แฉ!วรพจน์รับค่าถ่ายหวิวแค่หลักหมื่น

แหล่งข่าววงในแฉเบื้องหลังภาพหวิว วรพจน์ เพชรขุ้ม รับค่าเปลื้องผ้า แค่หลักหมื่นบาท แถมต้องรอหนังสือวางแผงจึงได้รับ ขณะที่ โค้ชแซม กามนิตย์ นารีรักษ์ รับหน้าที่เข้าสอบสวนเอง เกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนรายงานผลไปยังสมาคมมวยเสื้อกล้าม ส่วนเจ้าตัวยังปักหลักฝึกซ้อมกับแคมป์ทีมชาติไทยตามปกติ ด้าน มนัส บุญจำนงค์ ออกมาเผย เคยถูกทาบทามให้ไปถ่ายภาพแบบนี้มาก่อนแล้ว แต่ถอนตัวนาทีสุดท้าย เพราะคิดว่าได้ไม่คุ้มเสีย

จากกรณีที่ วรพจน์ เพชรขุ้ม นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ จากกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อปีพ.ศ.2547 ได้ตัดสินใจเปลื้องผ้าถ่ายภาพวาบหวิวลงในนิตยสารเสตจ ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับผู้ชาย จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา และก่อให้เกิดกระแสความคิดเห็นต่อการกระทำดังกล่าวของบรรดาพี่น้องแฟนกีฬาชาวไทย ผ่านทางเวปไซต์ในอินเตอร์เน็ตอย่างมากมาย

จนกระทั่งทำให้ เสธ.วีป พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย สั่งการให้สอบสวนถึงการถ่ายภาพหวิวต่อนักชกหนุ่ม ซึ่งอาจทำให้มีบทลงโทษตามมา ตั้งแต่ถูกพักการฝึกซ้อมไปจนถึงการขับให้พ้นจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยนั้น

ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เสธ.วีป ได้มอบหมาย โค้ชแซม จ.ส.อ.กามนิตย์ นารีรักษ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อมของนักชกทีมชาติไทย ได้ทำการสอบสวน วรพจน์ ถึงการเปลื้องผ้าถ่ายภาพฉาวดังกล่าว

ซึ่งโค้ชแซมก็เรียกตัวนักชกหนุ่มมาสอบถามถึงสาเหตุและที่มาที่ไปเป็นเวลาเกือบสองชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น ก่อนที่จะทำรายงานส่งกลับไปยังสมาคมมวยฯ ให้พิจารณาต่อไป ขณะที่ วรพจน์ เองนั้นหลังจากเสร็จจากการถูกสอบสวนแล้วก็กลับขึ้นไปพักผ่อนบนห้องพักภายในศูนย์ฝึก และกลับลงมาทำการฝึกซ้อมในตอนบ่ายร่วมกับนักชกเพื่อนร่วมทีมชาตไทยตามปกติ

ขณะที่ เพลย์บอยกลับใจ มนัส บุญจำนงค์ นักชกประวัติศาสตร์เจ้าของเหรียญโอลิมปิกสองสมัย และยังเป็นผู้ได้เหรียญทองโอลิมปิกสมัยเดียวกันกับที่ วรพจน์ ได้เหรียญเงินด้วย ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมีภาพหวิวของวรพจน์ ออกมาตีพิมพ์บนนิตยสาร เสตจ นั้น ตนเองก็เคยได้รับการทาบทามติดต่อให้ไปถ่ายภาพแนวนี้ด้วยเช่นกัน

โดยผู้ติดต่อบอกว่าจะเป็นการถ่ายภาพแนวสปอร์ต ในชุดว่ายน้ำ ซึ่งตอนนั้นทีมงานผู้ถ่ายได้ติดต่อผ่านมายัง น้องเล็ก ภรรยาของตน แต่เมื่อนำเรื่องมาบอกกับตนนั้น ตนก็ตัดสินใจที่จะไม่ถ่ายภาพดังกล่าว เพราะไม่เพียงแค่เห็นว่าไม่เหมาะสมเท่านั้น หนำซ้ำทีมงานผู้ถ่ายภาพยังเสนอค่าเปลื้องผ้าให้กับตนเองเพียงแค่ 15,000 บาทเท่านั้น แถมยังจะได้รับเงินจำนวนดังกล่าว ก็ต่อเมื่อหนังสือได้วางจำหน่ายแล้วอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามในเรื่องของรายได้จากการเปลื้องผ้าของ วรพจน์ ในครั้งนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเปิดเผยรายได้ที่แท้จริง ว่าได้เท่าใดกันแน่ แต่มีแหล่งข่าววงในแจ้งว่า นักชกหนุ่มได้รับเงินค่าจ้างอยู่ระหว่างแค่ 15,000 บาท ถึง 30,000 บาทเท่านั้น ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีนักมวยไทย และนักมวยสากลชาวไทยระดับแนวหน้า เคยถ่ายภาพในแนววาบหวิวมาก่อนเหมือนกัน

อาทิ ศิริมงคล สิงห์วังชา ก็เคยเปลื้องผ้าถ่ายภาพนู้ด แบบไม่เหลือผ้าสักชิ้นติดกายมาแล้ว โดยได้ค่าตอบแทนจำนวน 3 แสนบาท ขณะที่ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ก็เคยถ่ายภาพแนวนี้มาก่อน โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 3 แสนบาทเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์