เย็นนี้ อย่าลืม ลีกส์ไทยของเรามีนัดบิ๊กแม็ตท์ตัดสินแชมป์ไทยลีกส์นะจ๊ะ









บิ๊กแมตช์ แย่งแชมป์ไทยลีก เมืองทองฯ จ่าฝูง ฉีด 2.5 แสน ย้ำแค้น ชลบุรี เอฟซี อีกหน สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ยิงสด 16.30 น.หรือดูผ่านเน็ตได้ที่ http://sstv.siamsport.co.th/live/index.asp


                


เมืองทองฯฉีด2.5แสนคว่ำชลบุรี
 

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.มีการแข่งขัน 4 คู่จาก 4 สนาม โดยความพร้อมของแต่ละทีมถือว่าเต็มสูบ เพื่อหวัง 3 แต้มด้วยกัน คู่บิ๊กแมตช์ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่มี 55 แต้ม เปิดรังธันเดอร์โดม พบกับ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี 54 คะแนน เวลา 17.00 น.เลกแรก เมืองทองฯ แซงชนะ 5-2 โดย เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เปิดเผยว่า เกมนัดนี้เราต้องการชัยชนะมาก โดยจะอัดฉีด 2.5 แสน เพื่อ 3 แต้ม นอกจากนั้นยังมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ตำรวจถึง 220 นายเลยทีเดียว เพื่อให้เกมออกมาแฟร์และปลอดภัยกับนักเตะและแฟนบอลให้มากที่สุด


     



แต็กสั่งจับตายแข้งนอกพร้อมอาทิตย์
 

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ เมืองทองฯ ได้เปิดเผยว่า ทีมชลบุรี เป็นทีมที่อันตรายมาก ยิ่งตัวนอกทั้ง โคเน่ โมฮัมเหม็ด, ไมเคิล เบิร์น ทุกคนมีทีเด็ดในตัวเอง และ อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่มีลูกตั้งเตะอันตราย ต้องสั่งลูกทีมห้ามฟาวล์เด็ดขาด ผมเองยังเชื่อมั่นนักเตะตัวเองว่า มาถึงวันนี้รู้ว่าจะเล่นยังไง ถ้าหากพวกเขาชนะ โอกาสคว้าแชมป์สูง เพราะจะนำห่างถึง 4 แต้ม และเหลือเกมอีกแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง


     



ซิโก้ไม่กลัวนักเตะล้าหวังถึงชนะ
 

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชลบุรี พูดถึงบิ๊กแมตช์นี้ว่า เกมนัดนี้นักเตะเจ็บกันเยอะ ทั้ง สินทวีชัย  หทัยรัตนกุล,  เอกพันธ์ อินทะเสน แถม สุรีย์ มาติดโทษแบน และเราเล่นในเกมกลางสัปดาห์ใน เอเอฟซี คัพ มาด้วย แต่ในรายของ สินทวีชัย และ เอกพันธ์ ตอนนี้อาจจะมีลุ้นความฟิตกลับมาลงสนามได้
 
ถ้า สินทวีชัย ลงไม่ได้ อาจจะดันให้ สุจินต์ นาคนายม ลงสนามแทน แน่นอนว่า เกมใหญ่ผมต้องการชัยชนะให้ได้ ถ้าหากเสมอ หรือแพ้ ก็ยังเหลืออีก 3 เกมให้เราลุ้นอีก แต่นัดนี้เป็นเกมที่มีความหมายต่อเรามากอีกเกมหนึ่ง คงต้องรัดกุมให้มากที่สุด ซิโก้กล่าวปิดท้าย


    



