เสธ.วีปเสียความรู้สึกวรพจน์ถ่ายนู้ดเกย์

พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสมัครเล่นไทย รับไม่ได้ ตั้งคณะกรรมการสอบ วรพจน์ เพชรขุ้ม ถ่ายนู๊ดเกย์ หากเจตนาไล่พ้นทีมชาติ แน่

พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสมัครเล่นไทย ยอมรับว่า

เสียความรู้สึกมาก กรณีที่ วรพจน์ เพชรขุ้มแอบไปถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสารของชาวเกย์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ต่อเรื่องนี้ โดยหากเป็นหนังสือแฟชั่นหรือเป็นนิตยสารปกติคิดว่าคงไม่เป็นไร แต่พอเป็นหนังสือประเภทนี้ ทำให้หลายคนรับไม่ได้ โดยเฉพาะคนในวงการมวย เพราะวรพจน์คือฮีโร่ของคนทุกคน

โดย เสธ.วีป กล่าวว่า

เรื่องนี้จะปล่อยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ เพราะอย่างน้อย วรพจน์ ก็เป็นนักชกทีมชาติไทยและเคยเป็น ฮีโร่ ในโอลิมปิกเกมส์มาแล้ว ส่วนเรื่องบทลงโทษมีแน่นอนส่วนจะหนักหรือไม่คงต้องแล้วแต่ที่ประชุม โดยตนจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่าการไปถ่ายนั้น เพราะอะไรและมีเจตนาหรือไม่ จากนั้นก็จะนำเรื่องเข้าสู่ที่ประชุมประมาณกลางเดือน ส.ค.เพื่อให้คณะกรรมการลงมติ

ทั้งนี้ เสธ.วีป เผยอีกว่า

ในส่วนของโทษที่คาดไว้หากมีเจตนาก็เป็นโทษหนักถึงขั้นไล่พ้นจากทีมชาติและให้เลิก ชกมวยเป็นเวลา 1 ปี ส่วนโทษเบาคือการว่ากล่าวตักเตือนและคาดโทษ ก่อนหน้านี้ตนได้เคยกำชับกับบรรรดานักชก ทุกรุ่นรวมถึงนักชกทีมชาติไทยทุกคนให้รักษาภาพพจน์ให้ดีทำอะไรขอให้คิดก่อน เพราะเราคือตัวแทนของประเทศ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์