กิเลนผยองน่าบุกดับไฟฟ้าไทยพรีเมียร์

ขับเคี่ยวกันเข้มข้นเหลือเกิน สำหรับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

โดยเฉพาะหัวตาราง ชลบุรี เอฟซี แผ่วปลาย โดนเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้า แซงขึ้นนั่งบัลลังก์จ่าฝูง แต่สุดสัปดาห์นี้ ชลบุรีได้ลงเล่นก่อนในวันเสาร์ เปิดบ้านทำศึกสายเลือด พบกับศรีราชา ไม่น่าจะพลาด 3 แต้ม น่าจะกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ขณะที่เมืองทองฯ จะลงเล่นวันอาทิตย์ ไปเยือนการไฟฟ้าฯ ซึ่งชอร์ตไปหลายนัดและเพิ่งเตะกลางสัปดาห์มาด้วย อาจจะมีอาการล้า น่าจะแซงขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

กฟภ.-เมืองทองฯ ยูไนเต็ด- "มนุษย์ไฟฟ้า" แชมป์เก่า แพ้มาหลายเกมติด ล่าสุดแพ้ฮัลโหลคาบ้าน 0-2 หล่นมาอยู่อันดับ 10 อ.ทองสุข สัมปะหังสิต มีข่าวดี เมื่อได้นักเตะตัวหลักกลับมาลงสนามครบครัน ทั้ง ธีรทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ๊กขวา รวมถึง ยุทธจักร ก้อนจันทร์ มิดฟิลด์ตัวหลัก ขณะที่ ณรงค์ชัย วชิรบาล จะกลับมาเป็นกำลังหลักอีกครั้ง เพราะดร็อปไว้ในเกมกลางสัปดาห์

"เกมนี้วัดกันที่โอกาสในการเข้าทำว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน ได้เล่นในบ้านต้องมองที่ 3 แต้มไว้ก่อน เพราะตอนนี้ทีมอื่นๆ ทำแต้มไล่หลังมาแล้ว แม้จะเป็นเกมที่หนัก แต่กระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ เจอกับเมืองทองฯ กองหลังต้องทำงานหนัก แต่เราก็ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ และไม่อยากแพ้คาบ้านอีกครั้ง" อ.ทองสุขเผย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
 
ผู้รักษาประตู อัมรินทร์ เยาดำ กองหลัง ชมพู แสงโพธิ์, ภานุพงษ์ วงษา, เฮนรี่ โจเอล, เฉลิมพล เกิดแก้ว กองกลาง อภิภู สุนทรพนาเวศ, กฤษณะ วงษ์บุตรดี, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ กองหน้า เกียรติชัย ศรีโปฎก กับ สุริยา ดอมไธสง

ด้าน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ทีมฟอร์มแรง

ล่าสุดชนะนครปฐมเอฟซี 3-1 ขึ้นไปอยู่จ่าฝูงหนึ่งสัปดาห์ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม จัดทัพใหญ่นำโดย กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ดานโก้ เซียก้า โดยมี 3 ประสานเกมรุก ธีรศิลป์ แดงดา, ยาย่า และ ธีรเทพ วิโนทัย ล่าตาข่าย

"ที่ผ่านมานักเตะทำหน้าที่กันได้อย่างดี เกมนี้เจอกับการไฟฟ้าฯ ซึ่งไม่ง่าย เพราะเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีทีมหนึ่ง แต่เชื่อมั่นว่าหากนักเตะเล่นตามแผนเราน่าจะเก็บ 3 แต้มได้ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพนักเตะที่มี" โค้ชแต๊กเผย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง ปกาศิต แสนสุข, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ซิลล่า มูซ่า กองกลาง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ปิยชาติ ถามะพันธ์, ดานโก้ เซียก้า กองหน้า ยาย่า, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีรเทพ วิโนทัย

รูปเกมน่าจะผลัดกันรุกและรับ ยิ่งการไฟฟ้าฯ เล่นในบ้านต้องเปิดเกมรุก ซึ่งไม่ถนัด ทว่าแนวรุกของเมืองทองฯ จัดจ้านทุกตัว กองหลังเจ้าถิ่นเหนื่อยแน่ 3 แต้มไม่น่าพลาดสำหรับเมืองทองฯ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์