กิเลนควัก30ล้าน ปรับสนาม รับเอเอฟซีชปล.


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ทั้งในส่วนไฟส่องสว่าง อัฒจรรย์ที่นั่ง และพื้นหญ้า เพื่อไม่ต้องย้ายสนาม ตั้งเป้าพาทีมผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มเป็นอย่างน้อย

ความเคลื่อนไหวของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ที่มีแฟนคลับตามเชียร์การแข่งขันของทีมเป็นจำนวนมากจนทำให้บางนัดที่นั่งใน อัฒจรรย์มีไม่เพียงพอรองรับแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ และมีการเร่งสร้างอัฒจรรย์เสริมไปแล้วในสองฝั่งหลังประตูนั้น

ล่าสุด มีการเปิดเผยจาก บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีม กินเลนผยองว่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทางสโมสรเตรียมงบประมาณ 30 ล้านบาท ทำการปรับปรุงสนามในส่วนที่ยังขาดไป เพื่อรองรับมาตรฐานของเอเอฟซี ทั้งในเรื่องของไฟส่องสว่าง ที่ต้องมีความสว่างอย่างน้อย 1,200ลักซ์ การติดตั้งเก้าอี้บนอัฒจรรย์บางส่วน รวมถึงการปรับปรุงพื้นสนามให้ได้มาตรฐาน

ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องเป็นตัวแทนของไทยลีกไปแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรของทวีปเอเชีย ในรายการ เอเอฟซี แชมเปี่ยนส์ลีก ในรอบคัดเลือก ซึ่งหากสนามเหย้าของทีม ไม่ได้มาตรฐานตามที่เอเอฟซี กำหนด จะส่งผลให้ทีมต้องเปลี่ยนไปใช้สนามศุภฯเช่นเดียวกับทีม ชลบุรี เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ส่วนเป้าหมายของทีมในการทำฝึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ได้รับการเปิดเผยจาก บิ๊กเป้ ว่า กิเลนผยอง ตั้งเป้าอย่างรน้อยต้องผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ส่วนจะผ่านเข้ารอบไปได้ลึกกว่านั้นหรือไม่ ต้องคอยติดตามเชียร์กันต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์