เวนเกอร์ โล่ง อาร์วีพี-กิบบ์ส เจ็บไม่หนัก +ผู้นำฝรั่งเศสอยากให้แข่งใหม่แต่ไม่มีอำนาจ+ซานต้ากร้าวยิงหงส์+ฯ






อาร์แซน เวนเกอร์ (Arsene Wenger)

     ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์อุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีเมื่อสัปดาห์ก่อนและต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ โดย เวนเกอร์ ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่าลูกทีมรายนี้จะต้องพักยาวนานกว่านั้น

     เมื่อโรบินกลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ เรารู้เลยว่าเขาต้องพักเป็นเวลานาน ผมรู้สึกโล่งใจมากที่เขาต้องพักเพียง 6 สัปดาห์ แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น่าพอใจและเราก็ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น บางทีการพักจะทำให้เขามีความคึกคักมากขึ้นเมื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง เวนเกอร์ กล่าว

     ขณะที่ กิบบ์ส บาดเจ็บจากการลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีดวลกับลิธัวเนีย แต่จากผลการสแกนล่าสุดพบว่าอาการไม่รุนแรงและน่าจะกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า กระดูกฝ่าเท้าของเขาไม่ได้แตก เหมือนอย่างที่เราเข้าใจกันในตอนแรก ผมเชื่อว่าเขาน่าจะกลับมาได้ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ สตองดาร์ ลีแอช วันอังคาร กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด
+



โรเก้ ซานตา ครูซ (Roque Santa Cruz)

     ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้มีเกม บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนฯซิตี ในสภาพที่ฟอร์มยังไม่เต็มร้อยด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่น 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการชนะนัดเดียว ส่วนทีมเยือนเสมอมา 5 นัดรวดในลีก

     เราตั้งใจที่คว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เราจะไปเยือน ลิเวอร์พูล และพิสูจน์เรื่องนี้ให้เห็นว่าเราคู่ควรกับคำว่า บิ๊กทีม มันเป็นเกมที่สำคัญมาก ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ก็ต้องการที่จะชนะในเกมนี้เหมือนกับพวกเรา กองหน้าทีมชาติปารากวัย กล่าว

+




เธียร์รี่ อองรี จังหวะทำแฮนด์บอลชัดเจน


     ศึกฟุตบอลโลกในเกมรอบเพลย์ออฟโซนยุโรปคู่ ฝรั่งเศส กับ ไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยังเป็นปัญหาจากจังหวะที่ อองรี ทำแฮนด์บอลก่อนจ่ายให้ วิลเลียม กัลลาส โหม่งเข้าไปส่งให้ตราไก่ตีตั๋วลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า ได้สำเร็จ

     และก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลของไอร์แลนด์ (เอฟเอไอ) ออกมาเรียกร้องต่อ ฟีฟา ให้มีคำสั่งจัดการแข่งเกมเพลย์ออฟนัดสองใหม่ โดยยกกรณีที่เคยตัดสินให้เกมระหว่าง อุซเบกิสถาน กับ บาห์เรน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อปี 2005 เป็นโมฆะเนื่องจากความผิดพลาดของกรรมการเช่นกัน

     รวมทั้งตัว อองรี กองหน้าจากทีมบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าทำแฮนด์บอลจริง แต่ว่ากรรมการไม่เป่าจึงต้องเล่นต่อไป ด้าน ร็อบบี้ คีน และ เควิน ดอยล์ สองดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาจวก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ว่าล็อกผลการแข่งขัน รวมถึง ไบรอัน โคเว่น นายกรัฐมนตรีไอร์แลนด์ ที่เรียกร้องให้เตะใหม่ฝากผ่านไปถึง ซาร์โคซี่ย์ ช่วยกรณีนี้ ล่าสุด นิโคลาส์ ซาร์โคซี่ย์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ต้องออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

     ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับ ไบรอัน โคเวน แต่อย่าถามผมถึงเรื่องกรรมการ หรือ อำนาจหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ ฟุตบอลยุโรป ปล่อยให้ผมอยู่ในที่ๆ ควรอยู่จะดีกว่าซาร์โคซี่ย์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส กล่าว!

     Play it again! As the football world turns on cheat Thierry Henry furious Irish demand World Cup rematch The Football Association of Ireland has written to its French counterpart asking for the World Cup play-off to be replayed. 
+







 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์