สื่อผู้ดีเผยรีดเซ็นสโต๊ควีคนี้





เดอะไทมส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ภายในอาทิตย์นี้ สโต๊ค ซิตี้ พร้อมจะเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ รีด ในตำแหน่ง ผช.กุนซือของทีมของทีมทันที ถ้าหากรีด ตกลงเคลียร์สัญญากับ ส.ฟุตบอลฯของไทยได้เรียบร้อย

โดยแหล่งข่าวจากอังกฤษได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ปีเตอร์ รีด ได้อยู่ที่ดูไบ และจะกลับลอนดอน อีกครั้งพร้อมกับ วรวีร์ มะกูดี นายก ส.ฟุตบอลฯ เพื่อเข้าชมเกมทีมชาติอังกฤษ พบ สโลวาเนีย ในวันที่ 5 ก.ย. และ โครเอเชีย ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ที่สนามเวมบลีย์ ทั้ง 2 วันด้วย เชื่อว่าการพบกันครั้งนี้ น่าจะมีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการด้วย แต่เป็นที่น่าสังเกตุว่า ถ้าหากการตัดสินใจของปีเตอร์รีด ที่จะเซ็นกับสโต๊ค ซิตี้ เพราะได้ทำงานตลอดทั้งปี ต่างจากทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันค่อนข้างน้อย ช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ที่ทีมชาติอุ่นเครื่อง ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากติดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก โดยหากปีเตอร์ รีด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับไปรับหน้าที่มือขวาของปีเตอร์ พูลิส กุนซือใหญ่สโต๊ค ซิตี้ คาดว่าทาง ส.ฟุตบอลฯ อาจจะแต่งตั้ง สตีฟ ดาบี้ มือขวาของปีเตอร์ รีดขึ้นมาทำทีมแทน ก็ได้ เนื่องจากมีประสบการณ์ ในการทำฟุตบอลเอเชีย ค่อนข้างเยอะ หรืออาจจะเป็น อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่ยังว่างงานอยู่ แม้กระทั่ง คาร์ลอส โรแบโต้ คาร์วัลโย่ อดีต
โค้ชจอมเก๋า ทีมชาติไทย ที่ดูแลทีมเยาวชน 16 ปี
ก็อาจจะมีโอกาสเข้ามาคุมทีมแทน ปีเตอร์ รีด หรือถ้าหาก
ส.ฟุตบอลไม่มองในเมืองไทย อาจจะดึงโค้ชใหม่ จากต่างประเทศมารับหน้าที่เลยก็ได้

ขณะที่ทีมซีเกมส์ ซึ่งจะลงล่าเหรียญทองที่ลาว ในปลายปีนี้ อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน หรือ อ.ทองสุข สัมประหังสิต ซึ่งทั้งคู่เคยพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ และ นครราชสีมา ตามลำดับ อาจจะมารับงานตรงนี้ก็ได้
 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์