ทีทีเอ็มลุ้นอนาคตเอคโคโล่,ฟุ้งแข้งใหม่ลงตัว

 

ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ส่อเค้าอาจจะเสีย เอคโคโล่ ดาวยิงหมอผีแคเมอรูน กองหน้าตัวเก่งของทีม หลังเจ้าตัวโก่งค่าเหนื่อยแพงลิ่ว คาดไม่เกินสัปดาห์ ได้บทสรุปดาวยิงรายนี้อยู่หรือไปจากทีม ด้าน ประจักษ์ เวียงสงค์ กุนซือใหญ่ โวแข้งใหม่ ที่มาร่วมทีม สุดลงตัว เน้นเรื่องของสปิริตทีม วางเป้าจบด้วยอันดับไม่เกินที่ 6 ให้ได้



ความเคลื่อนไหวของทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่จะเริ่มเตรียมทีม อย่างเป็นทางการวันที่ 4 ม.ค. นี้ โดย โค้ชจักร ประจักษ์ เวียงสงค์ โค้ชใหญ่ของทีม ได้ออกมากล่าวถึงแผนการสร้างทีมว่า สรุปนักเตะใหม่ตอนนี้ ก็ลงตัวแล้ว เราได้ตัวที่เราต้องการเข้ามาเสริมทั้ง ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร, สมเจตร เกษารัตน์,อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ สันติภาพ ศิริ รวมทั้งตัวนอกอย่าง ยามาโมะโตะ เมื่อมาผสมกับตัวเก่าๆ ที่มีอยู่ก็ใช้ได้ทีเดียว


    

เน้นสปิริตทีมหวังติด 1 ใน 6 

นอกจากนั้นโค้ชใหญ่ ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังได้กล่าวว่า สไตล์การเล่นในซีซั่นหน้า ก็คงจะปรับเปลี่ยนไปบ้างหลายทีม มีการทุ่มซื้อนักเตะดังๆ เข้าทีม ทำให้ไม่ง่ายเหมือนเดิม ปีหน้าคงจะเน้นสปิริตทีม รวมทั้งกระตุ้นนักเตะให้สู้เพื่อทีม ตนยังเชื่อว่าจะทำผลงานออกมาได้ดี ไม่แพ้ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป้าหมายอาจจะขยับมาขอเป็นทีมติด 1 ใน 6 ก็น่าจะประสบความสำเร็จ


    

อนาคต เอคโคโล่ ไม่ชัวร์ 

ส่วนอนาคตของดาวยิงตัวเก่งอย่าง เอคโคโล่ ชาวแคเมอรูน ที่กลับบ้านยังไม่ได้กลับมาเมืองไทยนั้น โค้ชใหญ่ทีทีเอ็ม ได้กล่าวว่า ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังประสานอยู่ โดยเฉพาะเรื่องค่าตัวที่ เอคโคโล่ ขอขึ้นแบบสูงลิ่ว อย่างไรเรื่องนี้คงจะให้ผู้ใหญ่เป็นผู้พิจารณาว่า จะเอาอย่างไร คิดว่าวันที่ 4 ม.ค. น่าจะลงเอย สำหรับอนาคตของยอดดาวยิงรายนี้ แต่สำหรับตน หากได้เขาอยู่ในทีม ก็น่าจะช่วยให้เกมรุของเราหลากหลายขึ้น และอันตรายทีเดียว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์