ทโรพร้อมปล่อย 10ล้าน แลกตัวอานนท์


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล เจ้าตัวเผย ขอมุ่งสมาธิกับรอบชิงเอฟเอคัพก่อน ปธ.มังกรไฟระบุ บีจี เต็งคว้าตัว ราคาเหมาะสมแล้ว เพราะใจจริงไม่อยากขาย

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลไทยลีกระหว่างปิดฤดูกาลแข่งขัน มีข่าวว่า ทีมบีอีซี เทโรศาสน พร้อมปล่อยตัวดาวซัลโวสูงสุดของทีมและไทยลีก ประจำฤดูกาลนี้ด้วย แต่ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 10 ล้านบาท

ล่าสุด อานนท์ สังาระน้อย เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนมีสัญญาอยู่กับทีม มังกรไฟ จนถึงเดือนธันวาคมนี้ แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องของการต่อสัญญา อย่างไรก็ตาม ตนยังมีภาระสำคัญที่ต้องลงสนามให้กับทีม เทโรฯ พบกับ การท่าเรือ ในรอบชิงชนะเลิศของไทยคมเอฟเอคัพในวันศุกร์นี้ หลังจากนั้นน่าจะมีการคุยเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอีกครั้ง

ด้าน ปธ.สโมสรมังกรไฟ ไบรอัน แอล มาร์คา กล่าวถึงเรื่องกระแสข่าวการปล่อยตัวกองหน้าอันดับหนึ่งของทีมออกไปจากสโมสร ว่า มีการตั้งค่าตัวของ อานนท์ ไว้เป็นจำนวนเงินถึง 10 ล้านบาท จริง ในขณะนี้ มีทีมให้ความสนใจในตัวดาวซัลโวไทยลีกอย่างน้อยๆ ก็ 4 ทีม ประกอบด้วย บางกอกกล้าส,  เมืองทองฯ ยูไนเต็ด,  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และพัทยา ยูไนเต็ด

เมื่อถูกถามว่าการตั้งค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาท แล้วจะมีทีมใดกล้าที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลขนาดนี้เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมนั้น ได้รับคำตอบจากประธานสโมสร เทโรฯ ว่า เรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะจุดประสงค์ของทีมคือต้องการที่จะเก็บศูนย์หน้าที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดใน ไทยลีกขณะนี้ไว้กับทีมอยู่แล้ว หากใครต้องการตัวไปจริงๆ ก็ต้องแลกกับเงินจำนวนนี้ก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์