อรรณพมั่นใจลูกทีมมีแต้มกลับชลฯ
 

ฝั่ง อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ได้พูดถึงเกมบิ๊กแมตช์ว่า ชั่วโมงนี้เด็กเรากรอบมาก หลังจากเล่นกับ บิน เยือง ใน เอเอฟซี คัพ ที่เวียดนาม แต่ยังเชื่อว่า เด็กชลบุรี กระหายในชัยชนะมาก รับรองสู้ได้แน่ แต่จะได้ถึง 90 นาทีหรือเปล่า ตรงนี้น่าคิดลึกๆ แล้วมั่นใจว่า มีอย่างน้อย 1 แต้มกลับ ชลบุรี อย่างแน่นอน


    



กิเลนขาดปกาศิต,ชลฯไม่มีสุรีย์
 

สำหรับเกมนัดนี้ จ่าฝูง เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขาด ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาตัวเก่งของทีม ที่ติดโทษแบนอีก 1 แมตช์ ขณะที่ ชลบุรี จะขาดแบ็กขวาทีมชาติไทยอย่าง สุรีย์ สุขะ เช่นเดียวกัน หลังจากติดโทษแบนเป็นแมตช์สุดท้ายเหมือนกัน


    



ขายบัตร11.00 น.หน้าสนามเอ็นบีที19ยิงสด
 

ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขันในเกมนี้ จะเปิดขายที่เหลือหน้าสนามธันเดอร์โดม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ส่วนแฟนบอลที่ไม่มีบัตรเข้าชมการแข่งขัน จะมีฮอลล์ธันเดอร์โดม เปิดให้แฟนบอลเข้าไปชม โดยมีจอ แอลวีดียักษ์ ฉายให้แฟนบอลได้ชมอีกด้วย เกมนัดนี้ สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที19 ถ่ายอดสดตั้งแต่เวลา 16.30 น.โดยเกมเตะ 17.00 น.


  


11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม
เมืองทองฯ - กวิน ธรรมสัจจานันท์, ปิยชาติ ถามะพันธ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, หัตฐพร สุวรรณ, ซามาฮูโร่ ยาย่า, ซิลล่า มูซ่า, ดานโก้ เซียก้า, ธีรเทพ วิโนทัย, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ธีรศิลป์ แดงดา
ชลบุรี เอฟซี - สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, เจษฎากร เหมแดง, สุทธินันท์ พุกหอม, มารุยาม่า,ณัฐพงษ์ สมณะ, ไมเคิ่ล เบิร์น, ภานุวัฒน์ จินตะ, อดุลย์ หละโส่ะ,อาทิตย์ สุนทรพิธ, พิภพ อ่อนโม้, โคเน่ โมฮัมเหม็ด


    



พลังเอ็มหวังล้างตานาวีระยอง
 

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี อันดับ 5 ของตาราง มี44 คะแนน เปิดสนาม อบจ.สระบุรี เวลา 17.00 น. รับการมาเยือนของ ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 13 มี 24 คะแนน เลกแรก พลังเอ็ม แพ้มา 1-2  นัดนี้ทาง อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ของทีม บอกว่า เป้าหมายของทีมเราคือการติด1-3 ให้ได้ แน่นอนว่าทุกนัดต้องใส่กันเต็มที่ แม้จะมีเกม เอฟเอ คัพ เหลืออยู่ในรอบรองชนะเลิศก็ตามที และเราจะขาด อภิศักดิ์ อาสายุทธ หลังติดโทษแบน การเจอกับ ราชนาวี ระยอง เราต้องการเอาชนะให้ได้ เนื่องจากเกมเลกแรกแพ้มา 1-2 แต่นัดนี้เล่นในบ้าน เราต้องการล้างตาคืนบ้างมั่นใจว่ามีเฮแน่นอน อยากให้แฟนบอลสระบุรี ขึ้นไปเชียร์กันเยอะๆ


    



