โค้ชมั่นใจศึกกำปั้นรอบรองวันที่ 11 ไทยเข้าชิงทั้ง 3 รุ่น

โค้ชมั่นใจศึกกำปั้นรอบรองวันที่ 11 ไทยเข้าชิงทั้ง 3 รุ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 ธันวาคม 2549 14:26 น.

จ่าสิบตรี กามนิตย์ นารีรักษ์ ผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลสมัครเล่นของไทย เผย การแข่งขันวันที่ 11 ธันวาคมนี้ จะมีนักมวยของไทยทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศรวม 3 รุ่นแน่นอนแล้ว พร้อมมั่นใจมาก ว่า จะสามารถผ่านรอบรองชนะเลิศทะลุชิงชนะเลิศได้หมดทั้งสามรุ่น ไม่ว่าจะเป็น สุบรรณ พันโนน รุ่นไลต์ฟลายเวต 48 กก.วรพจน์ เพ็ชรขุ้ม รุ่นไลต์ฟลายเวต และ อังคาร ชมพูพวง รุ่นเวลเตอร์เวต 60 กก.

จ่าสิบตรี กามนิตย์ นารีรักษ์ โค้ชทีมมวยสากลไทย ออกมาแสดงความมั่นไทย ว่า

ทัพกำปั้นไทยที่จะขึ้นชกในรอบรองชนะเลิศในวันที่ 11 ธันวาคม 2549 นั้น จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งหมด เริ่มจาก สุบรรณ พันโนนชกกับ คาสโตร ก๊อดฟรี นักมวยฟิลิปปินส์รุ่นไลต์ฟลายเวต 48 กก.สุบรรณยังไม่เคยเจอกับนักมวยคนนี้มาก่อน ซึ่งเป็นมวยขวา ชกได้ทั้งแบบไฟเตอร์และบ็อกเซอร์ แต่เชื่อว่าสุบรรณจะผ่านไปได้

ส่วนรุ่นต่อมา ได้แก่ รุ่นไลต์ฟลายเวต วรพจน์ เพ็ชรขุ้ม

นักมวยจากสุราษฎร์ธานี จะพบกับ ทีพอน โจแอน จากฟิลิปปินส์ ซึ่งคู่นี้ก็ยังไม่เคยชกกันมาก่อน นักมวยฟิลิปปินส์คนนี้มีหมัดขวานำดีมาก ต้องระวังให้ดี แต่มั่นใจว่า วรพจน์ ผ่านได้แน่ และรุ่นสุดท้ายรุ่นเวลเตอร์เวต 60 กก. อังคาร ชมพูพวง ชกกับ ซาตตาร์เปอร์ โมฮัมหมัด จากอิหร่าน นักมวยคนนี้ฝีมือไม่เท่าไร อังคารต่อรอบ 8 คนยังเจอหนักกว่าอีก มั่นใจได้ว่า ผ่านแน่ ดังนั้น รอบชิงชนะเลิศจะมีทั้ง 3 คนเข้าชกชิงเหรียญทองแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์