ไทยลีก...วันนี้

ปราสาทสายฟ้าทุ่ม3ล้านดึงนายทวารดาวรุ่งร่วมทีม



อุกฤษณ์ วงศ์มีนา



     ทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์-ไฟฟ้า ซิวนายทวารดาวรุ่ง อุกฤษณ์ วงศ์มีนา จากทีมเมืองทองฯยูไนเต็ดและทีมชาติไทยอายุ 19ปีเข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากดูฟอร์มมานานพร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 3 ล้านบาท

     ทั้งนี้ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับในเรื่องนี้ว่า อุกฤษณ์เป็นนายทวารดาวรุ่งอนาคตไกล เคยผ่านศึกในการทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทีมชาติไทยชุดเยาวชน19 ปี จนประสบความสำเร็จในรายการเยาวชน19 ปี ชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนามเมื่อปีที่ผ่านมา การซื้อนายทวารดาวรุ่งของบุรีรัมย์-ไฟฟ้าในครั้งนี้ ทาง พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ได้รับไฟเขียวจาก เนวิน ชิดชอบ ในการตามหานักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล รวมทั้งบางคนที่มีความสามารถ โดยเฉพาะในรายของอุกฤษณ์เป็นดาวเตะของสวนกุหลาบด้วย ซึ่งทางเนวินได้เห็นฝีไม้ลายมือมาตลอด ทำให้ไม่ต้องลังเลในการตัดสินใจซื้อในครั้งนี้

     สำหรับ อุกฤษณ์ ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม บุรีรัมย์-การไฟฟ้า เป็นเวลา 4ปีด้วยค่าตัวถึง 3 ล้านบาทเลยทีเดียว


ตอง ลั่น! รักษาฟอร์มสู้ไทยลีก



ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์


     ทำผลงานกับทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับนายทวารดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ จนได้รับการยกย่องจากบรรดากุนซือและผู้จัดการทีมในระดับไทยลีกให้เป็น นายทวารดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 2552 อีกทั้งล่าสุดยังมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 40 อีกด้วย

      ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือกาวของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงความพร้อมของตนเองและทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่า ตอนนี้ร่างกายผมถือว่าฟิตสมบูรณ์มาก เพราะหลังจากจบฤดูกาลที่แล้วก็ยังต้องฝึกซ้อมและลงแข่งขันให้กับทีมชาติทั้ง ชุดซีเกมส์และทีมชาติชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้ผมพยายามซ้อมให้หนักขึ้น เพราะต้องการที่จะรักษาสถิติเสียประตูในลีกน้อยที่สุดเอาไว้ให้ได้อีกฤดูกาล รวมทั้งเพื่อโอกาสในการเป็นมือหนึ่งในทีมชาติต่อไป ในฤดูกาลหน้าคู่แข่งแต่ละทีมเขาเสริมทัพกันน่ากลัวเลยทีเดียว การแข่งขันในฤดูกาลหน้าต้องยากขึ้นกว่าเดิมแน่ แต่ผมว่าทีมเราก็เสริมทีมกันได้ดีมากเช่นกัน ทุกตำแหน่งมีความลงตัวมาก มีผู้เล่นให้โค้ชได้จัดตัวเยอะขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ ได้


ทีมโชนันฯ ปัด!เซ็น เปรม – เหมี่ยวร่วมทีม





     หลังจากที่นักเตะดาวดังทั้งสองคนของถิ่น ฉลามชล ชลบุรีเอฟซี อย่าง สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ได้เดินทางไปทอสอบฝีเท้ากับ ทีมโชนัน เบลล์มาเล่ ทีมน้องใหม่ในเจลีกญี่ปุน เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทุกอย่างตอนนี้ยังไร้วี่แววในการเซ็นสัญญา

     โดย นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีมชลบุรีเอฟซี ได้เปิดเผยว่า ตามที่นาย โอกูระ ผู้จัดการทีม โชนัน เบลล์มาเล่ได้แจ้งว่า หากจะเซ็นสัญญากับนักเตะของเราจะติดต่อมากับทีมชลบุรีภทยในสิ้นปีที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา และเท่าที่ทราบข่าวทางทีมโชนัน ได้ไปคว้านักเตะญี่ปุ่นและเกาหลีมาเสริมทัพหลายตำแหน่งแล้ว อย่างไรก็ตามทางสโมสรเราจะยังสนับสนุนให้ผู้เล่นทุกคนได้โอกาสไปค้าแข้งยังต่างประเทศเต็มที่เพื่ออนาคตของเด็กและทีมชาติต่อไป
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์