นาวี ฟุ้งหนีตายงานถนัดอยู่แล้ว
 

ฝั่ง นาวาโท บุญธรรม พันธุ์นุช ผช.ผจก.ทีม ราชนาวี ระยอง พูดถึงเกมนี้ว่า สถาการณ์ตอนนี้ของเราไม่ดีนัก เพราะอยู่ในโซนหนีตาย แต่เราก็เจอมาตลอดทุกครั้งที่ตกชั้นเพราะเราอยู่บ๊วย แต่หนนี้หนทางยังเปิดกว้างให้กับทีมแม้จะขาด ยานิค กองหลังตัวเก่งก็ตามที ผมเชื่อว่าถ้าหากย้ำแค้น โอสถฯ ได้อีกครั้ง จะช่วยทำให้เส้นทางการหนีตายเปิดกว้างสำหรับ ราชนาวี ระยอง อย่างแน่นอน


 


11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม
โอสถฯ - ฉัตรชัย บุตรพรหม, พยุงศักดิ์ พันนารัตน์,โกศวัต ว่องไวลิขิต, ศิวเมต ธนูศร, เทวฤทธิ์ จุลสม,ปิยชาติ ศรีมะเรือง, ประธาน เสนาลา,สุมัญญา ปุริสา,จักรกริช บุญคำ, กฤษดา เก็มเด็ม,ปฎิพน เพชรวิเศษ
ราชนาวี-ระยอง - สิทธิ์พงษ์ มะนาวหวาน, เสกสรร ชาวทองหลาง, สุรเดช เสาไธสงค์, ศรายุทธ เขียวแพร, เจษฎา งามเมือง, ใหญ่ นิลวงศ์, อดัม, สุทธินันท์ นนที, ศุภชัย ขำทรัพย์, สมเจตร์ สัษบุษ, รัฐพร แซ่ตั๋น


    



บางกอกกล๊าสมึนแบน3ซดแข้งเทพ
 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มี 47 แต้ม จะเปิดสนาม เฉลิมพระกียรติ คลอง 6 รับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 28 แต้ม เวลา 17.00 น.เลกแรก เสมอกันมา 1-1 ทาง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เปิดเผยว่า นัดนี้นักเตะเราติดโทษแบนกันเยอะ ทั้ง อาจายี่, เดชา เพชรตะกั่ว, นันทวัฒน์ แทนโสภา แต่ยังดีที่ได้ พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ศุภชัย คมศิลป์ กลับมาช่วยทีมแล้วถือว่าโอเคมาก
 
เราหวังว่าจะสามารถรักษาอันดับให้ดีที่สุดและต้องแข่งกับตัวเองให้มากที่สุด 4 นัดที่เหลือเต็มที่อย่างแน่นอน เพราะเป้าหมายยังไงก็ต้องติด 1-3 ให้ได้เป็นอันดับแรกเลยทีเดียว ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส กล่าวปิดท้าย


    



แบงค็อกพร้อมเปิดเกมรุกหวังมีแต้ม
 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เฮดโค้ชของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนหนีตาย กล่าวว่า ตอนนี้สถานการณ์ทีมไม่ค่อยดีนัก ยังไงก็ต้องก็ต้องมีแต้ม ซึ่งแน่นอนว่าต้องเล่นตามเกมไม่มีรับ และพร้อมจะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ เชื่อว่ายังไงไม่มีแพ้ชัวร์ แต่ปัญหาใหญ่ก็คือ การจบสกอร์ ถ้าเกมนี้ทำได้มีเซอร์ไพรส์


 


11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี - กฤษณะ กลั่นกลิ่น, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, รุ่งโรจน์ สว่างศรี, อำนาจ แก้วเขียว, ศุภชัย คมศิลป์, อนาวิน จูจีน, อนนท์ บุญสุโข, โคเน่ กาซิม, ธนัตต์ วงศ์ศุภรัตน์, ชาตรี ฉิมทะเล, ศรัณย์ พรหมแก้ว
แบงค็อก ยูไนเต็ด  - วีระ เกิดพุดซา, ทรงศักดิ์ เฮมเขียว, อาทิตย์ บุญพา, ปรีชา ชาวกล้า, พลวัฒน์ ปิ่นกอง, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น,รามเทพ ชัยแป้น, วิทยา หมัดหลำ, ฐนกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ, นพพล ผลอุดม,ไกรสร ปั้นเจริญ


