ร็อบโบ ปลื้มประเดิมพาแข้งไทยอัดลอดช่องยับ



ร็อบสัน ประเดิมคุมแข้งไทยได้เยี่ยม

 ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ออกมาชมเชยลูกทีมว่าช่วยกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตนเองประเดิมคุมทีมมีชัยนัดแรกอย่างเป็นทางการ และแทบจะอดใจรอให้ถึงวันพุธหน้าไม่ไหวแล้ว อย่างไรก็ตาม กัปตันมาร์เวล ยังตำหนิแข้งไทยว่าดูเสียสมาธิในบางช่วง
       
       หลังจากที่ขุนพล ช้างศึก ทีมชาติไทยบุกซด ลอดช่อง สิงคโปร์ คล่องคอ 3-1 ในศึกลูกหนัง เอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดที่สามของกลุ่มอี เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากการเบิ้ลสกอร์ของ สุธี สุขสมกิจ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น
       
       โดยหลังจบเกม ไบรอัน ร็อบสัน ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นปลื้มว่า เราออกสตาร์ทในครึ่งเวลาแรกได้อย่างยอดเยี่ยม มีรูปเกมที่เหนือกว่า และสร้างจังหวะทำประตูได้มากมาย ขณะที่ครึ่งหลังเราออกจะดูเกร็งๆ ไปบ้าง วันนี้มีโชคเข้ามาช่วยเล็กน้อย หลายจังหวะมักจะเป็นใจให้เราบ่อยครั้ง ซึ่งรวมไปถึงประตูที่สอง แต่ก็ต้องชม เทิดศักดิ์ ที่หาที่ว่างและจบสกอร์ได้ดีเอามากๆ อย่างไรก็ตาม ตอนที่เรามีสกอร์นำอยู่ดูเสียสมาธิไปหน่อย ซึ่งผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนทุ่มเทและตระหนักในหน้าที่ของตนเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าสกอร์ตอนนั้นจะอยู่ที่เท่าไหร่ก็ตาม
       
       นี่คือผลการแข่งขันที่เราปรารถนา ซึ่งทำให้กำลังใจของเรามีเพิ่มมากขึ้นในการที่จะพบกับ สิงคโปร์ อีกครั้งในบ้าน นี่ถือเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับโค้ชทุกรายที่สามารถประเดิมการคุมทีมด้วยชัยชนะ หน้าที่ของผมคือพาทีมไทยผ่านเข้าไปลุยเอเชียนคัพรอบสุดท้ายให้ได้ ซึ่งเวลานี้ผมแทบจะรอให้ถึงวันพุธนี้ไม่ไหวแล้ว กุนซือชาวอังกฤษทิ้งท้าย
       
       ด้าน ราดอจโก อัฟราโมวิช เฮดโค้ชทีมลอดช่อง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเช่นกัน ในสัปดาห์หน้าที่ไทย ผมหวังว่าผลสกอร์จะไม่ออกมาเหมือนเช่นวันนี้ พวกเรามีฟอร์มที่ย่ำแย่ในครึ่งแรกปล่อยให้พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมาย ซึ่งต่างจากหลายๆ นัดที่ผมคุมทีมมา ครึ่งหลังเรายกระดับการเล่นได้ก็จริง แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่ผมคิดว่าอย่างน้อยต้องได้ถึง 3 ประตู เกมในนัดหน้าเราจะทำให้ได้เหมือนที่พวกเขาทำกับเราในวันนี้
       
       สำหรับทีมไทย ลงเตะในศึกเอเชียนคัพรอบคัดเลือกไปแล้ว 3 นัด เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางกลุ่มอี ตามหลังผู้นำกลุ่ม อิหร่าน ที่ชนะ 2 เสมอ 1 อยู่เพียง 2 แต้ม โดยค่ำวันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ไทยจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานให้ทาง สิงคโปร์ มาแก้มือบ้างในรอบคัดเลือก นัดที่สี่



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2552 03:19 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์