ไฟฟ้าเปิดรังฉะเดือดเมืองทองฯ,ท่าเรือบู๊โอสถสภา

ไฟฟ้าเปิดรังฉะเดือดเมืองทองฯ,ท่าเรือบู๊โอสถสภา

 

ปรีวิวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009



วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552




การไฟฟ้าฯ - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

สนาม : อยุธยา
เวลา : 17.00 น.


การไฟฟ้าฯ :นัดนี้จะไม่มี 2 ผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบนอย่างกองหน้า ศุภกิจ จินะใจ กับ แบ็กขวา อย่าง อภิเชษฐ์ พุฒตาล แถมรายของ ณรงค์ชัย วชิรบาล ก็ไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ โดยเกมนี้”เจ้าตั้ม” จะถูกส่งลงเล่นเป็นหน้าต่ำนั้น ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ กล่าวว่า แม้เราจะขาดผู้เล่นตัวหลักไป 2 ราย แต่เป้าหมายของทุกคนคือต้องการล้มทีมจ่าฝูงอย่าง เมืองทองฯ ให้ได้ เพื่อขยับอันดับเราเองด้วย เลกแรกเราบุกมาแพ้ เมืองทองฯ ไป 0:1 เกมนี้ขอทำในสิ่งที่ทีมอื่นๆ อยากเห็นในบ้านเราให้ได้ นั่นก็คือขอชนะทีมแกร่งเต็งแชมป์อย่างเมืองทองฯ ซึ่งผมมั่นใจว่า การได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลเราเองนั้นลูกทีมจะทำสำเร็จแน่นอน

เมืองทองฯ :โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ กล่าวว่า เราต้องชนะในเกมนี้ให้ได้เพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องมีแต้มจากเกมนี้ ยอมรับว่า กฟภ.เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง แม้พวกเขาที่เป็นแชมป์เก่าจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ แต่ในทีมก็เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แถมยังได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองอีกด้วย อย่างไรก็ดีเกมนี้เราจะใช้บริการตัวหลักที่ไม่มีใครติดโทษแบนหรือเจ็บไปเยือน หลังจากเกม ไทยคม เอฟเอ คัพ นั้น นักเตะกลุ่มนี้ไม่ได้ลงเป็นตัวหลักนัดนี้ทั้ง ธีรเทพ วิโนทัย, ธีรศิลป์ แดงดา, ซูมาโฮโร่ ยาย่า, ดานโก้ เซียก้า, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ปกาศิต แสนสุข จะกลับมาลงสนามให้ทีมอย่างพร้อมหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
การไฟฟ้าฯ
อัมรินทร์ เยาวดำ, ธีรทร บุญมาทัน, เฮนรี่ โจเอล, ปฏิภาณ เพ็ชรพูล, เฉลิมพล เกิดแก้ว, สุริยา ดอมไธสง, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, วิคเตอร์ เมนช่า, ณรงค์ชัย วชิรบาล, เกียรติชัย ศรีโปฎก

เมืองทองฯ
กวิน ธรรมสัจจานันท์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ณัฐพร พันฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปกาศิต แสนสุข, ซูมาโฮโร่ ยาย่า, ดานโก้ เซียก้า, ซิลล่า มูซ่า, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ธีรเทพ วิโนทัย, ธีรศิลป์ แดงดา

ที่มา  www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์