แถลงจากผู้ที่ทำป้ายไล่สมาคม!!!!....

ก่อนอื่นต้องขอโทษท่านผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องและได้รับความเสียหายจากการ กระทำของผมในครั้งนี้ การกระทำที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการต้องการแสดงออกถึงแนวคิด มุมมอง อันเกิดจากการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ผ่านสายตาของผมแต่เพียงผู้เดียว ส่วนที่ผมพึ่งมาโพสวันนี้ไม่ใช่ไม่กล้าทำกล้ารับ ขอรับผิดชอบคนเดียวแน่นอนครับ แต่เผอิญผมพึ่งเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยและยังไม่ได้รับทราบข่าวสารใด ๆ หลังจากที่ผมได้ทราบแล้วว่ามีหลายท่าน หลายกลุ่มเดือนร้อนและไม่พอใจการกระทำของผม ผมก็ขออภัยพี่น้องชาวไทยทุกท่านด้วยครับ



- ประเด็นแรกป้าย “บอลห่วยคุณไล่โค๊ช สมาคมห่วยผมจะไล่ใคร” ประเด็นนี้เกิดจากความคับข้องใจจากการบริหารงานโดยสมาคมอย่างแท้จริง ขาดการวางแผน และการพัฒนาเพื่อที่จะให้ฟุตบอลไทยก้าวหน้า หลายครั้งมีการกระทำหลายอย่างเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีฟุตบอลของชาติตน การตัดสินความต่าง ๆ อย่างขาดมาตราฐานบนบรรทัดฐานของความถูกต้องและยุติธรรม เมื่อรวม ๆ ในหลาย ๆ เรื่องเข้ามันก็เกิดความอึดอัดภายในใจ และต้องการระบายออกเพื่อเป็นช่องทางให้หลาย ๆ ท่านที่ทำงานได้รับทราบถึงความอึดอัดของคนไทยคนหนึ่ง หากท่านไม่ออกก็เพื่อให้ท่านทั้งหลายได้ตระหนักถึงมุมมองที่สะท้อนกลับจาก การบริหารงานของท่าน รวมไปถึงเพื่อให้คนไทยหลาย ๆ ท่านได้ตระหนักถึงการทำงานของสมาคม ผมเชื่อว่าคนไทยหลายท่านที่ไม่ได้ตามข่าวสารบอลไทยมากนัก อาจจะไม่ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารการบริหารงานเนื่องจากสื่อในไทยอาจจะไม่ได้ ให้ความสนใจในเรื่องประเด็นการทำงานมากนัก หากการกระทำในครั้งนี้ของผมจะทำให้คนไทยหลายท่านได้หันมามองฟุตบอลไทยมาก ขึ้น ได้รวมกันเป็นพลังเพื่อชาติ ได้รวมพลังกันแสดงออกในประเด็นที่เห็นควรว่าไม่ถูกต้อง ร่วมกันเป็นกระจกเงาบานใหญ่เพื่อสะท้อนถึงพลังความคิดของคนส่วนใหญ่ในอนาคต และร่วมกันกำหนดทิศทางฟุตบอลของชาติเพื่อที่วันหนึ่งฟุตบอลไทยจะได้ก้าวเดิน ไปอย่างมั่นคง ผมก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากการกระทำครั้งนี้จะพอส่งผลดีต่อฟุตบอลไทยบ้างใน อนาคต

หลายท่านอาจคิดไปถึงการติดป้าย ณ ต่างประเทศทำไม ผมจึงขอชี้แจงว่ามิได้ทำเพื่อเป็นการประจานประเทศตนแต่อย่างใด้ ดังที่บอกผมทำเพื่อสะท้อมมุมมองของผมออกมาอย่างเสรีชนบนพื้นฐานการแสดงออก ด้านความคิดเห็น เพราะเรื่องการประท้วงประเทศตนเองไม่เพียงแต่ด้านฟุตบอลเท่านั้น ด้านการเมืองหรือเศษฐกิจก็มีการประท้วงกันเมื่อบุคคลไม่พอใจการทำงานของ หน่วยงานต่าง ๆ ออกสื่อทั่วโลกอยู่บ่อยครั้ง ตามวิถีแห่งประชาธิปไตย ซึ่งการกระทำดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากผมทำที่เมืองไทย ผมเชื่อว่าป้ายจะถูกสั่งเก็บภายในไม่กี่นาที หรือทำหนังสือเพื่อที่จะร้องเรียนขึ้นไป ก็เชื่ออีกว่ากระดาษใบนั้นจะกลายเป็นเพียงแค่ตัวเพิ่มอุณภูมิโลกโดยไร้ค่า และขาดการสนใจ หรือแม้แต่เว็ปบรอดของสมาคมเพื่อเป็นช่องทางในการพูดคุยก็หามีไม่ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าหากไม่มีเหตุการณ์ดังที่เกิดขึ้นในวันนี้ วันหน้าหากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ผมเชื่อว่าเหตุการณ์ทำนองนี้ก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน




- ประเด็น ป้าย “วรนุช มะกูดิ ออกไป” ประเด็นนี้หลายท่านเห็นว่าไม่เหมาะสม ผมก็ขอโทษทุกท่าน หากแต่ความคิดของผม ผมคิดว่าไม่หยาบ การแสดงออกของผมจะพยายามปราศจากคำหยาบคาย คำว่าวรนุชแม้ในความหมายที่แปลถึงสัตว์ตัวนึงคำว่า “เควี่ย” นั้นก็สามารถออกอากาศทั้งทางโทรทัศน์และวิทยุได้โดยทั่วไป เพียงแต่มุมมองของคนเท่านั้นที่คิดว่าเป็นคำหยาบ ในที่นี้ผมไม่ได้ด่าเจาะจงใคร หากท่านจะแปลตรงตัวก็จะได้ความหมายว่า “เควี่ย มะกูดิ ออกไป” ผมก็ขอโทษคนที่ชื่อ มะกูดิ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เพราะไม่ทราบว่ามีคนชื่อนี้หรือเปล่า (มะกูดินะครับ สระ อิ ไม่ใช่ อี) หากมีใครสะเทือนใจในประโยคดังกล่าวก็ขออภัยอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ดังนั้นจากการกระทำดังกล่าวมาข้างต้นของผม ผมขอยืนยันและขอโทษทุกท่านที่เดือนร้อนอีกครั้งครับ การกระทำครั้งนี้เป็นการกระทำของผมคนเดียวบนพื้นฐานของการแสดงความคิดเห็น ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใด กลุ่มใด หรือสโมสรใดทั้งสิ้นครับ หากท่านทั้งหลายได้รับความเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ผมก็ขอโทศจากใจจริงครับ หรือหากต้องการได้รับการขอโทษเป็นรายบุคคลผมก็ยินดีนะครับ


ขอโทษทุกท่านอีกครั้งครับ ด้วยความเคารพพี่น้องที่ที่นี่ดอทคอมไทยทุกท่านครับ
กระรอก

ที่มา : http://www.cheerthaipower.com/webboard/index.php?topic=9813

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์