ดัสกร เนื้อหอม ทีมยักษ์ล่าตัว แพงสุดในอาเซียน

หลัง ฮองอันห์ยาลายยื่น 15 ล้านต่อสัญญาอีก2ปี ทำวงการลูกหนังอาชีพของเมืองไทยฮือฮาอีกครั้ง ด้านทีมในไทยก็เตรีมยื่นเสนอ 13.5 ล้าน...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
วานนี้ (2 พ.ย.) สโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก และฮอง อันห์ ยาลาย ของเวียดนาม เตรียมที่จะยื่นเสนอดึงตัว “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีมชาติไทย และทีมสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย มาอยู่กับทีม
ทั้งนี้สัญญาของ ดังกร ทองเหลา จะหมดลงในเดือน พ.ย.นี้ โดยทีมฮอง อันห์ ยาลาย ยื่นสัญญาใหม่ให้ดัสกรเซ็นด้วยวงเงิน 15 ล้านบาท ขณะที่สโมสรไทยลีกทีมหนึ่งของเมืองไทยยื่นให้ 13.5 ล้านบาท

นายองอาจ ก่อสินค้า หรือ “บิ๊กเปี๊ยก” เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยผู้เจรจาสัญญา กล่าวว่า
 
ถึงตอนนี้ดัสกรยังไม่ตัดสินใจว่า จะต่อสัญญากับทีมหนึ่งทีมใด เนื่องจากต้องการพิจารณาให้รอบคอบที่สุด 2 ปีกับฮอง อันห์ ยาลาย ก็เป็นจำนวนเงินที่น่าสนใจ แต่ขณะเดียวกันตัวเองก็อยากกลับมาเมืองไทย เพื่ออยู่กับครอบครัว และลูกสาว โดยเฉพาะลูกสาวในช่วงหลังที่ผ่านมา มักจะไม่สบายบ่อยทำให้เจ้าตัวคิดถึงตลอด

ในส่วนของการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของดัสกรกับทีมฮอง อันห์ ยาลาย หากว่ามีการเซ็นกันขั้นแรกดัสกรจะได้ 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ตามด้วยเงินเดือนเดือนละ 1หมื่นเหรียญ หรือประมาณเดือนละ 3.4 แสนบาท 2 ปีเป็นเงิน 8 ล้านบาท รวมแล้ว 15 ล้านบาท ส่วนทีมดังในไทยพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่งก็มีความสนใจเช่นกัน และยื่นเสนอให้ดัสกรพิจารณาด้วยวงเงินจำนวน 13.5 ล้านบาท โดยการเซ็นสัญญาทั้งหมด คาดว่าภายในวันที่ 20 พ.ย.น่าจะรู้ผลว่า ดัสกรจะเลือกอยู่ที่ไหน

ด้าน นายกวก อัน เลขาฯ ของทีมสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย และเป็นมือขวาของ นายด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสร ที่ได้นำทีมเดินทางมาเมืองไทย เตะ 4 เส้า กะตะกรุ๊ป และได้ตระเวนอุ่นเครื่องที่เมืองไทย ได้กล่าวว่า

เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับฮอง อันห์ ยาลาย ในการว่าจ้างดัสกรให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 2 ปี แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับดัสกรเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ส่วน นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา “บิ๊กเป้” ผู้จัดการทีมเมืองทองยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของไทยลีก ได้แสดงความคิดเห็นว่า าการเสนอเงื่อนไขของฮอง อันห์ ยาลาย เป็นยอดเงินที่สูงมาก และน่าสนใจสำหรับดัสกร และดีใจที่มีทีมในไทยลีกกล้าเสนอราคาสู้ คงเป็นสิ่งที่ดัสกรต้องพิจารณา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์