ไทยลีก...วันนี้

เพื่อนตำรวจโชว์เหนืออัด บุรีรัมย์-การไฟฟ้า 4เม็ด




     สโมสรเพื่อนตำรวจอุ่นเครื่องโชว์ฟอร์มหรู ด้วยการบุกเยือน สโมสรบุรีรัมย์-การไฟฟ้า ที่สนาม VR Sport club ย่านอ่อนนุช ก่อนที่จะเอาชนะไปแบบสบายๆ 1 – 4 ซึ่งบุรรีรัมย์-การไฟฟ้า ยิงขึ้นนำไปก่อน 1 – 0 ก่อนที่เพื่อนตำรวจจะมาเหมาทีเดียว 4 ตุง จากลูกแรกเป็นของ มงคล นามนวด ต่อมาเป็นการทำประตูของมานิตย์ น้อยเวช , ประสพ เกิดศร , และ กามาร่า

     เกมนี้แข่งแบบ 3 ครึ่งเวลา ครึ่งละ 40 นาที โค้ชชัยยง จัดตัวผู้เล่นเพื่อทดสอบทีมเวอร์คก่อนที่จะเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็น 3 ชุดลงสนาม ซึ่งหลังจบเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ และผู้เล่นหน้าใหม่ต่างโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี







 

พลังเอ็มเตรียมซิวสุดยอดกองหน้า




นายทวี อัมพรมหา หรือ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขาธิการทีม พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้ออกมากล่าว ถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่า สโมสรเตรียมจะคว้านักเตะต่างชาติ ในตำแหน่งกองหน้าฝีเท้าดีมาร่วมทัพด้วยว่า นักเตะต่างชาติ ที่เราจะได้มาเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้านั้น รับรองว่าจะเป็นนักเตะที่สร้างเซอร์ไพรส์ ให้กับแฟนบอลทีม พลังเอ็ม ได้อย่างแน่นอน โดยเป็นกองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชี ฝีเท้าฉมังในการสังหารประตู ขณะนี้การเจรจาระหว่างสโมสรกับนักเตะรายนี้ คืบหน้าไปเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ว่าเป็นใครเมื่อทุกอย่างลงตัว จะเปิดตัวนักเตะรายนี้ให้สื่อมวลชน และแฟนบอลได้รับทราบทันที


ลือ!โก้ซบเมืองทองฯ สวมเบอร์ 7


เจ้าโก้ ดัสกร ทองเหลา



     ทีมสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เตรียมจับ เจ้าโก้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นกิเลนหลังจบศึกฟุตบอลคิงส์คัพที่โคราช

     โดยดัสกรจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 หลังเจ้าของหมายเลขคนเดิมอย่าง สาลาฮูดิน อาแว ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมสโมสรบุรีรัมย์-การไฟฟ้า เป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้เสื้อหมายเลข 7 ยังคงว่างอยู่จึงเป็นที่แน่นอนว่าเจ้าโก้จะได้สวมเสื้อหมายเลขนี้ อย่างไรก็ตามหลังจบศึกคิงส์คัพที่โคราชครั้งนี้ทางสโมสรเมืองทองฯจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์