สุรีย์-ณัฐพงษ์ บุกเจ-ลีก! ชลบุรี ส่งเทสต์ เบลล์มาเร่



สุรีย์

สุรีย์ สุขะ - ณัฐพงษ์ สมณะ (โชนัน เบลล์มาเร่) / Shonan Bellmare


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2009 ล่าสุด อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมได้ตัว เทิดศักดิ์ ใจมั่น ห้องเครื่องทีมชาติไทยมาแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี หรืออาจจะเซ็นจนกว่า เทิดศักดิ์ เองจะไม่ไหว นอกจากนั้น นักเตะที่ไม่ได้เล่นปีที่ผ่านมา อย่าง ศราวุธ จันทพันธ์ กองกลาง ก็จะกลับมาฝึกซ้อมในเดือน ธ.ค. นี้ อย่างแน่นอน


bellmare400


ผจก.ทีมชลบุรี ยังกล่าวต่อถึงเรื่องการเสริมทัพเพื่อสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าว่า ในส่วนของนักเตะ คงไม่อยากจะมองนักเตะในไทย เพราะระดับซูเปอร์สตาร์ก็มีสโมสรหมดแล้ว และค่าตัวค่อนข้างแพง คงไปมองที่ตัวนอกฝีเท้าดีเลยดีกว่า อย่าง โคเน่ โมฮาเหม็ด, ไมเคิ่ล เบิร์น, ฌอน มาร์ค เบนเน่ จะเป็นแกนหลักของทีม ส่วน มารุยาม่า คงต้องดูว่าจะเอาอย่างไร นอกจากนั้น ในส่วนของตัวนอก คงต้องหาเสริมทั้งกองหน้าและกองหลัง เพราะถือว่ายังเป็นจุดอ่อนของทีมเราอยู่


นอกจากนี้ อรรณพ ยังกล่าวต่ออีกถึงอนาคตของสองแข้งไทยที่จะไปทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่นว่า “ส่วนเรื่องที่จะส่งนักเตะไปทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่น กับทีมในเจลีกทู ตอนนี้คงแน่นอนแล้วว่าจะเป็น “เหมี่ยว” ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทยของทีม ซึ่งจะไปในเดือน ธ.ค. นี้ กับทีม โชนัน เบลล์มาเร่ ในเจลีกทู ถ้าหากว่านักเตะ 2 คนผ่านการทดสอบฝีเท้า ก็พร้อมจะให้โอกาสไปเล่นอย่างแน่นอน เรื่องค่าตัวหรือค่าเหนื่อยค่อยมาว่ากันอีกที”



Hidetoshi

Hidetoshi Nakata


สำหรับ ปัจจุบัน เบลล์มาเร่ นั้น อยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนนเจ-ลีกทู ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะได้เลื่อนชั้น โดยผ่านการลงสนามไปแล้ว 48 นัด ชนะ 27 เสมอ 10 แพ้ 11 นัด และเหลืออีกเพียง 3 นัดจะจบฤดูกาล มีแต้มเท่ากับ เวนท์โฟเรต โคฟู ที่ 91 คะแนน แต่ลูกได้-เสียดีกว่า


นอกจากนี้ เกียรติประวัติของ โชนัน เบลล์มาเร่ ในปัจจุบัน หรือ เบลล์มาเร่ ฮิราซึกะ ในอดีต เคยปั้นนักเตะเอเชียที่โด่งดังไปจนถึงลีกยุโรปอย่าง ฮิเดโทชิ นากาตะ มาแล้ว ก่อนที่ทีมจะปล่อยจอมทัพผู้นี้ไปให้กับ เปรูจา ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา ในปี 1998


เครดิต : thailandsusu


jleague2table


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์