ด. ภาคใต้







หมอผี สตูล ยูไนเต็ด ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เลิก เปิดบ้านไล่ต้อน เร้ดอีเกิ้ล หาดใหญ่ เอฟซี สบายเท้า 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็ม ยึดจ่าฝูงต่อได้สำเร็จ ด้าน นางแอ่นจ้าวเวหา พัทลุง เอฟซี สุดเซ็งโดน ฉลามอันดามัน ระนอง เอฟซี ตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 ส่วน ปืนใหญ่ลังกาสุกะ ปัตตานี เอฟซี ดวงเฮงได้จุดโทษท้ายเกม เฉือน ราชันทะเลใต้ นครศรีธรรมราช เอฟซี หวิว 1-0 ฟุตบอล ดิวิชั่น 2 ภาคใต้ เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา



การแข่งขันฟุตบอล ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา


   


สตูล ยูไนเต็ด 2-0 หาดใหญ่ เอฟซี 

ที่สนามกีฬา จ.สตูล หมอผี สตูล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง ชนะรวด 3 นัด เปิดบ้านพบกับ เร้ดอีเกิ้ล หาดใหญ่ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยเกมนี้ สุเทพ ปิ่นทองพันธ์ กุนซือสตูล หวังเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อยึดจ่าฝูงไปอีกสัปดาห์ โดยส่ง พิเชษฐ์ สาดีน กัปตันทีมคนเก่ง ลงเป็นทีเด็ดพร้อมกับ โซนี่ นักเตะผิวสี ด้านทีมเยือน ชาคร สระกวี เฮดโค้ช มี วิเศษ เกลี้ยงแก้ว, ฮูเซ็ง หามะ, บัวเต็ง และ สมเดช กาสาเอก นำทัพ
 

เริ่มครึ่งเรก สตูล เปิดเกมรุกใส่ทันที น.6 ก็เปิดสกอร์แรกได้สำเร็จ พิเชษฐ์ สาดีน บล็อกลูกเตะของกองหลังหาดใหญ่ บอลโด่งไปหน้าประตู และเป็นธันวา พยายาม วิ่งสอดเข้าไปโหม่ง ให้ทีมสตูล ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น เกมส่วนใหญ่ ยังตกเป็นของเจ้าบ้าน แต่ไม่สามารถยิงเพิ่มได้จบครึ่งทีมสตูล ออกนำ หาดใหญ่ อยู่ 1-0
 

ครึ่งหลังเกมส่วนใหญ่ยังตกเป็นของเจ้าบ้าน สตูล ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า และเปิดเกมรุกใส่เป็นระลอก แม้ หาดใหญ่ เอฟซี จะพยายามตั้งรับอย่างเหนียวแน่น และรอจังหวะโต้กลับ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทีมหมอผี ได้ น.86 ก็ต้องเสียอีกประตูจนได้เมื่อ อิบรอเหม อาดำ ได้บอลจากการทำชิง หลุดเดียวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูยิงไม่เหลือซาก ให้ สตูล ย้ำชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์แน่นอน


   


พัทลุง เอฟซี 1-1 ระนอง เอฟซี 

ที่สนามพัทลุง นางแอ่นจ้าวเวหา พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง พบกับ ฉลามอันดามัน ระนอง เอฟซี ทีมอันดับ 11 เกมนี้ วิชิต จันทรโชติกุล กุนซือใหญ่ของพัทลุง ส่ง อาทิตย์ หนูหลง, สำราญ จินดาวัน ลงสนามคุมทัพเช่นเดิม ส่วน กิตติภัทร์ กิตติวัฒน์ กุนซือระนอง หวังจะแบ่งแต้มออกมาให้ได้ ส่ง กฤตติพัฒน์ กตัญญู, อิศรา ปวงราบ, นรินทร์ ใจกล้า ลงรับมือ
 

