รีด โผล่อังกฤษ หนี ทีมไทย รับงาน สโต๊ก

ข่าวลือท่าจะจริง เมื่อ ปีเตอร์ รีด ปรากฏตัว ที่สนามแข่ง นักเตะยัน แนะนำตัวกันแล้ว ด้าน "นายกวี" บินด่วน ไปหาคำตอบ จะเลือกไทยหรือสโต๊ก

วานนี้(25ส.ค.) ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษ

มีแนวโน้มจะชิ่งหนีประเทศไทย กลับไปรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับทีมช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากไปปรากฏกายในเกมลีกของทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ นัดที่ สโต๊ก ซิตี บุกรัง เซนต์แอนดรูว์ส เสมอ เบอร์มิงแฮม 0-0 ได้มีผู้พบ ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย วัย 53 ปี เข้าชมเกมดังกล่าว และหลังจากนั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างไม่เป็นทางการของทีมช่างปั้นหม้อแห่งหนึ่ง

รีด วัย 53 ปี กล่าว
 
"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ผมจะได้กลับมาทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งผมเคยทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชมาแล้ว ดังนั้นการรับหน้าที่ตำแหน่งนี้กับสโต๊ก ซิตี คงไม่ใช่ปัญหาอะไร"

นอกจากนี้ เลียม ลอว์เรนซ์ ปีกของทีม ช่างปั้นหม้อ ยังให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ยืนยันถึงการมารับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช ของ รีด กับสโมสรต้นสังกัดของเขาว่า กุนซือทีมชาติไทย ได้มาร่วมงานเลี้ยงในช่วงค่ำกับทางสโมสร และกุนซือโทนี พูลลิส แนะนำ รีดให้กับนักเตะทุกคนได้รู้จัก ในฐานะผู้ช่วยโค้ช คนใหม่

ทางด้าน นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

หลังจากได้ทราบเรื่องที่ปีเตอร์ รีด ไปปรากฏตัวอยู่ที่อังกฤษ กับทีมสโต๊ก ซิตี ก็ได้ออกเดินทางไปยังอังกฤษทันทีในวัน25ส.ค. โดยน่าจะเดินทางเพื่อไปขอคำตอบที่แน่ชัดจาก ปีเตอร์ รีด ว่าจะชิ่งหนีทีมชาติไทย กลับไปรับงานผู่ช่วยโค้ชที่บ้านเกิดหรือไม่ ซึ่งคำตอบน่าจะออกมาในไม่กี่วันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์