ลีซอ รับอยู่ลีเซโอกาสน้อยตัดใจซบ กิเลน





ลีซอ รับอยู่ลีเซโอกาสน้อยตัดใจซบ กิเลน

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกทีมชาติไทย เผยโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงกับ เค.ลีเซ ทีมในดิวิชัน 2 เบลเยียมมีน้อย ทำให้ตัดสินใจร่วมทัพ กิเลนคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด
       
       ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลก 2 ใกล้จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ตลาดการซื้อขายผู้เล่นก็เพิ่งปิดไปเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันอังคารที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการย้ายครั้งที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างยิ่ง เมื่อ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสายฟ้าแลบฉกตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทยมาร่วมทีมในนาทีสุดท้าย
       
       โดย หนุ่มซอ ที่ไม่อาจเบียดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เค.ลีเซ สโมสรในดิวิชัน 2 ของลีกเบลเยียม เปิดเผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า ใจจริงก็อยากอยู่ที่เบลเยียมต่อ แต่มองดูสถานการณ์โดยรวมแล้วเหมือนว่าจะยากมากที่จะมีโอกาสขึ้นสู่ทีมชุด ใหญ่ จึงต้องตัดสินใจกลับมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกจะมีโอกาสเล่นได้มากกว่า ส่วนโอกาสไปเล่นที่ยุโรปหากมีเข้ามาอีกก็พร้อมพิจารณา เพราะฝันไว้ว่าสักวันจะต้องพิสูจน์ตัวเองในยุโรปให้ได้
       
       ส่วนที่เลือก เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้น คงเป็นเพราะเงื่อนไขที่ยื่นข้อเสนอมาเป็นที่พอใจ ซึ่งคงไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ รวมทั้ง เมืองทองฯ ก็มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เค.ลีเซ การย้ายทีมจึงไม่มีปัญหาอะไร
       
       นอกจากนี้อดีตดาวยิง มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เผยต่อไปด้วยว่า การกลับมาอยู่กับ เมืองทองฯ คงยังพูดไม่ได้ว่าล้มเหลวที่เบลเยียม เพียงแต่ขอมาตั้งหลักใหม่ก่อน และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดี ยิงประตูให้ได้มากที่สุดต่อไป


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์