แบนแฟนท่าเรือหวดดานัง-หัวโจก 10 คนเตรียมมอบตัว

แบนแฟนท่าเรือหวดดานัง-หัวโจก 10 คนเตรียมมอบตัว



บทสรุปของแก็งค์อันธพาลที่สนามศุภชลาศัยใกล้ยุติแล้วหลังนักเลงหัวโจกที่ทางตำรวจหมายหัวเตรียมเข้ามอบตัวในวันอังคารนี้ส่วนสมาคมฟุตบอลแถลงห้ามแฟนบอลเข้าสนามในศึกเอฟซี คัพ 2010 รอบแบ่งกลุ่มกับ ดานัง 

หลังหลักฐานทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอแพร่หลายกระจายทั่วอินเตอร์เน็ตและทางโทรทัศน์ทำให้บรรดากลุ่มแฟนบอลนักเลงของสิงห์เจ้าท่าที่ตามรายงานข่าวว่าเมาสุรากันแทบทุกคนดิ้นไม่หลุดต้องรีบเข้ามอบตัวกับตำรวจโดยเน้นๆชัดๆมี 10 คนที่ตำรวจหมายหัวเอาไว้

ในขณะเดียวกันสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แถลงมาตรการลงโทษสโมสรการท่าเรือขั้นต้นเอาไว้ดังนี้

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาแล้วเห็นสมควรให้การแข่งขันเอเอฟซีคัพ ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือไทย และ สโมสรเอสเอชบี ดานัง ณ สนามศุภชลาศัย เป็นการแข่งขันในสนามปิด และไม่มีการจำหน่ายบัตรให้กับแฟนบอลและประชาชนทั่วไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับการรักษาความปลอดภัยให้กับทีมเยือน และเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันจากทางเอเอฟซีในเบื้องต้นก่อนที่จะมีมาตรการและ ผลการพิจารณาอื่น ๆ อีกต่อไป

ข่าวด้านล่างขอขอบคุณเวบผู้จัดการ

ประธานการท่าเรือเสียใจเหตุการณ์วุ่นวาย

นอกจากนี้พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย แถลงข่าวแสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์วุ่นวายในเกมอัปยศฟุตบอลชิงถ้วยพระราช ทานประเภท ก.และขอเอาตำแหน่งเป็นประกันหากเกิดเหตุกาณ์ทำนองนี้ขึ้นอีกพร้อมจะลาออก ทันที

ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนบอล เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และคนไทยทั้งประเทศ ตอนนี้เหมือนกับว่า การท่าเรือไทย ตกเป็นจำเลยของสังคม แต่ถึงกระนั้นก็ตามพวกเราขอยอมรับผิดทั้งหมด อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดมาจากกองเชียร์ของเราส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะว่าส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ก่อความวุ่นวายยังนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ วันนี้เราได้นำแฟนบอล 10 คนที่ก่อเรื่องมานั่งพูดคุยกันและจะพาไปมอบตัวรวมถึงดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นน่าจะแบนอย่างน้อย 2-3 นัด รวมถึงจะเฝ้าดูความประพฤติด้วยตัวเองพร้อมให้โอกาสกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ผมขอตำหนิการจัดการแข่งขันเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมาของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ สื่อเจ้าหนึ่งซึ่งเป็นของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากนี้ไปขอยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกโดยจะเอาตำแหน่งเป็น ประกัน ขอฝากถึงแฟนบอลของทุกทีมสามารถมาเยือน แพท สเตเดียม ได้ด้วยความปลอดภัย พร้อมเตรียมจะปลดป้ายนรกของทีมเยือนออก พิเชฐ เปิดเผย

ขออุธรณ์หากโดนแบนห้ามแฟนเข้าชม

ส่วนประเด็นที่ว่าสมาคมสั่งแบนห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมเอเอฟซี คัพ 2010 รอบแบ่งกลุ่ม การท่าเรือไทย จะต้องเปิดบ้านพบกับ ดานังในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ พิเชฐกล่าวต่อว่า

ขอยืนยันว่าหากมีการลงโทษห้ามแฟนบอล การท่าเรือไทย เข้าสนามในเกมกับ ดานัง เราก็พร้อมที่จะอุทธรณ์ทันที เพราะมองว่าเป็นโทษที่รุนแรงเกินไป อย่างไรก็ตามหากอุทธรณ์ไม่สำเร็จเราก็ต้องยอมรับโทษ



โค้ชเตี้ยรับฟิวขาดเก็บอารมณ์ไม่อยู่

ส่วน สะสม พบประเสริฐ กุนซือ การท่าเรือไทย ที่ถูกโจมตีอย่างหนักออกมาชี้แจงว่า ขอโทษแฟนบอลสำหรับภาพที่ออกมาซึ่งทำลายความรู้สึก ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าผมฟิวส์ขาดและถูก เรอเน เดอซาแยร์ กุนซือชาวเบลเยียมของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้หน้าด่า ซึ่งตอนนั้นอารมณ์ก็เดือดอยู่ก่อนแล้ว แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะไปทะเลาะกับใคร เพราะว่าผมเป็นคนที่ลงไปห้ามปรามในสภาพที่อ่อนล้า เนื่องจากพยายามจะทำทุกอย่างแล้วพร้อมตะโกนให้ทุกคนหยุด แต่สุดท้ายผมถูกสังคมประนาม ส่วนเรื่องบทลงโทษขอบอกว่าจะต้องให้เหมาะสมและยุติธรรมเนื่องจากว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามเป็นกลางไม่ใช่ แพท สเตเดียม ไม่เช่นนั้นผมก็พร้อมจะยอมรับผิดเต็มๆ



เครดิตภาพจากพันทิพ














ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์