เริ่มเกมครึ่งแรก พัทลุง เดินหน้าบุกตั้งแต่นาทีแรก และเพียงแค่ 7 นาที ก็ได้ประตุขึ้นนำ จาก สำราญ จินดาวัน ที่ได้บอลจากการคืนย้อนหลังกลับมาให้ตรงกรอบเขตโทษ ซัดตูมเดียวเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ พัทลุง นำ 1-0 จากนั้น พัทลุง ก็ยังเปิดเกมรุกใส่เป็นระลอก หมายยิงประตูเพิ่มให้ได้ แต่ก็ถูก ระนอง ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น จบครึ่งแรก พัทลุง เอฟซี นำ ระนอง เอฟซี อยู่ 1-0
 

ครึ่งหลัง ระนอง เอฟซี เกมแก้ลงมาได้ดี และทำได้ดีขึ้นมีโอกาสเปิดเกมโต้สู้กับ พัทลุง เอฟซี ได้อย่างสูสี และสนุกมากขึ้น ผลัดกันรุกรับ จนเกมเลยมาถึงช่วงนาที 84 กองเชียร์เจ้าถิ่น ก็ต้องเงียบเริบ เมื่อทาง ณัฐพล ปานทอง ได้บอลที่เปิดมาจากริมเส้นทางซ้ายก่อนก็ซัดตูมเดียวเข้าประตูให้ทีมระนองตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม พัทลุง เอฟซี เสมอ ระนอง เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม


   


นครศรีธรรมราช เอฟซี 0-1 ปัตตานี เอฟซี 

ที่สนาม อบจ.นครศรีธรรมราช ราชันทะเลใต้ นครศรีธรรมราช เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ ปืนใหญ่ลังกาสุกะ ปัตตานี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เกมนี้เจ้าถิ่นจับทัพลงสนามแบบพูลทีม ส่วนทีมเยือน มี สมาแอ สสมี, ธงชัย อัครพงษ์ และ อิสมาแอล วาแวนิ นำทัพ
 

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นอาศัยความคุ้นเคยของสนาม และเสียงเชียร์ ก็เดินเกมรุกใส่ แต่ก็ถูกทีม ปัตตานี ตั้งรับเอาไว้อย่างเหนียวแน่ ทำให้ในช่วงครึ่งเวลาแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0
 

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมรุกสู้กันอย่างสนุก เพื่อหวังที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ให้ได้ แต่ทว่าทั้งสองทีมยังคงเล่นกันอย่างขาดๆ เกินๆ เกมไม่ค่อยจะต่อเนื่องนัก จนกระทั้งมาถึงช่วงท้ายเกม น.80 ผู้ตัดสินได้เป่าเป็นลูกจุดโทษ ให้กับทีมปัตตานี เอฟซี โดยกรรมการให้เหตุผลว่า เพราะผู้เล่นของนครศรีธรรมราช ไปกอดรวบรั้งผู้เล่นของปัตตานี ในกรอบเขตโทษ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดานักเตะและทีมสตาฟฟ์โค้ชของทีม ราชันทะเลใต้ ทำให้ไม่ยอมลงสนามเล่นต่อ
 

ทำให้เกมต้องหยุดไปเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเคลียร์กันได้และลงไปเล่นต่อ ซึ่ง ธงชัย อัครพงษ์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาด ปัตตานี ออกนำ 1-0 ช่วงทดเจ็บอีก 5 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม นครศรีธรรมราช แพ้ ปัตตานี เอฟซี แบบเจ็บใจ 0-1


 


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ นัดต่อไป วันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. 53 ชุมพร เอฟซี พบ เอฟซี ภูเก็ต ที่สนามกีฬา จ.ชุมพร เวลา 16.00 น., สุราษฎร์ เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี  ที่สนามกีฬา จ.สุราษฎร์ธานี เวลา 17.00 น. และ พังงา เอฟซี พบ ยะลา เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.พังงา เวลา 17.00 น.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์