สิงห์เจ้าท่าไร้กองเชียร์พ่ายดานัง ในบ้าน

ท่าเรือพัง

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2010

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี กับ ทีมเอสเอชบี ดานัง เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ไม่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ภายในสนาม เหตุจากแฟนบอลทีมการท่าเรือฯ ก่อเหตุรุมทำร้ายแฟนบอลทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี แถลงข่าวขอโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ส่วนผลการแข่งขัน การท่าเรือไทย แพ้ ทีมเอสเอชบี ดานัง 2-3 ประตู

ด้าน "โค้ชโอ๋"วัฒนา โภชนะคง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า

เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ไม่สามารถปิดสกอร์ได้ และคิดว่าจุดเปลี่ยนน่าจะเป็นลูกที่กองหลังดานังทำแฮนด์บอลในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ให้ลูกจุดโทษ ยอมรับว่าการขาดหายไปของกองเชียร์มีผลต่อกำลังใจของนักเตะไม่น้อย โดยเกมเหย้าในศึกเอเอฟซี คัพ 2 นัดที่เหลือจะทำเรื่องไปยังเอเอฟซี เพื่อขอให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้
 
ขณะที่ "โจ้ห้าหลา"ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า

การที่ต้องเล่นในสนามที่ว่างเปล่าแบบนี้ถือว่าใจหายทีเดียว กองเชียร์แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ ของการลงเตะ แต่เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถคว้าชัย และขอให้แฟนบอลให้กำลังใจต่อไป

ภายในสนามแพทสเตเดี้ยม

ขณะที่สายเอช เซาท์ ไชน่า เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเปิดฉากใส่กันไม่ยั้ง โดยเมืองทองเหลือเพียง 9 คนตั้งแต่นาที 75 เนื่องจากภานุพงศ์ วงศ์ษา โดนใบแดง และปิยชาติ ถามะพันธุ์ โดน 2 ใบเหลือง ด้านรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเปิดเผยว่าพอใจกับ 1 แต้มที่ได้ แต่คงต้องทำหนังสือร้องเรียนถึงเอเอฟซีเนื่องจากเกมนี้มีปัญหาเรื่องการตัดสินแถมการวางตัวผู้ตัดสินเป็นเกาหลีใต้ทั้งแผง ทั้งๆ ที่กุนซือเซาท์ ไชน่าก็เป็นชาวเกาหลีใต้

"บังยี"นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงกรณีที่ สตีฟ ดาร์บี้ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติ ซึ่งถูกปลดไปแล้วยังกลับมาทำงานช่วย "ร็อบโบ้"ไบรอัน ร็อบสัน อีกนั้น นายกลูกหนังกล่าวว่า
 
เรื่องนี้ตนเองก็เพิ่งทราบเพราะติดภารกิจต่างประเทศ แต่ที่ผ่านมาก็ได้สั่งไปแล้วว่าไม่ให้มายุ่ง ดังนั้นคงต้องกำชับไปอีกที เพราะตนได้มอบหมายงานให้เขาไปเก็บข้อมูลนักเตะอย่างเดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์