น่ายกย่อง!แฟนท่าเรือก้มกราบแทบเท้าขอโทษแทนเพื่อน

ปลาเน่าไม่กี่ตัวทำให้เดือดร้อนกันทั้งเข่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเหตุการณ์นอกสนามนั้นมีแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าบางส่วนซึ่งไม่ต้องการเห็นความรุนแรงได้ก้มกราบแทบเท้าแฟนเมืองทองอย่างน่าสงสารอีกด้วย

หลังเหตุการณ์อัปยศเกิดขึ้นที่สนามศุภชาลาศัยเมื่อแฟนบอลท่าเรือฮาร์ดคอป่วนรายการเกียรติยศพระราชทานถึงขนาดไล่ยำแฟนบอลเมืองทองอย่างเมามันจนสห.ซึ่งไม่มีอาวุธและกำลังน้อยกว่าต้องทำได้แค่ห้ามปรามเล็กน้อยก่อนที่จะลุกลามกลายเป็นก่อจลาจลป่วนในสนามเผาธงทีมเมืองทองจนเกมการแข่งขันต้องยกเลิกในช่วงนาที 80

อย่างไรก็ตามแม้เหตุการณ์ครั้งนี้ถูกประณามจากแฟนบอลและประชาชนที่ได้ดูภาพข่าวทางทีวีแต่จริงๆแล้วเป็นแฟนท่าเรือบางกลุ่มที่ไม่รักเกมลูกหนังอย่างแท้จริงทำให้แฟนบอลพันธ์แท้ไม่จัญไรถึงกับก้มกราบแฟนเมืองทองที่นอกสนามก่อนที่ฝ่ายหลังจะรับไหว้แบบเกรงใจเพราะไม่คิดว่าแฟนสิงห์เจ้าท่าจะทำถึงขนาดนี้

ในขณะเดียวกันมีการตั้งข้อสังเกตว่าชนวนเหตุความรุนแรงเริ่มต้นมาจากพงษ์พิพัฒน์ คำนวนนักเตะการท่าเรือปลุกเร้าระดมให้แฟนบอลเกิดความฮึกเหิมและให้ท้ายโดยภาพหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าตัวไม่มีการห้ามปรามแฟนบอลที่ลงมายึดสนามเผาเสือแถมยืนแจกลายเซ็นอย่างสบายอุราอีกด้วย


ภาพทั้งหมดจากพันทิพ



พงษ์พิพัฒน์ คำนวนที่ถูกแฟนบอลมองว่าเป็นผู้จุดชนวนทั้งหมด


โบกมือปลุกระดมแฟนบอลคล้ายดูพรีเมียร์ลีกขึ้นสมอง


ยิ้มร่าหลังแฟนจุดพลุควันลงสนามส่วนเพื่อนอีกสองคนพยายามห้าม


สห.จำนวนน้อยกว่าเอาไม่อยู่


ยืนแจกลายเซ็นเทห์สุดๆ



แฟนเมืองทองคนนี้หลงกลุ่มและเจอรุมตีนแต่ก็มีแฟนท่าเรือหลายคนพยายามห้ามปรามพวกเดียวกัน
 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก : lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์