หม้อแกง มหาอุด...เพชรบุรีบุกยันป้อมปราการ 0-0

ที่สนามกีฬาสโมสรกรมศุลกากร สมุทรปราการ เจ้าบ้าน ป้อมปราการ สมุทรปราการเอฟซี ทีมแชมป์เก่า เกมแรกบุกชนะ นักรบผู้กล้า อยุธยาเอฟซี 1-2 พบกับ ทีมจากเมืองขนมหม้อแกงอันเลื่องลือ วัวทะโมน เพชรบุรีเอฟซี ที่เสมอ บัวหลวงพิฆาต ปทุมธานีเอฟซี 0-0 เกมนี้เป็น ทีมเยือน ที่มาเล่นรัดกุม จนสมุทรปราการเอฟซี ไม่สามารถทำอะไรได้ถนัดนัก โดยเฉพาะแดนกลางที่โดนตัดเกมได้ตลอด ครึ่งแรกจึงไม่มีโอกาศหวาดเสียวมากนัก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ป้อมปราการ สมุทรปราการเอฟซีมีโอกาส สับไกนอกกรอบเขตโทษหลายลูกที่ ก็โดนประตูทีมวัวทะโมน โชว์ฟอร์มเทพเซฟได้ตลอด เข้าสู่นาทีที่ 75 อามัว ไอซิค มีโอกาสซัดนอกกรอบ บอลโค้งเกือบเสียบสามเหลี่ยมแต่ก็ยังโดนเซฟได้ หมดเวลา สมุทรปราการเอฟซีทำอะไรทีมเยือน วัวทะโมน เพชรบุรีเอฟซี ที่เล่นได้รัดกุม และเหนียวแน่นบุกยันเสมอ แบ่ง 1 แต้มล้ำค่า กลับเมืองเพชรบุรีไปได้ ด้วยสกอร์ 0-0

ทำให้มี ป้อมปราการ สมุทรปราการเอฟซีมี 4 แต้มจากการแข่งขัน 2 นัด ด้าน วัวทะโมน เพชรบุรีเอฟซีมี 2 แต้มจากการเสมอ 2 นัดติดต่อกัน สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีมสมุทรปราการเอฟซีต้องพบกับทีมน้องใหม่มาแรง อย่าง สมุทรสาครเอฟซี ที่ได้ดีกรีไทยลีกเสริมทีมมากมายใน วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17.00 น. ณ สนามพลศึกษา สมุทรสาคร


























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์