    



เจ้าท่าฯตั้งเป้าชนะเพื่อติด1-3
 

การท่าเรือไทย เอฟซี มีที่มี 43 คะแนน เปิดรัง แพท สเตเดี้ยม พบกับ การไฟฟ้าฯ แชมป์เก่า มี 29 คะแนน เลกแรกทั้งคู่เสมอกันมา 2-2 ทาง สะสม พบประเสริฐ ผู้ฝึกสอนของ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย บอกว่า ตอนนี้เราตั้งเป้าไปที่อันดับ 1-3 ของตาราง แต่คู่แข่งทั้ง เทโรฯ,บางกอกกล๊าส และ โอสถฯ ยังเป็นขวากหนามอยู่ แต่ทุกนัดที่เราลงสนามปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องเอาชนะให้ได้หมด เพื่อเก็บ 12 แต้ม ใน 4 แมตช์ให้ได้ มั่นใจว่าทีมเรามีลุ้นแน่นอน แม้เกมนัดนี้จะขาดนัดเตะติดโทษแบนทั้ง สมเจตน์ เกษารัตน์, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, อรรถพล วงศ์สุนทร ก็ตาม แถม พิพัฒน์ ต้นกันยา ได้รับบาดเจ็บด้วย แต่นักเตะที่เหลือในการพบกับ ไฟฟ้าฯ ถือว่าโอเค
 
กุนซือเจ้าท่าฯ กล่าวต่อว่า ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่าย ในการเจอกับแชมป์เก่า แต่ภาพรวมของทีมและขวัญกำลังใจเด็กช่วงนี้ถือว่าขาขึ้นมากๆ ยิ่งได้เล่นใน แพท สเตเดี้ยม ด้วย เชื่อเลยว่าสนุกแน่นอน


    



ทองสุขฯรับ1แต้มมีค่าสำหรับไฟฟ้าฯ
 

อ.ทองสุข สัมปหังสิต ผู้ฝึกสอนของทีม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์เก่า พูดถึงเกมพบกับ ท่าเรือไทย ว่า ท่าเรือฯ เป็นทีมที่เล่นได้สนุกวิ่งได้ตลอดทั้งเกม แน่นอนว่า ไฟฟ้าฯ เจองานหนักอีกครั้ง แต่ตอนนี้สถานการณ์ของ ไฟฟ้าฯ จำเป็นที่จะต้องมีแต้มทุกนัด
 
ผมเองมั่นใจว่า เราจะผ่านพ้นวิกฤตได้อย่างแน่นอน แม้จะเจอทีมหนักๆ แต่นักเตะทุกคนพร้อมและมุ่งมั่นมากๆ เพื่อจะหนีตายและทำอันดับตารางคะแนนให้ดีที่สุด ผมมั่นใจลูกทีมผมสู้กับ ท่าเรือฯ สบายๆ โดยจะมีการอัดฉีด 2 แสน ถ้าชนะ เสมอ 1 แสนบาท ผู้ฝึกสอน ไฟฟ้าฯ กล่าวปิดท้าย


 


11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม
การท่าเรือไทย - มูซี่, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, มอยซี่, มาริโอ้, บุญมี บุญรอด, จีรวัฒน์ มัคคารมย์, อารีฟ เปาะจิ, เกียรติเจริญ เรืองปาน, เจษฎา ภู่เล็ก, เอ็ดวานาโด้,เอกชัย สำเร
การไฟฟ้า - แซมมวล ป คันนิ่งแฮม, ธีรทร บุญมาทัน, วิคเตอร์ เมนซาห์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, ณรงค์ชัย วชิรบาล, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ชัยวุฒิ วัฒนะ, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์, เฮนรี่ โจเอล, สุริยา ดอมไธสง,


  

src=http://www.siamsport.co.th/images/icon-facebook.gif src=http://www.siamsport.co.th/images/twitter.gif  





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์