ไทยลีก...วันนี้

เตี้ยเผยสิงห์เจ้าท่าไม่เน้นเล่นสวยขอซิวชัยเป็นพอ



โค้ชเตี้ย  สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เผยแนวทางการเล่นของทีมในซีซั่นนี้ว่าไม่เน้นเล่นเกมสวยงามมากมายขอแค่เล่นได้ตามแท็กติกที่วางเอาไว้แล้วคว้าชัยชนะได้เป็นพอ แถมปีนี้ไม่ต้องกังวลอะไรก้มหน้าก้มตาเสริมทัพทำทีมอย่างเดียวเพราะทีมมีเงินเยอะ


หลังจากฤดูกาลที่แล้วทีม สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี และยังจบอันดับ 6 ในตารางไทยพรีเมียร์ลีกอีกด้วยโค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมและผู้ฝึกสอนของทีมได้ออกมากล่าวถึงรูปแบบการเล่นที่จะใช้ในซีซั่นนี้ว่า ถึงแม้ว่าทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะมีการเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาอย่างมากมายแต่การเล่นแต่ละนัดยังจะเน้นการเล่นตามแท็กติกที่วางไว้แต่ละนัดเว่าจะเล่นอย่างไรเหมือนเดิม ทีมจะไม่เน้นการเล่นที่สวยงามเป็นหลักแต่จะเน้นที่ผลการแข่งขันมาเป็นอันดับแรก หากเล่นสวยแล้วทีมไม่ชนะก็คงไม่มีประโยชน์อะไร


ปลื้มเงินหนุนเพียบขอเสริมทัพด้วยแข้งนอกฝีเท้าจัด
หลังจากที่ได้สปอนเซอร์รายใหม่อย่าง เอฟบี แบตเตอรี่ เข้ามาสนับสนุนทีมด้วยงบสูงถึง 40 ล้านบาท แถมยังมีงบของทีมอยู่แล้วอีกก้อนโต โค้ชเตี้ย กล่าวว่า จากการที่ได้สปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาหนุนรวมถึงงบของทีมที่มีอยู่แล้วทำให้ไม่ต้องพะวงในเรื่องงบการทำทีมใดๆทั้งสิ้น ต่อไปก็จะหานักเตะชาวต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม ซึ่งมีทั้ง ญี่ปุ่น  กานา  แคเมอรูน คาดว่าปลายเดือนนี้จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีม  นักเตะชาวต่างชาติเหล่านี้จะนำเข้ามาสู่ทีมเพื่อเป็นกำลังหลักของทีมในศึก เอเอฟซี คัพ


ลีซอเชื่อมือกุนซือเบลเยียมพากิเลนฉลุยแน่



ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงชื่อดัง กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหม่ชาวเบลเจี้ยนที่เข้ามารับหน้าที่แทนโค้ชรายเดิมอยาง โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม จะพาพลพรรคกิเลนผยองกรุยทางสู่ความสำเร็จได้อีกครั้งแน่นอน ส่วนเรื่องการเปลี่ยนโค้ชนั้นตนเป็นนักเตะคงพูดอะไรมากไม่ได้


หลังจากทีม กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดได้เปลี่ยนตัวผู้ฝึกสอนจาก โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม เป็น เรเน่ เดอซาเยียร์ โค้ชชาวเบลเยียม ทั้งๆที่กุนซือชาวไทยสร้างผลงานพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลล่าสุดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยของทีมกิเลนผยองได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า การเข้ามาของเรเน่ ซึ่งเป็นความเห็นชอบรวมถึงเป็นนโยบายของผู้ใหญ่ภายในทีมคงเห็นถึงความสามารถของโค้ชรายนี้จึงดึงตัวเข้ามาทำทีม ส่วนตัวคิดว่าเขาจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ต่อเนื่องอีกปีอย่างแน่นอน คงต้องดูกันยาวๆว่าจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ผมเป็นนักฟุตบอลคงพูดอะไรมากไม่ได้นักแต่จะขอทำหน้าทีให้ดีที่สุดภายใต้การนำทัพของโค้ชใหม่

ฉลามชลเผยโตโตริยังรอโค้ชเฮงกลับญี่ปุ่นถึงสิ้นเดือน ก.พ.



จนท.ทีมฉลามชลเผย โตโตริ ทีมระดับเจลีก 3 ยังรอการกลับไปของ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล หลังจากกำหนดการเดิมโค้ชขอมเฮี้ยบรายนี้ต้องเดินทางกลับแดนปลาดิบ 15 ม.ค. แต่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงปลายปีก่อน โดยรอถึงสิ้นเดือน ก.พ. ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชเฮงเองว่าจะเลือกอย่างไหน


 หลังจาก โค้ชเฮง นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค.ของปีที่แล้วต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หลังและอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวยังมีอีกหนึ่งหน้าที่คือการเป็นผู้ฝึกสอนให้กับทีม โตโตริ ทีมระดับ เจลีก 3 ของญี่ปุ่น จากกำหนดการเดิมนายวิทยาต้องเดินทางกลับไปที่โตโตริในวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่นายวิทยาไม่ได้เดินทางกลับไปแต่อย่างใดนายจีรศักดิ์ โจมธอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ถึงเวลานี้สโมสรโตโตริยังคงรอโค้ชเฮงกลับไปที่ญี่ปุ่นโดยเลื่อนระยะเวลาออกไปเป็นวันที่ 28 ก.พ. 53 ในเรื่องนี้ทางทีมชลบุรีคงต้องให้โค้ชเฮงเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเอาอย่างไรไม่มีการปิดกั้นอยู่แล้ว แต่เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของโค้ชเฮงคือ การทำงานให้กับทีมชาติไทยในตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิค ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทีมฉลามชลกล่าวทิ้งท้าย





thaileagueOnline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์