ไทยลีกวันนี้

ผจก.ทีมกูปรีลั่นทีมไม่ตกชั้นไทยลีกแน่  



 

เสี่ยใหญ่ สรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ผจก.ทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ประกาศลั่นทีมไม่ต้องชั้นจากไทยลีกแน่นอน พร้อมโวเกมเหย้า แฟนบอล ชาว ศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียง จะเข้ามาเชียร์และหนุนหลังทีมศรีสะเกษอย่างน้อย 5 พัน คนทุกนัด แน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ที่ถูกมองว่า จะเป็นอีกหนึ่งทีม ที่จะร่วงตกชั้นไปเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ปีหน้า ซึ่งเรื่องนี้ เสี่ยใหญ่ สรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ผจก.ทีม ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

ศักยภาพทีมเรา ไม่ใช่ทีมใหญ่ ที่จะต้องหวังถึงแชมป์เราเพิ่งได้ขึ้นมาเล่นเป็นปีแรก เป้าหมายคงจะต้องขออยู่รอดปลอดภัย ก็น่าจะพอใจแล้ว ส่วนสื่อหรือแฟนบอล จะมองอย่างไร ตนคิดว่าไม่สำคัญ ตอนนี้ทีมเราเตรียมทีมมา 80 เปอร์เซ็นต์ แล้วนักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นดี ทีมงานโค้ชก็ทำงานเต็มที่ ทำให้ตนมั่นใจในสปิริตทีม ว่าทีมศรีสะเกษ จะไม่ตกชั้นไปเล่นลีกดิวิชั่น 1 แน่นอน


โวเกมเหย้าแฟนหนุนหลังครึ่งหมื่น 

นอกจากนั้น ผจก.ทีมศรีสะเกษ ยังได้กล่าวเสริมว่า วันที่ 23 ม.ค. นี้ เราจะมีการลงเกมอุ่นเครื่องกับทีม บีอีซี เทโรฯ คงจะเป็นอีกเกม ที่เราจะได้ลองตัวและแท็กติกของทีม ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เมื่อเจอกับทีมใหญ่จะสามารถสู้ได้ไหม รวมทั้งจะได้ลอง เรื่องของการจัดการในสนามเหย้าก่อนที่จะเปิดฤดูกาล
 

นอกจากนั้นเรื่องของแฟนบอล ตนยังเชื่อว่าทุกเกม ที่เราจะเล่นในบ้าน จะมีแฟนคลับชาว ศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเชียร์ทีมศรีสะเกษอย่างน้อย 5 พัน คนทุกนัด และเชื่อว่ามากกว่านั้นหากเจอกับทีมใหญ่ๆ


ทีโอทีคว้าภูวดล-ยีนส์มาร์คเสริมทัพอีก  



 


ทีม ฮัลโหล ทีโอที เอฟซี จัดการคว้าตัว ภูวดล แสนกล้า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แถมได้ ยีนส์ มาร์ค นายทวารจากจุฬา ยูไนเต็ด มาแน่นอนแล้ว ส่วนรายของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ยังต้องรอ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม แรบบิท กลับมาจากต่างประเทศก่อน ถึงจะเจรจาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


ความเคลื่อนไหวของทีม ทีโอที เอฟซี ที่ได้ ไพโรจน์ สุวรรณฉวี เข้ามาเป็น ประธานสโมสร พร้อมทั้งได้ พิมล ศรีวิกรณ์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เข้ามานั่งควบ 2 ตำแหน่งทั้ง ผจก.สโมสรและผจก.ทีม ส่วนทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมี ณรงค์ สุวรรณโชติ เป็นกุนซือใหญ่
 

ล่าสุด โค้ชต้อม ได้ออกมากล่าวว่า ผมเองยอมรับหนักใจไม่น้อยทีเดียว ในการเข้ามารับตำแหน่งเป็นกุนซือใหญ่ ให้กับทีโอที เพราะมีทรัพยากรใช้งานน้อยกว่าทีมอื่นๆ ที่ขยับเตรียมทีมกันมานานแล้ว แต่อย่างไรก็ดี จะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการมองหาตัวผู้เล่น ที่จะมาเสริมทัพนั้น คงต้องโฟกัสไปที่ตัวต่างชาติที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ให้แต่ละทีมมีร่วมทีมได้ 7 คนและลงสนามได้ 5 คนในแต่ละเกม
 

ขณะที่ตัวไทยนั้นล่าสุดได้คว้าตัว ภูวดล แสนกล้า อดีตเด็กเก่าของทีม ที่ปีก่อนไปเล่นให้บีอีซี เทโรฯ และก่อนหน้านี้ไปซ้อมกับ ศรีสะเกษ เอฟซี มาพักหนึ่ง แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากลับมาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง อีกรายเป็น แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม นายทวาร
 

ส่วนตัวต่างชาตินั้นได้  ยีนส์ มาร์ค นายทวารจุฬา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยแน่นอนแล้ว ส่วนรายของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ นั้นต้องรอทางคุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กลับมาจากต่างประเทศก่อน ถึงจะเจรจากันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์