บังยีลั่น!ห้ามนักเตะแข่งซูเปอร์คัพ จ่อเด้งสตีฟดึงโค้ชหรั่งเสียบ


 นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม ประกาศไม่ให้นักเตะทีมชาติไทยจาก 4 สโมสรที่จะแข่งซูเปอร์คัพลงทำการแข่งขันให้กับทางสโมสรหวั่นกลัวนักเตะเจ็บ พร้อมดึง โค้ชหรั่ง ชายวิทย์ เป็นมือขวาคนใหม่แทน สตีฟดาร์บี้





     หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่ตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย จนล่าสุดด้านบังยี เตรียมกู้หน้าทีมชาติไทยอีกครั้งในศึกเอเชี่ยนคัพนัดเจอกับจอร์แดนในวันที 6 มกราคมนี้ พร้อมไม่ให้แข้งทีมชาติไทยไปเตะซูเปอร์คัพให้กับสโมสรทั้งสิ้นหวั่นกลัวนักเตะบาดเจ็บ

     แหล่งข่าวระบุว่า ในการเตรียมทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ลงเตะเอเชี่ยนคัพ 2009 นัดเจอกับ จอร์แดนในวันที่ 6 มกราคมนี้ โดยจะเรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ หลังจากที่ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย และทำการเก็บตัวยาวไปจนถึงวันแข่ง ขณะเดียวกันในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีการแข่งขัน ฟุตบอล 4 เส้าซูเปอร์คัพ ในระหว่างวันที่ 22-27 ธ.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ทางสมาคมลูกหนัง โดย บังยี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม จะไม่อนุญาตให้นักเตะทีมชาติจาก 4 สโมสรที่ทำการแข่งขันได้แก่ ทีม เมืองทองยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี,บางกอกกล๊าส และ บีอีซีเทโรฯ ออกจากแคมป์ทีมชาติไปร่วมเตะรายการนี้ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมชาติไทยได้

     ขณะที่ในเรื่องของ สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือชาวอังกฤษ ซึ่งรับบทเฮดโค้ชของทีมชาติชุดซีเกมส์นั้น ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะมีการบอกเลิกสัญญา โดยจะมีการดึง โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย มารับบทเป็นมือขวาคนใหม่ของ ไบรอัน ร็อบสัน ขณะที่รายของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เป็นผู้ช่วยของ สตีฟ ดาร์บี้ นั้น ไม่ได้มีสัญญากับสมาคมฟุตบอลแต่อย่างใด แต่ก็คาดกันว่าน่าจะหลุดออกจากโผการเป็นผู้ช่วยของ ไบรอัน ร็อบสัน เช่นกันโดยจะมี โค้ชหรั่ง เข้ามารับหน้าที่แทน




โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน


ขอบคุณข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์