สกรู๊ปพิเศษสมุทรปราการเอฟซี เราจะป้องกันแชมป์ภาคกลางฯ

src=http://www.igetweb.com/www/paknamfan/news/173207.jpg


สกรู๊ปพิเศษสมุทรปราการเอฟซี เราจะป้องกันแชมป์ภาคกลางฯ


เป็นอีกหนึ่งทีมในปีนี้ที่ได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวเต็งในการเลื่อนชั้นไป เล่นในระดับดิวิชั่น 1 สำหรับ ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมแชมป์เก่าของภาคกลางในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมในฤดูกาลนี้ยังมีการโมดิฟายทีมใหม่อีกเกือบยกชุด ต้องมาลุ้นกันในระยะยาวว่า ป้อมปราการ จะสามารถยืนระยะจนถึงป้องกันแชมป์ได้หรือไม่

    ชื่อทีม -
สมุทรปราการ เอฟซี

    ฉายา - ป้อมปราการ

    ประวัติสโมสร -
สมุทรปราการ เอฟซี ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ 30 ต.ค. 51 โดยได้ทำการจดทะเบียนเป็นสมาชิกของ สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนายพีรพัฒน์ ถานิตย์ เป็นผู้ก่อตั้ง และรับตำแหน่งประธานสโมสร และในเวลาต่อมา สมุทรปราการ เอฟซี ก็ได้จดทะเบียนขึ้นกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อ 25 พ.ย.51 เพื่อเข้าร่วมลงแข่งขันในศึกลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ครั้งที่ 1 ในนามของทีมจากจังหวัดสมุทรปราการ โดยได้ลงแข่งขันภายในโซนภาคกลาง และภาคตะวันออก

    งบประมาณทีม -
สำหรับเรื่องงบประมาณในการทำทีมของ สมุทรปราการ เอฟซี ในปีนี้จะได้รับการสนับสนุนจากทาง อบจ.สมุทรปราการ ด้วยวงเงินถึง 4 ล้านบาท ต่อปี และจากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีก 1 ล้านบาท ต่อปีด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้ยังได้รับจากทางสปอนเซอร์รายอื่นๆ ของทีมอีกด้วย



src=http://img710.imageshack.us/img710/7151/img7774v.jpg


นักเตะของทีมสมุทรปราการ เอฟซี ที่พร้อมจะลุยในซีซั่นนี้


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100210C5S4N.jpg

อ.วันชัย แหยมสลำ

   วาทะโค้ชใหญ่ - สำหรับความสำเร็จในการครองแชมป์เมื่อปีที่ผ่านมาของ สมุทรปราการ เอฟซี คงต้องยอมรับว่าหนึ่งในความสำเร็จนั้นมาจาก อ.วันชัย แหยมสลำ กุนซือใหญ่ของทีมผู้ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์โซนภาคกลางมาครองได้ สำหรับผมแล้วในปีนี้ผมเองก็ยังคงมั่นใจเช่นเดิมว่าเราจะสามารถป้องกันแชมป์ ได้ ถึงแม้ว่าในปีนี้มันอาจจะยากกว่าเดิมสักหน่อยก็คงไม่เป็นไร เพราะว่าทีมอื่นๆ เค้าก็มีการลงทุนเพื่อเสริมสมรรถภาพของทีมกันมากเช่นกัน อย่างไรพวกเราก็ยังเต็มที่เหมือนเดิม แถมในปีนี้ทางสโมสรได้มีการเสริมทัพมากมายหลายคนทีเดียวทำให้ผมมั่นใจว่าใน การที่เรามีตัวเลือกมากขึ้น เราก็น่าจะสามารถยืนระยะได้ยาวมากขึ้นกับการที่ต้องลงเล่นหลายแมตช์ในการ แข่งขัน

