ราฟาซูฮกทีมไทยฟอร์มแจ่ม

ราฟาหวานซูฮกทีมไทยฟอร์มแจ่ม






ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวด ลิเวอร์พูล ซูฮก ทีมชาติไทย ฟอร์มสุดแจ่ม หลังไล่ตีเจ๊า หงส์แดง 1-1 ได้สำเร็จ ในเกมนัดพิเศษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน ปีเตอร์ รีด หัวหน้าโค้ชทัพลูกหนังแดนสยาม ยิ้มร่า ชมลูกทีมผ่านบอลได้ดี และน่าจะได้รับประสบการณ์ไปเต็มๆ จากเกมนี้



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กล่าวชม ทีมชาติไทย ว่า โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง หลังเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ยันเจ๊า หงส์แดง 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 


เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากผลงานของ ไรอัน บาเบิล ปีกชาวดัตช์ อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย สู้แบบสวมหัวใจสิงห์ และสามารถตามทวงประตูคืนได้สำเร็จในนาทีที่ 72 จาก สุธี สุขสมกิจ จบเกมทั้ง 2 ทีมจึงเสมอกันไป 1-1 ดังกล่าว


 


เบนิเตซ กล่าวว่า เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง เราต้องลงเล่นกับทีมที่เล่นกันอย่างเป็นระบบ และเล่นบอลเร็วมาก เมื่อคุณเดินทางมายังภูมิภาคใหม่ และพบกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง มันย่อมเป็นเรื่องลำบากอยู่แล้ว แต่ผมพอใจกับฟอร์มของนักเตะหลายคน และยังดีใจที่เห็น ทีมชาติไทย เล่นได้ดี


 


สำหรับกรณีที่ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวัก ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากการลงสนามในเกมนี้ เอล ราฟา ยอมรับว่า เป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างมาก มันน่าผิดหวังมากๆ มาร์ติน มีปัญหาบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และเส้นเอ็นหัวเข่าเล็กน้อย เราคงต้องรอดูกันต่อไป 


 


ด้าน ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ก็ออกมาแสดงความพออกพอใจกับผลงานของลูกทีมตามฟอร์ม โดยกล่าวว่า เราผ่านบอลกันดีมาก และมันก็ยอดเยี่ยมมากที่ตีเสมอได้สำเร็จ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับ ทีมชาติไทย ที่ได้เล่นกับพวกเขา


 ข่าวจาก SIAMSPORT


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์