตอง ก็อดดีใจกับลูกชายคนเก่งของตนเองไม่ได้ ถึงกับเปรยกับคนประสานงานเชื่อมความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า จริงหรือครับน้องมะนาว เขายอมให้เบอร์ลูกชายผมจริงๆ หรือครับ
 

ว่ากันว่าการที่ เจ้าตอง-กวิน ได้เบอร์โทร.และได้รับไมตรีอย่างดี จาก มะนาว ทำให้นายทวารหนุ่ม มีกำลังใจอย่างมากในการฝึกซ้อมพัฒนาฝีมือจนรุดหน้าขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 

แถม ไบรอัน ร็อบสัน ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตตำนานนักเตะสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ยังได้ออกข่าวว่ากวินคือผู้เล่นทีมชาติไทย 1 ใน 2 คนตอนนี้ที่มีฝีมือดีพอ ที่จะไปเล่นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทาง ร็อบสัน เองก็พร้อมที่จะนำตัว กวิน บินไปฝึกปรือฝีมือที่อังกฤษ กับทีมปีศาจแดง เพื่อที่จะหาทางเซ็นสัญญาอาชีพที่นั่นต่อไป
 

ถึงตอนนี้มีรายงานความคืบหน้า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าราบรื่นไปได้ด้วยดี แม้ฝ่ายหญิง มะนาว เองจะมีเปรยออกมาว่า ในเรื่องความรักนั้น ตนยังไม่คิดอะไรมาก เพราะอายุยังน้อย เพิ่งเรียนจบมัธยมปลายเอง กำลังรอเรียนต่อมหาวิทยาลัย และต้องทำงานในวงการบันเทิง หารายได้ช่วยครอบครัวด้วย คงอีกนาน หากจะมาคิดจริงจังกับความรัก ส่วนกับพี่ตอง นั้นพูดคุยคบกันเป็นเพื่อนได้ พี่เขาก็นิสัยดี
 

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า มะนาวได้ชวน เจ้าตอง ไปชมภาพยนตร์เรื่อง วิธเลิฟ ด้วยรัก ที่ตนเองก็เล่นเป็นนางเอกด้วย ในรอบเปิดตัวปลายเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย ซึ่งทางฝั่ง เจ้าตอง บอกว่าจะขนนักฟุตบอลเมืองทองฯ ทั้งทีมไปดูด้วยได้หรือเปล่า โดยท่าทีและไมตรีที่มีต่อกันเช่นนี้ ทำให้มีการวิเคราะห์ในหมู่คนใกล้ชิดว่า ในอนาคตอาจมีคู่รักหวานชื่น ดารา-นางงามกับนักกีฬาทีมชาติ ให้เป็นที่อิจฉา แก่คนทั่วไปเป็นแน่แท้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์