เจ้าโจ๊ก ยันแก้ผ้าแก้บนที่ธรรมศาสตร์แน่นอน

เจ้าโจ๊ก ยันแก้ผ้าแก้บนที่ธรรมศาสตร์แน่นอน

สิทธิชัย (คนขวา) พร้อมแก้บน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2549 08:22 น.

เจ้าโจ๊ก สิทธิชัย สุวรประทีป หนึ่งในฮีโร่ทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ดีกรีเหรียญทอง โดฮาเกมส์ เดินทางกลับถึงประเทศไทย พร้อมย้ำกับผู้สื่อข่าวว่าตนจะวิ่งแก้ผ้าแก้บนแน่นอนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ทัพนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2549 ซึ่งทันทีที่ลงจากเครื่องบรรดาผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ ชักภาพถ่ายรูปนักกีฬาทันที

โจ๊กพลั้งปาก จะวิ่งแก้ผ้า แก้บน

โดย สิทธิชัย สุวรประทีป ซึ่งวิ่งเป็นไม้สุดท้ายของทีมผลัด 4x100 เมตรชาย ที่เฉือน ญี่ปุ่น เข้าเส้นชัยแบบหวุดหวิดก่อนคว้าเหรียญทองมาครอง ค่อนข้างได้รับความสนใจจากบรรดานักข่าวเป็นพิเศษ เนื่องจากมีข่าวว่า เจ้าโจ๊ก จะแก้บนด้วยการแก้ผ้าวิ่งที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ซึ่ง สิทธิชัย ยืนยันกับสื่อดังนี้

ผมก็ไม่รู้ว่าพวกพี่ๆ สื่อมวลชนรู้กันได้อย่างไรถึงเรื่องนี้ แต่ช่วงที่ผมแข่งขันและระหว่างรอผล ผมหลุดปากพูดขึ้นว่าหากได้เหรียญทอง ผมจะไปวิ่งแก้บนที่ธรรมศาสตร์ 5 รอบ และเมื่อผมได้เหรียญก็ต้องทำตามที่บนเอาไว้

ส่วนที่ผมจะไปวิ่งวันไหนนั้นคงไม่ขอบอกเพราะคงไม่น่าดูเท่าไหร่

ผมคงจะแอบไปวิ่งคนเดียว นอกจากนี้ผมยังจะบวชที่วัดด่านสำโรงอีก 3 วัน รวมถึงการเดินทางไปไหว้เสด็จพ่อ ร.5 และท้าวมหาพรหม แต่คงจะดูว่าเราจะว่างไปแก้บนกันวันไหนด้วย ฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ เผยตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์