กะเทยไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แฉนัวแฟน จอร์แดน 3 ยก



น้องเก๋ สาวประเภทสองชาวไทย



อเล็กซ์ รีด (ขวา) กับ จอร์แดน



น้องเก๋ เมื่อครั้งอดีต

กะเทยไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แฉนัวแฟน จอร์แดน 3 ยก

จอร์แดน นางแบบสาวชื่อดัง ที่เคยมีลูกกับ ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวเสียหน้าครั้งใหญ่ เมื่อมีสาวประเภทสองของไทย แฉความลับเคยมีความสัมพันธ์สวาทกับแฟนคนปัจจุบันของเธอถึง 3 ยกโดยที่ไม่ระแคะระคายอะไรเลย จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        สำนักข่าวจอมแสบของเกาะอังกฤษ แฉ อเล็กซ์ รีด นักต่อสู้ในกรง (cage-fighter) แฟนหนุ่มของ จอร์แดน นางแบบสาวอดีตคู่ควงของ ยอร์ค เคยมีเซ็กซ์กับสาวประเภทสองของไทยเมื่อ 3 ปีก่อน โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นผู้ชาย เหตุที่ติดอกติดใจเพราะว่ามีดีเหมือนกันคือหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้มขนาด 36 บี
       
        สาวประเภทสองที่ชื่อว่า เก๋ (Kay) แปลงเพศเมื่อ 5 ปีก่อน จากนั้นจึงพบกับ อเล็กซ์ ในปี 2006 ที่เกาะภูเก็ต ซึ่งเดินทางมาฝึกซ้อมและสอนเกี่ยวกับการต่อสู้ เผยว่า อเล็กซ์ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันเป็นผู้ชาย เขาไม่เคยถาม ดังนั้นฉันก็ไม่จำเป็นต้องบอก
       
        เก๋ เผยอีกว่า ตอนนั้นฉันย้อมผมสีบลอนด์มันทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตา แต่ฉันคิดว่าเหตุที่ อเล็กซ์ ติดใจ เพราะฉันใส่กระโปรงสั้นและเซ็กซีมากๆ ชนิดที่ว่าคุณสามารถแอบเห็นบั้นท้ายได้เลยทีเดียว ส่วนใหญ่ไม่คิดหรอกว่าฉันจะเป็นผู้ชาย แต่เหตุที่ฉันป็อปปูลามากกว่าผู้หญิงอาจะเป็นเพราะกระโปรงสั้นกับรองเท้าส้น สูงและหน้าอกบิ๊กบึ้ม 90 เปอร์เซนต์ของผู้ชายไม่เคยสงสัยว่าฉันเป็นกะเทย แต่มีข้อสังเกตอยู่ตรงมือที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่มองที่หน้าและหน้าอกของฉันก่อนเป็นอันดับแรก
       
        อเล็กซ์ ชวนฉันไปที่พักโดยบอกว่าจะจ่าย 9 ปอนด์ (ราว 500 บาท) ให้กับบาร์ จากนั้นเราก็ไปที่บังกาโลว์และมีเซ็กซ์กัน 2 ถึง 3 ครั้ง เขาชอบให้ฉันใส่ส้นสูงแล้วขึ้นไปอยู่บนเตียง รวมถึงให้ดึงกระโปรงขึ้น เราอยู่ด้วยกันจนกระทั่งบ่ายก่อนจะมีแท็กซีมารับออกไป จากนั้นเขาก็ไม่ได้มาที่บาร์ เพราะจะต้องขึ้นต่อสู้และห้ามมีเซ็กซ์ แต่วันที่ 3 ก็กลับมาอีก เราไปเต้นรำจากนั้นก็กลับมาที่บังกาโลว์และทำรักกันอีก 2 ถึง 3 ครั้ง แต่เขาใส่ถุงยางทุกครั้ง ครั้งแรกเขาจ่ายให้ฉัน 120 ปอนด์ (ประมาณ 6,600 บาท) แต่ก็ให้ไม่เท่ากันสักครั้ง เก๋ เผย
       
        หนุ่มไทยใจเป็นหญิงยังไม่วายแอบกัด จอร์แดน ที่เคยคบกับ เท็ดดี เชอริงแฮม และ ยอร์ค ทิ้งท้ายอีกด้วยว่าดูเผินๆ ก็เหมือนกับผู้ชายแปลงเพศเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน อเล็กซ์ ยังบอกอีกว่าจะกลับมา แต่ฉันก็ไม่เคยรักเขาเลย เพราะถือเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ ส่วน จอร์แดน ทุกคนก็คิดว่าเธอเป็นกะเทยเหมือนกัน เพราะว่ามีหน้าอกมหึมามาก


credit ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤศจิกายน 2552 18:41 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์