เสี่ยเหมาฝันไกลจองเครื่องบินเตะไทยพรีเมียร์ลีกทีมแรก




เสี่ยเหมาฝันไกลจองเครื่องบินเตะไทยพรีเมียร์ลีกทีมแรก

เสี่ยเหมา เป็นข่าวใหม่อีกแล้ว ตั้งเป้าขอเป็นทีมแรก นั่งเครื่องบินไปเตะไทยพรีเมียร์ปีหน้ากับนักเตะเลือดอีสาน ส่วนอัฒจันทร์ชั่วคราววิศวกรยืนยันมั่นคง เผยปีหน้าหากมีแฟนแน่นจะเช่ายาวทั้งปีเพื่อสร้างสถิติคนดู 20,000 คน

สืบเนื่องจากกรณีที่ “เสี่ยเหมา” นายกมล สุวรรณเจริญ ผช.ผจก.ทีมม้านิลมังกร ราชนาวี ระยอง  ทีมอันดับ 13ไทยพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาดำเนินการต่อเติมอัฒจันทร์ ชั่วคราวด้านอัฒจันทร์ฝั่งกระถางคบเพลิง ซึ่งได้ลงมือไปแล้วตั้งแต่วานนี้

เสี่ยเหมา  ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว 96 สปอร์ตเรดิโอ ล่าสุดตอนเที่ยงวันนี้ขณะขับรถกลับจากระยองว่า ตนเดินทางจากรุงเทพไประยองเมื่อคืนที่ผ่านมาและได้เข้าไปดูการต่อเติม อัฒจันทร์ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยองเมื่อตอนสายวันนี้และได้คุยกับวิศวกร ผู้คุมงานที่ไซต์งาน วิศวกรบอกว่า การต่อเติมอัฒจันทร์นั่งร้านหัวเสือแบบนี้ไม่มีปัญหาการรับงานหนักตามโรงงาน ต่างๆ ทำมาแล้วมีความแข็งแรงเพียงพอแน่นอน

ผช.ผจก.ทีมราชนาวี ระยอง กล่าวอีกว่า อัฒจันทร์ที่ทำเสริมขึ้นมานี้เป็นการทำเพียงรองรับแฟนบอล 3 นัดที่เหลือจึงไม่ได้ทำด้วยวัสดุสแตนเลส เหมือนกับสนามการท่าเรือไทย แต่ในฤดูกาลหน้า หากได้รับการตอบรับจากแฟนบอลแล้ว จะทำการเช่าตลอดทั้งปีและทำรอบทิศทางเพื่อรองรับแฟนบอลให้ได้ถึง 20,000 คน

นอกจากนั้น เสี่ยเหมา ยังเปิดเผยถึงความมั่นใจในกับความอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยว่า  มีความมั่นใจว่าทีม ราชนาวี นะยอง  จะอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปและมีความฝันอีกว่า ในปีหน้าจะขอป็นทีมแรกที่สร้งประวัติศาสตร์ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกที่ขึ้น เครื่องบินไปเตะกับทีมเหย้า

“ผมคุยกับดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีกแล้ววานนี้  มั่นใจว่า ราชนาวี ระยอง  ไม่ตกชั้น และขอจองเป็นทีมแรกที่เดินทางด้วยเครื่องบินไปเตะกับทีม ศรีสะเกษ หรือขอนแก่น  ผมอยากเห็นนักเตะไทย เหมือนนักเตะเมืองนอก ที่ขึ้นเครื่องบินไปแข่งขัน  ไม่ใช่การเดินทางด้วยรถยนต์ 7-8 ชั่วโมง ผมจะทำให้ได้เป็นทีมแรกครับ” เสี่ยเหมา จอมโปรเจคกล่าวปิดท้าย


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์