    นักเตะที่น่าจับตามอง -
วิรัตน์ รอดสุข กองกลางกัปตันทีม เป็นอีกหนึ่งคีย์แมนคนสำคัญที่ทาง สมุทรปราการ จะขาดไม่ได้, ณัฐพงษ์ คำอักษร อีกหนึ่งกองกลางคนสำคัญของทีมที่เล่นกันได้อย่างเข้าขากับ วิรัตน์ รอดสุข, พงษ์สิริ  ยะกัณฐะ กองหลังตัวเป้งที่สามารถอ่านเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม, อาซามัว กองหน้าตัวพลิ้วจาก กานา ที่มีลีลาการเล่นโดดเด่นเร้าใจ ไม่แพ้ เอดู

    ความหวังเป้าหมาย -
ความหวังแน่นอนว่าต้องเป็นการป้องกันแชมป์ เพราะพวกเค้า ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี คือแชมป์เก่าของโซนภาคกลางนี้ ไม่มีเป้าหมายไหนที่นอกเหนือจากการป้องกันแชมป์และเข้าสู่รอบมินิลีกต่อไป




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100210I3O1N.jpg


สนามที่กรมศุลกากรสนามเหย้าแห่งใหม่ของ ป้อมปราการ

สนามแข่งขัน - หลังจากที่ไม่สามารถใช้สนามบางมดได้อีกต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้ ทาง สมุทรปราการ เอฟซี จึงได้ข้อสรุปแบบลงตัวแล้วว่า จะใช้สนาม กรมศุลกากร จ.สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าในฤดูกาลใหม่นี้


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100210C4U2T.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100210G4O8P.jpg

ชุดเหย้า (ซ้าย) ชุดเยือน (ขวา) ของทีมสมุทรปราการ เอฟซี ที่ดูแล้วน่าเกรงขาม


สีเสื้อทีมเหย้า-เยือน - สำหรับเสื้อเหย้าของทีมสมุทรปราการในปีนี้ยังคงความสวยงามด้วยการใช้สีขาว สลับกับฟ้าเช่นเดิม ส่วนชุดเยือน จะเป็นสีบานเย็นขลิบดำดูแล้วสวยไปอีกแบบ


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100210I2Q9R.jpg


เว็บไซด์ของทีม สมุทรปราการ เอฟซี ที่จัดทำได้อย่างสวยงามทีเดียว


    เว็บไซต์สโมสร - www.samutprakarnfc.com

    ต้องน่าสนใจแน่นอนสำหรับ ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมได้เปลี่ยนรูปโฉมไปมากพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นหรือว่าประสบการณ์ ใหม่ๆ ที่ได้รับเพิ่มมากขึ้นในฤดูกาลนี้ทำให้การเตรียมพร้อมของทีมถือว่าทำได้ดี มากทีเดียว ยังไงปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่สวยงามของ ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี



Eleventh

รายชื่อทีมงาน พีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสร, อัครชัย มั่นปิยะพงศ์  ผู้จัดการทีม, วันชัย แหยมสลำ เฮดโค้ช, ณฐพล มาฬมงคล ผู้ช่วยโค้ช

รายชื่อนักเตะ
คริสโตเฟอร์  เอ็นนิน,  ยุทธนา  ขันฤทธิ์, ภานุพงศ์   จันทร์แพง, ธีระพงษ์ ราชดุษฎี, ไอแซค อามัวร์, ตั้ม  ทิมมานนท์, วิรัตน์   รอดสุข,  วีระยุทธิ์  นานช้า, เจษฎา  ศรีจันทร์, ณัฐพงษ์  คำอักษร, พงศกร   จันทร์หอม, คมสันต์  ขำทวี, ภคิน  อินทรธรรม, อัครินทร์ อัครพิธิ, อิบราฮิม  ราฟาเอล, วรชัย  นาสูงชน, ชาริติ  ทวาเรศ, ไพรัตน์  หวานเสนาะ, มงคล วรพรม, ธงชัย ทองวิไล, ศราวุฒิ   ศรีสุขพร้อม, พิเชษฐ์  ศิริจันทร์, พงษ์สิริ  ยะกัณฐะ, ร็อดดิค, พงศกร  สุไธสง, ภานุพงค์  คำศาสตร์

ที่มา www.samutprakarnfc.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์